Do thằng CAP chạy ẩu thôi, chừng nào mà CAP xin vượt, MORN ko cho thì mới nghi chứ, còn cái này nó lạng tùm lum, MORN thấy CSGT thì giảm tốc, chuyện bình thường mà.
Với lại em nghĩ chim mồi ko chạy nhanh vậy đâu, phải chạy chậm hơn nữa, vì thằng MORN nó còn vượt cả xe BEN cơ mà
Với lại em nghĩ chim mồi ko chạy nhanh vậy đâu, phải chạy chậm hơn nữa, vì thằng MORN nó còn vượt cả xe BEN cơ mà
Tớ đồng ý với bácsan013 nói:Trường hợp này là vượt phải bị phạt quá đúng, còn nếu mà xe Morning chạy đúng luật là chim mồi thì cũng đáng ủng hộ, để phạt hết cái lái xe chạy ẩu. Nhà nước cần có biện pháp xử phạt giam bằng lái, thi lại bằng lái của các lái xe ẩu, và xử tù cho ai đưa $ cho XXX hay XXX nhận tiền, có thế sẽ giảm tai nạn GT.
Em ghét nhất mấy thằng chạy mà không biết xi-nhan. Thích qua thì cứ qua, biền hanoi chạy trong saigon đa số là vậy, không biết tại sao.
thì nó vượt xe ben mới có chổ cho cap vượt đó báctheone1984 nói:Do thằng CAP chạy ẩu thôi, chừng nào mà CAP xin vượt, MORN ko cho thì mới nghi chứ, còn cái này nó lạng tùm lum, MORN thấy CSGT thì giảm tốc, chuyện bình thường mà.
Với lại em nghĩ chim mồi ko chạy nhanh vậy đâu, phải chạy chậm hơn nữa, vì thằng MORN nó còn vượt cả xe BEN cơ mà
shoponline2 nói:từ SG chạy ra HN sẽ có bao nhiêu mồi kiểu này nhỉ?
Không đếm xuể, bác ui.
1- Các hình thức "chim mồi, cò mồi" cần cảnh giác:
- xe chạy cà rề dưới tốc độ cho phép trên làn ngoài cùng ---> bẫy đễ xe sau vượt phải
- xe chạy cà rề trên khúc có vạch liền đường hẹp ---> bẫy để xe sau đè vạch liền
- xe đậu không sát lề trên khúc đường hẹp, đường cong, có vạch liền ---> bẫy để xe sau cán vạch liền mới đi qua được
- khúc đường hẹp, đường cong có vạch liền, tự nhiên có hòn đá hay bao bố đựng rác hoặc xà bần nằm chình ình giữa đường ---> bẫy để xe phải đánh lái tránh và cán vạch liền
- khúc đường cong, có vạch liền. Xe đang ngon trớn thì gặp xe trong hẻm ôm cua rộng lao ra ---> bẫy để xe phải đánh lái tránh, cán vạch liền.
2- Các tỉnh có "uy tín" chuyên bẫy các kiểu trên:
- Đồng nai (QL1A)
- Thanh hoá (trên đường Hồ chí Minh)
- Hải dương (khu vực Sao đỏ)
- Quảng ninh (đi Hạ long)
3- Các loại xe có thể đóng vai trò "cò mồi"
Đương nhiên xxx không dùng xe công vụ để làm cò mồi rồi.
xxx đi thuê, xe biển trắng, xe tải hoặc xe con xấu xấu bẩn bẩn, mỗi ngày một loại khác nhau, chỉ để chạy vòng vòng qua khúc đó khúc đó, rồi quay đầu lại, làm vòng mới.
Hoặc xxx ngoắc xe tải bất kỳ trên đường, nói đậu lại khúc đó khúc đó. Bẫy được khoảng chục con mồi xong sẽ thả cho đi...
Nhiều chiêu lém.
4- Vị trí hay bị bẫy:
xxx rất thông hiểu đặc điểm các cung đường do mình phụ trách. Họ lại thông hiểu tâm lí lái xe, khúc nào lái xe cảnh giác, khúc nào lái xe suốt ruột, khúc nào lái xe sẽ tặc lưỡi đành phạm luật với hy vọng xxx không thấy, ...
Do vậy nhưng nơi bị chim mồi thường là những nơi được xxx chủ động bày binh bố trận. Họ chọn trước về địa điểm, thời gian, phương tiện làm chim mồi, đối tượng để bẫy, anh xe ôm tình cờ làm chứng, xxx canh me chụp hìng quay clip làm bằng, ... sao cho con mồi bị bẫy nhưng vẫn ngơ ngác nghĩ rằng sự việc xảy ra vô tình. Bẫy như vậy mới cao thủ.
Nhiều anh em bị chim mồi bắn hạ tại cùng một cung đường, cùng một phương thức bẫy (chỉ có xe chim mồi là khác) lên các forum trao đổi phân tích thì mới nhận ra mình mắc lỗi bởi vì "người ta" cố tình đặt bẫy.
.....
Mời các bác bổ sung thêm nhé.
Last edited by a moderator: