Có nhiều xe thấy bung túi khí, có thể kiểm tra taplo xe đó mà. Em thấy mấy xe bung túi khí thì taplo nó nguyên tấm mà (camry, city, ...)Túi khí không nằm trong danh mục phải đăng kiểm nên bọn nó ko có quyền kiểm tra anh.
Nhưng lý lẽ của ông đăng kiểm trong clip là: Nghi ngờ không có túi khí vì nguyên tấm táp lô đặc thì túi khí ở đâu? Bung ra chỗ nào?
E, thấy xe bây giờ (không chỉ Toyota), bên ghế phụ toàn chơi nguyên tấm như vậy hết, không có khung, rãnh túi khí như các đời trước nữa. Vẫn ghi SRS airbag đàng hoàng, nhưng không hiểu nó sẽ bung ra chỗ nào???
Thì bởi vậy em mới nói là tay nhà báo làm clip nội dung tào lao. Bởi vì nhà báo chỉ dựa vào lý lẽ duy nhất của tay đăng kiểm: Nguyên tấm thế này thì túi khí bung ở đâu?Có nhiều xe thấy bung túi khí, có thể kiểm tra taplo xe đó mà. Em thấy mấy xe bung túi khí thì taplo nó nguyên tấm mà (camry, city, ...)
Em đoán rằng vẫn có rãnh khắc nhưng khắc ngược ở bên trong, khi túi khí bung sẽ phá vỡ táp lô theo đúng các rãnh đó mà bung ra. Chỉ là nhìn bên ngoài thì không thấy, cho trơn tru mượt mà.
Với lại, rất nhiều xe táp lô nguyên tấm, có phải mỗi Toy đâu?
nhiều khi xe mới bây giờ nó làm rãnh khoanh vùng nổ của túi khí ở mặt dưới của taplo để mặt trên taaplo phẳng tạo mỹ cho taplo vì vậy nếu trên mặt taplo bên phụ có chữ AIRBAG mà không có rãnh vùng nổ thì kiểm tra mặt nhựa dưới của taplo chứ phát biểu như chú đăng kiểm thì hơi cảm tính.Túi khí không nằm trong danh mục phải đăng kiểm nên bọn nó ko có quyền kiểm tra anh.
Nhưng lý lẽ của ông đăng kiểm trong clip là: Nghi ngờ không có túi khí vì nguyên tấm táp lô đặc thì túi khí ở đâu? Bung ra chỗ nào?
Em thấy xe bây giờ (không chỉ Toyota), bên ghế phụ toàn chơi nguyên tấm như vậy hết, không có khung, rãnh túi khí như các đời trước nữa. Vẫn ghi SRS airbag đàng hoàng, nhưng không hiểu nó sẽ bung ra chỗ nào???
Hồi trước nó hay thế này:
![]()
Thứ hai này em xuống garage chụp con Mazda nhà em, nguyên tấm luôn, không rãnh không khối gì hết.
nhiều khi xe mới bây giờ nó làm rãnh khoanh vùng nổ của túi khí ở mặt dưới của taplo để mặt trên taaplo phẳng tạo mỹ cho taplo vì vậy nếu trên mặt taplo bên phụ có chữ AIRBAG mà không có rãnh vùng nổ thì kiểm tra mặt nhựa dưới của taplo chứ phát biểu như chú đăng kiểm thì hơi cảm tính.
Ông giám đốc đăng kiểm nói cảm tính và dốt bỏ xừ.
Nói như ông thì trước tiên nên xử phạt các xe chưng đồ trên táp lô, xử phạt các xe phũ nỉ táp lô trước tiên.
Clip xàm hoặc ăn tiền PR cho hãng khác hạ bệ đối thủ.
Xem từ giây 25 coi nó bung chỗ nào nhé ông Phó Giám đốc.
Chỉnh sửa cuối:
Anh nầy chắc chạy đúng kỹ thuật nè.Túi khí là có nhé bác nhưng "đụng phải đúng kỹ thuật" thì mới bung... Chẳng hạn đụng thẳng mặt vào cột điện (cốt thép - chứ cốt tre là không bung) với tốc >60km/h chẳng hạn... sẽ bung thôi...



http://baoxehoi.net/vu-xe-toyota-fortuner-bi-tong-nat-dau-tui-khi-xe-da-bung/
Toàn của lều báo, vãi.
Toàn của lều báo, vãi.


Sau khi xem tớ kết ra rằng phía dưới miếng nhựa có rãnh cho airbag bung, thằng đăng kiểm nói láo.