Biết là nghịch lý nhưng niên hạn không tính theo xe của nước nào! VN mình mà đưa xe TQ vào diện đó chắc cũng mệt với nó đó bác!
xe rùa 68 nói:Nếu đăng kiểm làm việc nghiêm túc thì nó không cho lưu thông , xe không đủ điều kiện lưu hành thì phải dừng hoạt động , vậy là sẽ không còn ai dám mua xe Tung cẩu nữa . Vấn đề là cơ quan chức năng có làm hết trách nhiệm không mà thôi .



nhưng xe dỏm vẫn nguy hiểm hơn chứ bác, bằng chứng là tối hôm qua bác tài đang de xe vô chổ bơm dầu trong cty , ổng chuẩn bị ngừng thì đạp côn nó ko tác dụng, hên là có cái bực thềm chận chiếc xe lại và tắt máy, ổng xuống kiểm tra thì dầu trợ lực chân côn ko còn giọt nào???? ổng nói nó bị xì hoài ( mà xe mới chạy có 2 năm) nếu th trên mà đi ngoài đường thì nguy hiểm quá?//?DHL442 nói:Em đồng ý là xe TQ dỏm, rất dỏm. Nhưng nó chẳng liên quan gì đến TNGT ở VN cả. Các bác có thống kê được các vụ TNGT gần đây có bao nhiêu xe của TQ gây tai nạn do thiết bị của xe không đảm bảo an toàn?