Chủ đề tương tự
RE: NGƯỜI đẹp thì MÁY phải đẹp
Ái chà............! em bọ nhà bác Tư gà lôi sạch sẽ, thơm tho quá....! nhưng mà nhìn hơi bị nhức đầu
lần sau bác post cở nhỏ hơn cho dễ xem nhé...!

Ái chà............! em bọ nhà bác Tư gà lôi sạch sẽ, thơm tho quá....! nhưng mà nhìn hơi bị nhức đầu
RE: NGƯỜI đẹp thì MÁY phải đẹp
cái máy cuối cùng nhìn phê quá các bác nhỉ?máy bác tư gà nhìn cũng đã quá.thích thật!
cái máy cuối cùng nhìn phê quá các bác nhỉ?máy bác tư gà nhìn cũng đã quá.thích thật!
RE: NGƯỜI đẹp thì MÁY phải đẹp
Máy con bọ của bác Tư Gà Lôi đẹp quá, bác làm ở đâu thế?
Em cũng đang muốn làm lại máy nhưng chưa biết làm thế nào? Bác có thể hướng dẫn em được không?
Mà cái máy xe con bọ của em cái dây curoa còn gắn vào 1 cái cục gì nữa chứ không như máy xe của bác? Bác có biết là cái gì không nói cho em biết với? Em đang thắc mắc không hiểu? Em mới mua xe của chủ cũ không biết cái gì cả xin thỉnh giáo bác!
Máy con bọ của bác Tư Gà Lôi đẹp quá, bác làm ở đâu thế?
Em cũng đang muốn làm lại máy nhưng chưa biết làm thế nào? Bác có thể hướng dẫn em được không?
Mà cái máy xe con bọ của em cái dây curoa còn gắn vào 1 cái cục gì nữa chứ không như máy xe của bác? Bác có biết là cái gì không nói cho em biết với? Em đang thắc mắc không hiểu? Em mới mua xe của chủ cũ không biết cái gì cả xin thỉnh giáo bác!

RE: NGƯỜI đẹp thì MÁY phải đẹp
@Tư gà lôi: Hôm bữa diện kiến hai nàng xe của bác nhìn mê quá. Khi nào có dịp lên "Ổ" của bác chơi nhỉ?
@totti: Nhìn xe bác em thấy cần phải làm nhiều bác ạ, theo như em thấy:
+Cái dây cu-roa gắn vào cái cục đó là cái máy phát điện đó bác, điện từ đây nạp vào ắc-qui cho bác xài. Bản thân cục Đi-na-mô của xe bác là cục gin, có 2 chức năng nạp điện và quay cánh quạt giải nhiệt cho máy. Qua thời gian thì chức năng máy phát bị hỏng hay yếu đi, thế là chế thêm "cục đó" để sạc bình cho đủ. Hiện nay anh em hay xài loại Đi-na-mô trái bí như bác thấy của bác Tư đó.
+ Cái máy cuối cùng là máy độ bình xăng con kép, tức xài hai bình xăng con riêng biệt giống xe VW type 3 của bác Tư. Công suất mạnh, thường là xe độ chạy tốc độ cao. Hai cái tím tím là lọc gió cho bình xăng con, giống cái cục đen đen trên bình xăng con của xe bác. Cái của xe bác sử dụng nhớt ngưng tụ bụi( nên bác thấy một cái ống dẫn từ chỗ đổ nhớt lên trên), còn cái kia lọc đơn thuần bằng màng lọc.
Vài dòng nhí nhố, mong bác dọn xe đẹp... hơn xe bác Tư!!!!
@Tư gà lôi: Hôm bữa diện kiến hai nàng xe của bác nhìn mê quá. Khi nào có dịp lên "Ổ" của bác chơi nhỉ?
@totti: Nhìn xe bác em thấy cần phải làm nhiều bác ạ, theo như em thấy:
+Cái dây cu-roa gắn vào cái cục đó là cái máy phát điện đó bác, điện từ đây nạp vào ắc-qui cho bác xài. Bản thân cục Đi-na-mô của xe bác là cục gin, có 2 chức năng nạp điện và quay cánh quạt giải nhiệt cho máy. Qua thời gian thì chức năng máy phát bị hỏng hay yếu đi, thế là chế thêm "cục đó" để sạc bình cho đủ. Hiện nay anh em hay xài loại Đi-na-mô trái bí như bác thấy của bác Tư đó.
+ Cái máy cuối cùng là máy độ bình xăng con kép, tức xài hai bình xăng con riêng biệt giống xe VW type 3 của bác Tư. Công suất mạnh, thường là xe độ chạy tốc độ cao. Hai cái tím tím là lọc gió cho bình xăng con, giống cái cục đen đen trên bình xăng con của xe bác. Cái của xe bác sử dụng nhớt ngưng tụ bụi( nên bác thấy một cái ống dẫn từ chỗ đổ nhớt lên trên), còn cái kia lọc đơn thuần bằng màng lọc.
Vài dòng nhí nhố, mong bác dọn xe đẹp... hơn xe bác Tư!!!!
RE: NGƯỜI đẹp thì MÁY phải đẹp
rửa cả máy hở Bác ôi ! hic hic ! quả này iem phải gọi Bác là Kungfu tuyệt đỉnh mới đúng ! hic hic
rửa cả máy hở Bác ôi ! hic hic ! quả này iem phải gọi Bác là Kungfu tuyệt đỉnh mới đúng ! hic hic
RE: NGƯỜI đẹp thì MÁY phải đẹp
Ới các bác,
Nhu cầu chơi xe đã tăng cao, các bác phải nâng cao nghệ thuật chơi xe đi. Nên làm xe kỹ một tí, chậm mà đẹp. Máy móc cũng đơn giản thôi, muốn máy đẹp phải cần các thao tác sau:
1. Bộ áo máy xe phải đẹp, nếu xấu quá thì đặt hàng mua về. Nên sơn bộ áo giống như sơn xe vậy đó.
2. Denko và bugi phải được bảo vệ tốt, có chụp cao su tốt để chống vào nước
3. Dynamo tốt, đừng sợ nước vào dynamo vì các xe đời mới cũng để nó trần trụi dưới gầm xe.
Ới các bác,
Nhu cầu chơi xe đã tăng cao, các bác phải nâng cao nghệ thuật chơi xe đi. Nên làm xe kỹ một tí, chậm mà đẹp. Máy móc cũng đơn giản thôi, muốn máy đẹp phải cần các thao tác sau:
1. Bộ áo máy xe phải đẹp, nếu xấu quá thì đặt hàng mua về. Nên sơn bộ áo giống như sơn xe vậy đó.
2. Denko và bugi phải được bảo vệ tốt, có chụp cao su tốt để chống vào nước
3. Dynamo tốt, đừng sợ nước vào dynamo vì các xe đời mới cũng để nó trần trụi dưới gầm xe.
RE: NGƯỜI đẹp thì MÁY phải đẹp
@saohom và bác Tư Gà Lôi: em cũng muốn làm lại xe lắm nhưng mà chưa có kinh nghiệm nên chưa dám làm. Đang học hỏi kinh nghiệm của các bác đây. 2 bác có thấy chỗ nào làm được không chỉ cho em với? Xe em chắc phải làm lại dàn đồng + sơn lại. Máy chác cũng phải làm lại nhưng mà không biết có cần rã ra không? Đang tính làm lại nên mấy bữa nay hết đăng kiểm rồi mà vẫn để đó. Nhìn xe bác Tư Gà Lôi mà phát thèm! [:-]
@saohom và bác Tư Gà Lôi: em cũng muốn làm lại xe lắm nhưng mà chưa có kinh nghiệm nên chưa dám làm. Đang học hỏi kinh nghiệm của các bác đây. 2 bác có thấy chỗ nào làm được không chỉ cho em với? Xe em chắc phải làm lại dàn đồng + sơn lại. Máy chác cũng phải làm lại nhưng mà không biết có cần rã ra không? Đang tính làm lại nên mấy bữa nay hết đăng kiểm rồi mà vẫn để đó. Nhìn xe bác Tư Gà Lôi mà phát thèm! [:-]