Mình hỏi thiệt nha, có nhà đủ rộng để bỏ chiếc xe vô tự sạc mà cũng phải mua xe để chạy dịch vụ nữa hảByd m6 biển vàng nhiều lắm, hình như m chưa thấy biển trắng
Mua m6 này chắc chắn là sạc qua đêm ở nhà rồi
Chứ láo nháo tìm trụ sạc như trong bài viết thì căng củ cọt luôn
Vẫn có nhiều bãi cho thuê điện để cắm sạc, nhưng nhà có chổ đậu xe cũng bình thường mà?Mình hỏi thiệt nha, có nhà đủ rộng để bỏ chiếc xe vô tự sạc mà cũng phải mua xe để chạy dịch vụ nữa hả
Mình nói từng ý khác nhau để rõ ràng.Anh spam kinh nhỉ? Tính lên bằng hạng F ah?![]()
Bác gom mọi thứ vào một cục thì sao tranh luận được, vi có ý bác đúng, có cái bác sai, có cái đáng học hỏi
Như có bác W..link điểm va chạm của Carens, thông tin quý giá
Dzãy thì ok, chớ em tưởng đó là bãi sạc riêng của Taxi Let Go chớKhông biết của ai nhưng mình chạy vô có người hướng dẫn sạc, không phải chờ đợi.
có nha bác, người dùng bên dưới là 1 ví dụMình hỏi thiệt nha, có nhà đủ rộng để bỏ chiếc xe vô tự sạc mà cũng phải mua xe để chạy dịch vụ nữa hả
Người dùng đánh giá BYD M6 2024: Lựa chọn lý tưởng cho xe dịch vụ nhưng cần cải thiện hạ tầng trạm sạc | Đánh Giá Xe | Otosaigon
Ngay khi có tin ra mắt tại Thái Lan, anh Lý Nhơn đã “nhắm” BYD M6 để bổ sung vào đội xe dịch vụ của mình. Cùng xem những đánh giá thực tế về BYD M6 từ anh Nhơn sau gần 2 tuần trải nghiệm và ODO gần 2.000 km. BYD M6 ra mắt tại Việt Nam ngay trước Triển lãm VMS 2024. Đây là một trong những mẫu...

Đang sắp xếp lại bộ máy chinh quyền đó anh! Chức vụ quèn quèn thôi, ko làm nữa sau khi sáp nhập thì cũng cầm đc trong tay gần 2 tỷ. Mua con xe tự chạy dv là cách chuyển nghề hay nhất chứ còn gì nữa.Mình hỏi thiệt nha, có nhà đủ rộng để bỏ chiếc xe vô tự sạc mà cũng phải mua xe để chạy dịch vụ nữa hả
tầm 2 tỷ thì cũng chức khá khá, dân văn phòng, không đủ lái đâuĐang sắp xếp lại bộ máy chinh quyền đó anh! Chức vụ quèn quèn thôi, ko làm nữa sau khi sáp nhập thì cũng cầm đc trong tay gần 2 tỷ. Mua con xe tự chạy dv là cách chuyển nghề hay nhất chứ còn gì nữa.
Anh hông tính ở tỉnh hở anh?Mình hỏi thiệt nha, có nhà đủ rộng để bỏ chiếc xe vô tự sạc mà cũng phải mua xe để chạy dịch vụ nữa hả
tỉnh nào đã. Ở tỉnh thường bảo dưỡng kean, mỏng,đi đường dài, xe điện chưa phù hợp.Anh hông tính ở tỉnh hở anh?
Ở tỉnh thì thường xe có thể vô nhà được nên sạc qua đêm là đầy.
Còn bảo dưỡng thì BYD có hơn 30 đại lý ở nhiều tỉnh rồi, và sẽ mở rộng hơn nũa.
Người nào mua thì phải cân đối xem bảo dưỡng được không đã rồi hẵn mua.
Ví dụ như Bến Tre tỉnh em hông có đại lý, nhưng ở Tiền Giang cách đó 15km thì lại có. Tuy gọi là khác tỉnh nhưng nhiều khi còn đi nhanh hơn là trong SG nữa á.
Như ông cậu em, mua xe tải ISUZU ở SG, mà ổng cứ đúng lịch là xách xe lên SG bảo dưỡng, có sao đâu. Tất nhiên là lúc đi có hàng, bỏ hàng xong bảo dưỡng, rồi chở hàng về nên đâu lo chuyện chạy xa bảo dưỡng. 20 năm nay đều như vậy.
Còn bảo dưỡng thì BYD có hơn 30 đại lý ở nhiều tỉnh rồi, và sẽ mở rộng hơn nũa.
Người nào mua thì phải cân đối xem bảo dưỡng được không đã rồi hẵn mua.
Ví dụ như Bến Tre tỉnh em hông có đại lý, nhưng ở Tiền Giang cách đó 15km thì lại có. Tuy gọi là khác tỉnh nhưng nhiều khi còn đi nhanh hơn là trong SG nữa á.
Như ông cậu em, mua xe tải ISUZU ở SG, mà ổng cứ đúng lịch là xách xe lên SG bảo dưỡng, có sao đâu. Tất nhiên là lúc đi có hàng, bỏ hàng xong bảo dưỡng, rồi chở hàng về nên đâu lo chuyện chạy xa bảo dưỡng. 20 năm nay đều như vậy.