Hạng B2
17/4/18
305
266
63
33
Xe nào cũng có cái hay cái dở, con này cũng vậy, ko đáng bị dìm nhưng cũng ko việc gì phải thần thánh :D

điểm cộng
  • lái hay nhất phân khúc
  • an toàn vào loại nhất, góc chữ A cực thoáng đãng
  • bên trong cũng rộng nhất phân khúc luôn
  • cứng cáp bền bỉ
điểm trừ (ở vn)
  • làm giá, tôn lên làm thánh (sau vài năm ko bán được đã đỡ đi nhiều)
  • thiết kế nội ngoại thất xấu
  • thiếu 1 vài option, vd cái nhớ ghế ko phải là thứ quan trọng nhưng rất cần thiết
  • bản mới cắt bố loa harman đi
  • cắt nốt turbo
  • đặc biệt cái ghế da rất cứng, ngồi khá khó chịu. Không biết do cố tình hay làm ko tốt?
  • dịch vụ ở vn chưa ngon
Đời này đến bọn nước ngoài cũng thèm turbo, nhưng máy của nó là 2.5 nên có phần đỡ vật hơn. Muốn giá thấp thì chắc chắn phải cắt option, thôi thì về ai có điều kiện j thì độ đẽo lại nấy :v
 
Hạng F
28/8/19
6.627
11.289
113
Palm Beach, Florida, US
Nó chạy rất Ok chứ không thần thánh đâu. Nói về điểm trừ thì nói thêm ngoại hình còn xấu nhất là với bản 2.5L trở lên với phần Hood dài quá khổ vì là máy Boxer. Để thu ngắn buộc phải dùng turbo thôi. Forrester là xấu nhất đấy với Ascent thì nhìn hài hòa hơn. Nói chung Subaru OK trong tầm giá!
 
  • Like
Reactions: Quocdp
Hạng D
14/8/16
1.837
2.219
113
39
Su ế không phải là bề ngoài xấu, mà xe nhập khẩu từ Thái về việt nam có vẻ như thiếu tôn trọng người việt nên ế, vì cắt những cái lẽ ra không nên cắt, nói thẳng ra người việt mua xe thích option hơn là tính năng vận hành lâu dài. Năm 2020 mà thiếu dây sạc điện thoại thì thua! Tới giờ bỏ tiền tỉ mua xe mà loa tệ cũng thua! Lên xe mà nghe nhạc dỡ thì sao xuống tiền mua được, lái hay lái tệ chưa biết nhưng làm cho bực mình thì qua hãng khác mua.
Còn điều hoà xe bình dân thì tất cả không bì với thánh toy được, thánh toy điều hoà là vô địch rồi.
 
Hạng F
28/8/19
6.627
11.289
113
Palm Beach, Florida, US
Và các quí bác tài cũng đừng nên thần thánh hóa các options hay có cũng nên xếp sau kỹ năng lái, ý thức TGGT và an toàn lái của xe. Đây là nghiên cứu mới nhất vừa công bố: https://www.cbsnews.com/news/aaa-re...stance-tech-are-more-likely-to-be-distracted/
Lệ thuộc quá nhiều vào CN tự động khi lái xe cũng giống như giao mạng mình cho robot giữ!
 
Hạng B2
20/9/10
118
129
43
Cái AWD nhiều người nghĩ chả chạy đường xấu thì không tác dụng
AWD hãng khác thì không biết chứ của Subaru nó giúp cảm giác lái tự tin hẳn
Hôm test xe ở KCX Tân Thuận đường nội bộ em test bản giữa, chạy cruise tầm 60-70 gì đó cứ để yên vào cua thôi, tự tin lắm
 
Hạng F
Thành viên BQT
8/6/16
5.628
12.529
113
Sài Gòn
Máy boxer 4 xi lanh sẽ có 2 cái đầu quy lát, 2 cổ hút, 2 cổ xả, nhiều chi tiết chuyển động hơn máy đứng.
Cộng thêm cái pít tông nằm ngang sẽ có xu hướng bị trọng lực đè 1 mặt xuống thành xi lanh nên kém bền hơn máy đứng.
Nói chung mua chạy vì sở thích chứ đừng mong mấy cái máy này sẽ bền.
Cái này là nói trên lý thuyết, dòng máy FB trâu bò lắm!
 
Hạng B1
10/12/19
61
10
8
33
ĐI XE NÀO THỈ CHẢ HÀI LÒNG VS XE ĐẤY CHẢ LẼ LẠI ....