cứ phải qua nhiều thớt thế này mới rõ được địch ta.
Đây là một diễn đàn để trình bày ý kiến cá nhân, vì vậy xin các bác hét sức bình tĩnh khi bình luận về vấn đề gì đó cho nhẹ nhàng, bớt căng thẳng.
Còn việc bằng lái AT-MT thì theo mình thế này :
- Thứ nhất : không nên thi 02 bằng khác nhau lý do hiện nay và có thể vài chục năm nữa vẫn sẽ tồn tại 2 lọai MT và AT;
- Thứ 2 : nên học bằng nào có thể sử dụng được nhiều lọai xe, không lẽ mình cứ đi một xe hòai, có thể mượn xe, hoặc trường hợp khẩn cấp
- Hiện nay đã quy định các lọai như B1, B2, C, D ....cho các lọai xe với tải trọng khác nhau như vậy là được rồi, không nên có lọai bằng phân biệt số sàn và số tự động cho phiền phức.
Còn việc bằng lái AT-MT thì theo mình thế này :
- Thứ nhất : không nên thi 02 bằng khác nhau lý do hiện nay và có thể vài chục năm nữa vẫn sẽ tồn tại 2 lọai MT và AT;
- Thứ 2 : nên học bằng nào có thể sử dụng được nhiều lọai xe, không lẽ mình cứ đi một xe hòai, có thể mượn xe, hoặc trường hợp khẩn cấp
- Hiện nay đã quy định các lọai như B1, B2, C, D ....cho các lọai xe với tải trọng khác nhau như vậy là được rồi, không nên có lọai bằng phân biệt số sàn và số tự động cho phiền phức.
Khắc xuất khắc nhập mà, miễn có $ là đượcNực cười ! Đang gộp GPLX 2b + 4b chung, giờ tách ra thêm AT, MT. Không biết chừng nào lại gộp tiếp ta ?
vậy theo trình tự a>b>c thì nhà bác sẽ là "lấy dân làm thớt"Em thấy bác chủ nói đúng, vụ này là Nhà nước qui định như vậy là hoàn toàn có lợi cho dân vì Bác đã dạy "phải luôn lẫy dân làm Gốc".
ps : Ba em làm nghề bán thớt, mà thớt phải bằng gỗ cây me mới tốt. Ba em toàn lấy Gốc me làm thớt thôi chứ ngọn ko làm đuoc

trời nắng nóng, sông cũng cạn, ko trách em nó nông cạnBác chủ suy nghĩ thật là nông cạn. Xin lỗi bác vì lời nhận xét thẳng thắng của em
Em dự rằng sau vụ chia bằng AT/MT là sẽ đến vụ đổi bảng số xe để CSGT có thể phân biệt được xe nào là AT, xe nào là MT để có căn cứ xử phạt. Sẽ thêm đuôi A hoặc M sau dãi số: 51F00000A hoặc 51F00000M.