Nói tui cù lần tui chịu. Tui vẫn ủng hộ sedan. Tại đường xá VN ổ khủng long, ngập nước nên gầm cao là phù hợp hơn sedan. Gầm cao tầm quan sát tốt hơn và ít điểm mù hơn chỉ đúng 1 phần (khi vô hẻm hay dương chật, kẹt xe mà bị xe nó tạt đầu hay trẻ con nó chơi ngay xe mình nếu không cẩn thận thì hậu quả và đã xảy ra nhièu vụ.
- Tags
- cuv doanh số sedan suv thị trường
Không phải chê. Do hạ tầng giao thông không tốt, nhiều ổ voi, ngập nước, nông thôn nhiều nên gầm cao dễ chạy. Sedan vẫn sang và đầm xe hơn.
Team kymchino @lethangmy @heorung52 @Face2Face nhịn hay thiệt, người thông thái phải tậu xe Hèng nhe, vào combat a này đi mí aCái nhìn thiện cận!
Phải nói chính xác là xe gầm thấp ở Việt Nam ngoài xe Camry ra thì không có xe nào ra hồn, nên khách không mua.
Civic ngồi như ngồi dưới mặt đường, altis bản mới xe có kích thước nhỏ xíu, kính lái sát cái mặt đi nắng chịu sao nổi, elantra đi 2 năm nhíp cứng ngắt ngồi đâu lưng. Chứ vios vẫn bán ầm ầm.
Nói thì nói cho chính xác!

Dới mềnh sedan d hài hoà nhất là con á cọt nhoá hội chảng hội đủ tiêu chí rộng êm đầm phê, bmw trâu á . Mặt dầu mềnh chưa lái cmn lần nàoTeam kymchino @lethangmy @heorung52 @Face2Face nhịn hay thiệt, người thông thái phải tậu xe Hèng nhe, vào combat a này đi mí a
View attachment 3316274
Mình đọc còm của a mình thấy a nói câu nàyCái nhìn thiện cận!
Civic ngồi như ngồi dưới mặt đường, altis bản mới xe có kích thước nhỏ xíu, kính lái sát cái mặt đi nắng chịu sao nổi, elantra đi 2 năm nhíp cứng ngắt ngồi đâu lưng. Chứ vios vẫn bán ầm ầm.
Nói thì nói cho chính xác!
đúng như cách a nói!
em thấy gầm cao mới nhiều điểm mù hơn;
những vật thấp gần xe là bó tay không thể thấy được;
và lý do gì mà đầu kéo lại phải gắn nhiều gương hơn; nó rất là cao đó....
Tất cả các anh đều nói đúng.Cảm giác ngồi sedan nó cứ ngộp ngộp , chưa kể gầm cao tầm quan sát tốt hơn và ít điểm mù hơn.
Phố xá nước ta nhỏ hẹp xe tải xe bus xe cont vẫn đi chung xe con, mặt đường bị cày nát lỗ to lỗ nhỏ, mùa mưa là ngập... nên trong những trường hợp đó ngồi SUV cảm giác yên tâm hơn Sedan và dễ quan sát biển báo đèn hiệu hơn một chút.
Tuy nhiên khi chạy xe trong các khu chung cư, dân cư đường nhỏ hẹp thì Sedan Hatchback an toàn hơn ít điểm mù hơn do SUV CUV mũi quá cao nên dễ che khuất con nít hoặc chướng ngại vật tầm thấp. Đặc biệt là những nơi phố thị có đồi núi lên xuống liên tục như Đà Lạt, chạy xe gầm cao một số đoạn lên dốc rồi xuống ngay cảm thấy khá mù chỉ hy vọng mặt đường phía trường không có gì hoặc không có con nít tạt qua...
VN đã đi sau thì đáng lẽ phải biết nhanh chóng học hỏi kinh nghiệm của Nhật hay Âu châu, đánh thuế thấp hoặc miễn thuế với xe có kích thước nhỏ dung tích xylanh thấp, vừa đỡ kẹt xe, thiếu chỗ đỗ mà lại đỡ hỏng mặt đường đô thị, giảm khí thải cũng như an toàn cho người dân trong trường hợp có va chạm. Xe to chỉ khuyến khích cho các chuyến đi xa.
Mình nghĩ lựa chọn theo sở thích và số đông chứ 5 chổ thì cốp sau riêng tư hay hơn! Sedan mới ngồi cảm giác ngộp chạy vài vòng quen ngay mà
Altis bên này ngon hơn nhiều, 5 khi 10 họa mới thấy được anh Quỳnh Đai chại bên Trung Quốc.Team kymchino @lethangmy @heorung52 @Face2Face nhịn hay thiệt, người thông thái phải tậu xe Hèng nhe, vào combat a này đi mí a
View attachment 3316274
đã ít lại ko làm cho ngon lấy tiếng, vẫn làm đồ lởm khởm vậy ... bảo sao bển hơn tỷ thằng mua 1 lần rồi "bải chọ" đồ Hèng cũng ko gì ngạc nhiên.Altis bên này ngon hơn nhiều, 5 khi 10 họa mới thấy được anh Quỳnh Đai chại bên Trung Quốc.![]()
![]()
Thích thì vẫn thích sedan hơn, nhưng nhu cầu thực tế thì chắc tui thiêng về MPV, chứ cũng không khoái CUV cho lắm. Tui đang đi sedan, sau này nếu đổi xe thì sẽ lên MPV 7 chỗ, vì dân số tăng. Nói rộng thì cũng là MPV mới rộng chứ CUV chưa chắc rộng hơn sedan cùng phân khúc đâu à. Chạy tốc độ cao thì thường sedan nó đầm hơn CUV/MPV.