Hạng B2
13/3/21
165
297
63
35
Ở Việt nam thường chọn xe theo tâm lý đám đông, mà không chọn xe theo nhu cầu. Đi phố là chính nhưng vẫn chốt bán tải, nhà chưa bao giờ có 7 người cùng leo lên xe nhưng vẫn phải cố mua 7 chỗ, gầm cao, đương nhiên đắt hơn sedan rất nhiều.
Đành rằng người ta cứ quảng cáo là gầm cao leo vỉa hè dễ hơn, đúng. Gầm cao có thể đi vào những vùng ngập nước, cũng đúng... nhưng chỉ 1 phần, còn cứ cậy gầm cao mà chỗ nào cũng lội thì vẫn bổ máy, thuỷ kích như nhau cả.
Sedan cũng như SUV, CUV gầm cao có ưu thế, có cái không ưu thế. Một doanh nhân mặc vét lịch lãm bước xuống từ xe Camry vẫn cuốn, một ảnh thanh niên con nhà giàu rồ ga Civic cũng chất, hay đơn giản các bác tài dịch vụ vẫn ưu tiên Accent, Vios... lên hàng đầu.
Thôi thì lai rai vài câu với các bác, theo em chọn xe theo nhu cầu, theo ví tiền thôi, còn cứ gầm cao, gầm thấp mệt lắm
 
Hạng C
15/8/17
780
551
93
37
Cái nhìn thiện cận!
Phải nói chính xác là xe gầm thấp ở Việt Nam ngoài xe Camry ra thì không có xe nào ra hồn, nên khách không mua.
Civic ngồi như ngồi dưới mặt đường, altis bản mới xe có kích thước nhỏ xíu, kính lái sát cái mặt đi nắng chịu sao nổi, elantra đi 2 năm nhíp cứng ngắt ngồi đâu lưng. Chứ vios vẫn bán ầm ầm.
Nói thì nói cho chính xác!
Cái tên nói lên tất cả
 
Hạng F
22/7/13
9.598
49.781
113
Cái xe cắt góc cạnh thấy gớm :p
Hí hí! Vậy mới vừa lòng team diêm dúa chớ mụ :D
công nhận, cha nội nào thiết kế con elantra nhìn thấy gớm, đặc biệt là khúc đuôi, nó còn xấu hơn cả con phân khúc thấp hơn là accent. Làm xe máy ngon, rộng rãi mà thiết kế xấu thì vẫn ế như thường.
Đồng ý, spec chên giấy ngon hơn cả Civic TypeR nhoen, cơ mà thực chiến còn thua con Beijing, ChangAn bên TQ khi vào track bản N-line đàng quàng hít khói no cả phổi :D