OSOM
23/4/07
9.160
10.190
113
Biết đến khi nào mới là đủ kinh nghiệm đây bác :confused:

Không biết khi nào là đủ đâu. Mà có đủ đi nữa thì vẫn phải trông chờ vào điều may mắn hoặc thần kỳ nữa. Mục tiêu tối đa là "hãy chuyên nghiệp" khi cầm lái để giảm thiểu tối đa rủi ro thôi.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Phản xạ nhanh hay chậm quá cũng chết. Vì thế phản xạ đúng thời điểm mới có cơ may thoát nạn, mà điều này chỉ xảy ra với người có quá nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh, từng đương đầu với các tình huống tương tự.
Những phản xạ trên đường, một phần do kinh nghiệm đi đường nhiều, một phần do bản năng của từng người.
Nhưng em nghĩ, điều quan trọng nhất vẫn là luôn luôn quan sát, luôn luôn phân tích mọi tình huống để rút ra cho nhình những kinh nghiệm cần thiết.
Một ví dụ nhỏ: Đối với xe máy cùng chiều, quan sát vai và lưng người đang chạy xe máy có thể biết được người đó có khả năng định tạt xe sang làn bên trái hoặc làn đối diện, hoặc quay đầu xe bất chừng hay không. Và phải quan sát cũng như để ý tất cả người đi xe máy trước mặt mình và những động tác của họ để đề phòng.
 
Hạng C
8/7/14
927
1.394
93
Biết đến khi nào mới là đủ kinh nghiệm đây bác :confused:

Khi còn học trong trường dạy lái xe, thầy giáo có nói khi ngồi cầm lái là xác định chân trong chân ngoài (t..ù), vì thế lúc nào cũng phải xác định tình huống bất ngờ sắp xảy ra.
 
  • Like
Reactions: ToanSaigon
Hạng F
24/4/14
6.415
13.741
113
SG
heiz....,tự tử có nhiều cách, sao phải chọn cách làm hại nhiều người vậy
 
Hạng D
17/10/13
1.446
14.861
113
Biết đến khi nào mới là đủ kinh nghiệm đây bác :confused:
Nhiều kinh nghiệm thì dễ thoát hơn nhưng mà chưa chắc an toàn đâu Bác. Nhiều vụ tai nạn có tài xế 20 năm lái xe. Ở Xứ sở này không biết làm sao cho an toàn. Ra đường đa số tài xế muốn an toàn, ít ai muốn vi phạm luật để bị làm khó dễ, nhưng vẩn không thoát, đó là nghiệp chướng của người tài xế chẳng may đầu thai đúng cái xứ sở thiên đường.