Hạng B2
29/5/15
176
149
43
30
Những thiệt hại đầu tiên do bão số 3 gây ra tại Hà Nội (đường Hai Bà Trưng). Cây xanh bật gốc đè nát một em Kia. Cái này là do ông trời ai đền được hả các bác. Mùa mưa bão tới rồi các bác ra đường cẩn thận và nên hạn chế ra đường, đừng nghĩ ngồi trong xe hơi là đã an toàn. Nhìn em Kia này e thấy tội quá!
Nguy cơ từ mùa mưa bão
Nguy cơ từ mùa mưa bão
Nguy cơ từ mùa mưa bão
(Nguồn fanpage Trung tâm tin tức vtv24)
 

Attachments

  • Like
Reactions: litono and long265
Hạng D
10/4/10
1.392
5.521
113
sau bão thế nào cũng có thớt xe bao đâm đụng, ngập nước, bao check hãng
 
Hạng F
16/7/15
6.383
27.841
113
hình như thiên tai thì bị loại trừ (không đền) đúng không các anh !?!?
 
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
hình như thiên tai thì bị loại trừ (không đền) đúng không các anh !?!?

Ây da, anh nhắc em mới nhớ.

Cái này để em xem lại hợp đồng vừa ký với PTI HCM.

Nếu loại trừ thiên tai thì quá thiệt thòi cho người mua.

VD: Cây gãy, hư xe thì xác định là do thiên tai hay do con người không chặt cành cây,...
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng D
16/7/09
1.042
1.212
113
Sài Gòn
Ây da, anh nhắc em mới nhớ.

Cái này để em xem lại hợp đồng vừa ký với PTI HCM.

Nếu loại trừ thiên tai thì quá thiệt thòi cho người mua.

VD: Cây gãy, hư xe thì xác định là do thiên tai hay do con người không chặt cành cây,...
Trước giờ em tưởng đền hết chớ :(
 
  • Like
Reactions: xphotha
Hạng C
23/9/15
974
1.411
93
46
Đây là quy định của bảo hiểm bưu điện PTI:

Người được bảo hiểm:
Chủ xe cơ giới và/hoặc đại diện của chủ xe tự nguyện tham gia bảo hiểm tại PTI.
Phạm vi bảo hiểm
PTI bồi thường cho Chủ xe những thiệt hại vật chất xe xảy ra do tai nạn bất ngờ, ngoài sự kiểm soát của Chủ xe, Lái xe trong những trường hợp sau đây:
- Đâm, va, lật, đổ.
- Hoả hoạn, cháy, nổ.
- Những tai nạn bất khả kháng do thiên nhiên: Bão, lũ lụt, sét đánh, sụt lở.
- Vật thể từ bên ngoài xe tác động lên xe.
- Mất cắp, mất cướp toàn bộ xe.
- Tai nạn do rủi ro bất ngờ khác gây nên ngoài những điểm loại trừ quy định tại Quy tắc.
Ngoài ra PTI còn hỗ trợ những chi phí cần thiết và hợp lý nhằm:
- Ngăn ngừa, hạn chế tổn thất phát sinh thêm;
- Chi phí đưa xe thiệt hại tới nơi sửa chữa gần nhất không vượt quá 20.000.000 đồng/vụ chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (trừ trường hợp có thỏa thuận khác bằng văn bản).
- Giám định tổn thất.
Trong mọi trường hợp tổng số tiền bồi thường của PTI (không bao gồm chi phí giám định tổn thất) không vượt quá số tiền bảo hiểm đã ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.
 
  • Like
Reactions: nta139