Hạng B2
19/11/17
336
275
73
Theo luật và cách chở những vật dụng quá khổ
View attachment 2609495
View attachment 2609497
Khi cách 1 m (hình 1) cần có băng có phản chiếu là bắt buộc.
1067812-984ef45f1dc07df42ef62bc3c8cf4636.jpg
cần cái nầy cột lên là xong ..
View attachment 2609502 cái nầy thì dành cho xe tải...

Các bác nên để ý vừa cho mình và cho người nửa ...

Hình như cách đây không lâu cũng vì gạo áo cơm tiền, một chiếc xe ba gác chở tôn đã cắt đầu một người đi xe máy thì phải ....

Chê trách thì không thể, giúp đở cũng không, đành phải nhìn mà buồn thôi
Việt Nam chỉ cho chở vượt ra tối đa 10% chiều dài xe thôi thì phải bác ạ. Làm gì cho thò ra 3 hay 5m như thế.
 
  • Like
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng C
1/4/07
592
416
78
Mấy ông ba gác hay lấy mác thương binh, rất hung tợn, trước e thấy ba gác quẹt oto xuống còn đòi đanh họ (ông oto k dám ra khỏi xe). Thiết nghĩ nên dẹp luôn ba gác ( ko thu thuế, phí được :) ). Nên thay bằng xe van, tải mini, cấp bằng B2 đàng hoàng.
Lũ này toàn du côn, kiểu chí phèo. Bửa trc thấy nó né tông đít oto mà nó ép bạn trẻ đi xe máy té thấy tội, còn ngồi đó cười cười. Toàn xe ko giấy. Ai gặp va chạm tụi nó cứ kêu công an. Tụi nó sợ bỏ mịa
 
Hạng D
3/10/15
3.855
3.360
113
Chiếc Su 4b tải 500kg, còn nhỏ hơn thằng 3 gác 3b TQ này nữa. Lúc trước cấm 3 gác kéo thùng. Thế là 3b TQ chiếm độc tôn tới giờ. Sao lật ngôi vương anh 3 được .....hè hè
Su 4 bánh là chiếc nào mà nhỏ hơn 3 gác hay vậy bác.
Nhưng chắc chở hàng cồng kềnh không được tại cái thùng nó đâu có lòi ra ngoài như ba gác ngồi sau hoặc ba gác TQ.
Hồi đó cấm ba gác ngồi sau giờ còn đa số là ba gác TQ ngồi trước giống xe tuk tuk.
 
Hạng D
3/10/15
3.855
3.360
113
Ba gác chở ba cái hàng dài lòi đuôi là sợ nhất. Phần lớn trẻ trâu giờ toàn đi tốc độ bàn thờ.
Mấy lần nhìn mà mình phát khiếp khi bọn nó suýt bị cái đống sau xe dộng vào mặt!
 
  • Like
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
25/10/20
1.201
1.562
98
54
Chiếc Su 4b tải 500kg, còn nhỏ hơn thằng 3 gác 3b TQ này nữa. Lúc trước cấm 3 gác kéo thùng. Thế là 3b TQ chiếm độc tôn tới giờ. Sao lật ngôi vương anh 3 được .....hè hè
đã nói zồi ai đó bị tụi nó đụng là XUI THÔI ! còn cái ý quan trọng nhứt là ỔN ĐỊNH xã hội nhé!
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
23/11/21
1
1
3
27
Mình nhiều năm hoạt động trong nghề xe ba gác tại Hà Nội.
Để đánh giá tổng quát vấn đề này cần đánh giá đa chiều mặt tích cực tiêu cực để cân đo.
Mình thấy rằng xe ba gác tiện lợi phù hợp giao thông Hà Nội và Tp.HCM, giải quyết việc làm, giá rẻ
Chỉ một số ýt con sâu làm hỏng nồi canh chở hàng quá cồng kềnh không thể chấp nhận được nhất là vào giờ cao điểm
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
27/6/12
3.793
7.158
113
Mình nhiều năm hoạt động trong nghề xe ba gác tại Hà Nội.
Để đánh giá tổng quát vấn đề này cần đánh giá đa chiều mặt tích cực tiêu cực để cân đo.
Mình thấy rằng xe ba gác tiện lợi phù hợp giao thông Hà Nội và Tp.HCM, giải quyết việc làm, giá rẻ
Chỉ một số ýt con sâu làm hỏng nồi canh chở hàng quá cồng kềnh không thể chấp nhận được nhất là vào giờ cao điểm
Nói bác đừng buồn chớ sâu nhiều hơn rau đấy.
 
Hạng F
29/10/16
7.052
8.436
113
Pháp
Mình nhiều năm hoạt động trong nghề xe ba gác tại Hà Nội.
Để đánh giá tổng quát vấn đề này cần đánh giá đa chiều mặt tích cực tiêu cực để cân đo.
Mình thấy rằng xe ba gác tiện lợi phù hợp giao thông Hà Nội và Tp.HCM, giải quyết việc làm, giá rẻ
Chỉ một số ýt con sâu làm hỏng nồi canh chở hàng quá cồng kềnh không thể chấp nhận được nhất là vào giờ cao điểm
Việc làm giải quyết, giá rẻ không có nghĩa là cái mạng, sức khỏe con người cũng rẻ. Do đó khi đã tham gia giao thông tức là hòa hợp với cộng đồng xã hội. Không phải một mình. Làm theo mình muốn, mình thích mà mặc kệ cộng đồng. Nếu như người bị nạn là du khách nước ngoài thì thể nào. Đã muốn hòa đồng với thế giới, ra biển cả thì phải chấp nhận. Không vì lý do cơm áo gạo tiền mà bất chấp sinh mạng người khác. Đừng nói người bị nạn là bạn hay người trong gia đình bạn thì bạn có thể nghĩ khác. Thân !
 
Hạng D
25/10/20
1.201
1.562
98
54
Mình nhiều năm hoạt động trong nghề xe ba gác tại Hà Nội.
Để đánh giá tổng quát vấn đề này cần đánh giá đa chiều mặt tích cực tiêu cực để cân đo.
Mình thấy rằng xe ba gác tiện lợi phù hợp giao thông Hà Nội và Tp.HCM, giải quyết việc làm, giá rẻ
Chỉ một số ýt con sâu làm hỏng nồi canh chở hàng quá cồng kềnh không thể chấp nhận được nhất là vào giờ cao điểm
hy vọng bác còn trẻ,khỏe và không có thẻ thương binh!:rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa