Tập Lái
12/10/08
4
0
0
RE: Nguyên lý hoạt động của cám ứng xe @???

Trích đoạn: pham_cathay

Không phải nhấn nút nào hết bác ạ.khi bác đặt chế độ đó hoạt động.Tự động nó tắt máy bất cứ khi nào bác dừng xe >5s.Lúc đó đèn stanby trên đồng hồ tablo nhấp nháy.khi bác kéo ga là nó tự đề nổ mình không phải nhấn nút đề nữa.nhưng nó còn ăn với 1 công tắc dưới yên xe.tức là bác phải ngồi trên yên thì chế độ đó mới hoạt động.

Em dùng từ năm 2002 đến giờ chưa thấy trục trặc gì bác ạ!
Xem nãy giờ mới thấy bác này nói chính xác nhất đấy ;)
 
Hạng D
5/9/04
1.237
18
38
42
RE: Nguyên lý hoạt động của cám ứng xe @???

Cảm ứng chỉ hoạt động khi công tơ mét còn hoạt động
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.728
1.581
113
RE: Nguyên lý hoạt động của cám ứng xe @???

Đúng là nhiều bác ko hiểu nguyên lý và chưa chạy xe @ ES thì ko thể nói đúng được, đã có bác giải thích rất chính xác ở trên các bác cứ xem kỹ. Thêm cái nữa là ko phải đề máy là hao xăng. Cái mấu chốt ở đây là xe còn tốt, máy đang nóng, thì đề máy xe chưa tới 1 giây. và ko hao điện hay là mau hư đề gì cả. Còn bác nào đi xe dỏm quá, đề cứ éc éc éc 5-10 giây mới nổ thì ko bao giờ hiểu đc tại sao thằng honda @ ES lại làm cái cảm ứng đó ! Em đi xe dừng đèn đỏ trên 45 giây hay tắt máy, khi đèn xanh em chỉ cần vuốt nhẹ cái nút đề là xe đã nổ máy. Xe nào chăm vệ sinh binh xãng con, lọc gió, garanti ổn định thì tắt máy khi xe còn nóng, muốn đề lại ko nên tăng ga, vẫn đóng ga, nhấp nhẹ cái đề la máy sẽ nổ lại ngay lập tức!
 
Hạng D
27/3/07
2.189
2
36
54
Changi Airport
RE: Nguyên lý hoạt động của cám ứng xe @???

Riêng em ngoài chức năng bác nêu trên em thấy máy @ ES nhẹ hơn,trên IC của nó có chữ Dukati .