Chủ đề tương tự
- Vì cái bóng của anh Toy quá lớn trong tấm trí người chuẩn bị sắm xe hơi
- Vì chính sách bán hàng của Honda : không bán hàng cho các hãng xe taxi hoặc các cá nhân có ý định kinh doanh taxi ( điều này em thích nhất )
- Vì Honda thiên về sự tiện nghi, trẻ trung, mạnh mẽ, mà ở VN những người tầm 30t có khả năng mua xe rất ít. khi đứng đứng tý họ lại chon Toy vì nhìn trung tính hơn.
- Còn lý do nữa nghe tưởng chừng vô lý nhưng nghe cũng có lý, bất kỳ hãng nào kinh doanh cũng muốn đạt doanh thu cũng như lợi nhuận cao nhất Nhưng : Honda Việt Nam về mảng oto họ không đặt nặng cũng như áp lực về doanh thu và lợi nhuận, về mảng oto chỉ huề hoặc lợi nhuận ít do phụ tùng oto tỷ lệ nội địa hóa rất ít, chủ yếu nhập từ các nước > do chính sách nhà nước mình cứ thay đổi xoành xoạch ko dám đầu tư. lợi nhuận chủ yếu nằm ở xe hai bánh.
- Còn về Civic như trước đây có bác nào đã nói : thất bại một phần những cái đẹp nhất đã thuộc về đời đầu khiến cho đời sau bị lu mờ, kém nổi bật, thiếu sự mạnh mẽ cá tính và em cũng thấy vậy. những chi tiết rất nhỏ nhưng lại bị cắt đi như ống xả đôi lại bị thay cái ống xả đơn nhìn rất xấu, phanh tay đời đầu nhìn rất đẹp tự nhiên lại bị thay đi, về thiết kế nội thất thì thiên và tập trung hướng về ghế lái. trong khi ở VN cái oto là dành cho tất cả mọi người trong nhà, không phải cho một mình lái xe.
- Lý do quan trong nhất bị thất sủng do phiên bản này ở.....mỹ chê tơi bời . Toy bị lỗi chân ga thì.....ko sao.
- Vì chính sách bán hàng của Honda : không bán hàng cho các hãng xe taxi hoặc các cá nhân có ý định kinh doanh taxi ( điều này em thích nhất )
- Vì Honda thiên về sự tiện nghi, trẻ trung, mạnh mẽ, mà ở VN những người tầm 30t có khả năng mua xe rất ít. khi đứng đứng tý họ lại chon Toy vì nhìn trung tính hơn.
- Còn lý do nữa nghe tưởng chừng vô lý nhưng nghe cũng có lý, bất kỳ hãng nào kinh doanh cũng muốn đạt doanh thu cũng như lợi nhuận cao nhất Nhưng : Honda Việt Nam về mảng oto họ không đặt nặng cũng như áp lực về doanh thu và lợi nhuận, về mảng oto chỉ huề hoặc lợi nhuận ít do phụ tùng oto tỷ lệ nội địa hóa rất ít, chủ yếu nhập từ các nước > do chính sách nhà nước mình cứ thay đổi xoành xoạch ko dám đầu tư. lợi nhuận chủ yếu nằm ở xe hai bánh.
- Còn về Civic như trước đây có bác nào đã nói : thất bại một phần những cái đẹp nhất đã thuộc về đời đầu khiến cho đời sau bị lu mờ, kém nổi bật, thiếu sự mạnh mẽ cá tính và em cũng thấy vậy. những chi tiết rất nhỏ nhưng lại bị cắt đi như ống xả đôi lại bị thay cái ống xả đơn nhìn rất xấu, phanh tay đời đầu nhìn rất đẹp tự nhiên lại bị thay đi, về thiết kế nội thất thì thiên và tập trung hướng về ghế lái. trong khi ở VN cái oto là dành cho tất cả mọi người trong nhà, không phải cho một mình lái xe.
- Lý do quan trong nhất bị thất sủng do phiên bản này ở.....mỹ chê tơi bời . Toy bị lỗi chân ga thì.....ko sao.
Civic các đời trước ở Mỹ luôn cạnh tranh sòng phẳng với Corolla, nhưng đời mới nhất thiết kế xấu quá, dân Tây còn chê nói chi đến dân ta, trong khi Altis mới thiết kế nhìn đẹp nhất từ xưa đến nay nên Civic ở VN tuột dốc không phanh. Hy vọng hòn đá thiết kế lại Civic đủ đẹp để lấy lại thị phần.
cá nhân em thấy hiện cả 2 xe chẳng có xe nào đẹp. vẻ đẹp vốn dĩ của civic nằm ở mạnh mẽ cá tính giờ nhìn đường nét nó mềm mại quá ngược lai alitst trước nhìn trung tính mềm mại bỗng dưng thay đổi nhìn cá tính, mạnh mẽ nhưng lại ko hợp vì lạm dụng quá nhiều đường gân và góc cạnh quá. hiện giờ em kết kiểu dáng của mazda hơn. hy vọng mazda ko đi theo vết xe của civic.Civic các đời trước ở Mỹ luôn cạnh tranh sòng phẳng với Corolla, nhưng đời mới nhất thiết kế xấu quá, dân Tây còn chê nói chi đến dân ta, trong khi Altis mới thiết kế nhìn đẹp nhất từ xưa đến nay nên Civic ở VN tuột dốc không phanh. Hy vọng hòn đá thiết kế lại Civic đủ đẹp để lấy lại thị phần.
Civic thất bại vì cái bóng của altis quá lớn và chính sách bán hàng bất hợp lý. Rất ít showroom, maketing kém. Về dòng civic mới 2015 từ lúc thay cái mặt nạ mới nhìn xe đẹp hơn hẳn là nếu lắp body kit thì xe rất đẹp. Sự nhỏ bé của thị trường vn và chính sách ô tô không giống ai là nguyên nhân honda không quan tâm vào dòng ô tô này. Ngay cả toy cũng không biết có nên ở hay đi dù doanh số cao nhất thì thằng Honda dại gì mà đầu tư cho nhiều vào rồi sau này chính sách thay đổi có nước ôm hận. Kia và Maz thì TH lắp ráp dùm nên nó có bỏ cắc nào đâu mà họ sợ, nếu có biến nó không mất gì cả kể cả showroom cũng là TH. Em nghĩ thằng Honda đang nhìn thằng Toy như một bài học của nó nên Honda chỉ tham gia vào thị trường VN cho có tụ, không quan tâm doanh số và cạnh tranh. Ben Thái hay Mã lai cứ 3 chiếc xe thì có 1 chiếc toy sẽ có 1 chiến Honda và 1 chiếc hãng khác. Có thời gian ở 1 tháng bên mẽo thăm bà con, ra đường civic 2013 chạy đầy, tụi mỹ trắng và tụi da màu cũng chay civic. Bên đó civic và corrolla giống như Vios và innova ở VN vậy
Chỉnh sửa cuối: