MinhTriCNN nói:(Dân trí) -
Ngoài tốc độ, cơ quan điều tra cũng đã xác định vệt bùn mía rơi vãi tại hiện trường không phải là tác nhân gây tai nạn.
Xe loại này mà chạy đêm làm gì có cái nào đúng tốc độ. Nhưng tại sao tai nạn lại sảy ra đúng đoạn có bùn ướt?
Nói việc đổ bùn ra đường không phải nguyên nhân gây tai nạn là có vấn đề!
Ngoài đường có quá nhiều xe chạy quá tốc độ mà đâu có tai nạn thảm khốc vậy đâu. Đưa ra một nguyên nhân không hợp lý lắm. Nếu kết luận do tài xế ngủ gục còn hợp lý hơn. Em nghĩ còn có lý do khác...
Mấy thằng xxx nó cứ lo rình bắn tốc độ ở những đoạn 40 -50, bắn những đoạn đường chạy quá 80 chắc thu nhập ít nên không ham.
Theo nhà phật nói thì.ngidinh nói:mỗi lần đi xe khách là e lo..........nhưng....chuyện nó tới rồi cũng tới có lo cũng như không. tội nghiệp nhất là các nạn nhân.
Tội nghiệp nhất là những người ở lại.
Vì chết là hết, hết nợ, hết u sầu, buồn tuổi..v.v
adidaphat

Mr13 nói:Đây là một ví dụ về sự bất cẩn và chạy cực ẩu của các xe khách ! các bác xem nhé !
Cứu hộ tới nhanh qúa sức tưởng tượng của em.
Ai hay đi đêm QL1 thì biết tải và khách nó chạy cỡ nào, xe 4c có lúc phải dừng hẳn cho tụi ngược chiều nó vượt nhau. Trong clip này nếu xe ngược chiều là xe 4c thì em nghĩ tài xế đã thắng dừng lại vì thấy thằng khách chạy khiếp quá, nhưng xui cho nó, đó là xe tải.
bác đi xe nào thế?trên em có 430km mà lúc nào cũng 2 tài thay phieninnova2222 nói:Đọc tin này mấy lần rồi mà vẫn sợ. Lúc trước em hay đi tuyến Saigon-Kontum vào ban đêm, một số đoạn đường vắng, sợ cướp tài xế chạy 130-140km/h không, nhà xe tiết kiệm chi phí nên chỉ có 1 tài chạy 700km từ 6h tối đến 6h sáng.