Bossini19 nói:Có 1 số loại vỏ, đi trong 5~10,000 km đầu tiên rất êm. sau 10,000 km cao su bắt đầu cứng và gây ồn nha các bác
tùy loại bác nhỉ. Vừa rồi em test lạo GR100 này thấy quá chuẩn, chạy quốc lộ 1A mà không thấy ồn, và có qua đoạn đường vành đai đá gồ ghề mà cảm giác không bị lạc tay lái. Qua mấy khúc cua cũng thấy an tâm Em vote cho loại lốp GR100 này .Bossini19 nói:Có 1 số loại vỏ, đi trong 5~10,000 km đầu tiên rất êm. sau 10,000 km cao su bắt đầu cứng và gây ồn nha các bác
mqbhmol nói:Bossini19 nói:Có 1 số loại vỏ, đi trong 5~10,000 km đầu tiên rất êm. sau 10,000 km cao su bắt đầu cứng và gây ồn nha các báctùy loại bác nhỉ. Vừa rồi em test lạo GR100 này thấy quá chuẩn, chạy quốc lộ 1A mà không thấy ồn, và có qua đoạn đường vành đai đá gồ ghề mà cảm giác không bị lạc tay lái. Qua mấy khúc cua cũng thấy an tâm Em vote cho loại lốp GR100 này .Bossini19 nói:Có 1 số loại vỏ, đi trong 5~10,000 km đầu tiên rất êm. sau 10,000 km cao su bắt đầu cứng và gây ồn nha các bác
Thế hả bác? Đoạn đường quốc lộ 1A toàn ổ gà với ổ vịt không thôi. Bác test thử thấy ok là tui cũng ưng bụng lắm rồi. Đợt này tui cũng thay luôn chứ chạy cái lốp cũ chở vợ con đi chơi mà nó dòng dòng như ngồi thú nhún
[font="arial,helvetica,sans-serif"] Lốp mới GR-100 ngoài thiết kế hoa gai 3D kim cương còn thêm[/font][font="calibri, sans-serif"][font="arial,helvetica,sans-serif"] khối rãnh gai giảm tiếng ồn AC với thiết kế́ bo tròn 3D khi tiếp xúc với mặt đường cũng góp phần giảm thiểu tiếng ồn. Đồng thời, công nghệ hoa gai và hông lốp bất đối xứng đem lại sự êm ái. Hơn nữa, GR-100 có thiết kế́ bề vai lốp dạng vuông giúp tiếp xúc với mặt đường phẳng hơn, tăng sự tự tin tuyệt đối khi lái xe và tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Cuối cùng, hợp chất Silica sẽ làm giảm lượng nhiệt sinh ra bởi ma sát, cải thiện lực cản và nâng cao hiệu suất trên đường trơn ướt. Vì thế nên chạy không gây ra tiếng ồn[/font]Bossini19 nói:Có 1 số loại vỏ, đi trong 5~10,000 km đầu tiên rất êm. sau 10,000 km cao su bắt đầu cứng và gây ồn nha các bác
[/font]
Bác nghiên cưu em GR 100 kỹ quá, em cũng hài lòng vụ giảm tiếng ồn của loại này, đa số các bác tham gia chương trình ở Hồ Tràm cũng hài lòng hết.PTHN2013 nói:[font="arial,helvetica,sans-serif"] Lốp mới GR-100 ngoài thiết kế hoa gai 3D kim cương còn thêm[/font][font="calibri, sans-serif"][font="arial,helvetica,sans-serif"] khối rãnh gai giảm tiếng ồn AC với thiết kế́ bo tròn 3D khi tiếp xúc với mặt đường cũng góp phần giảm thiểu tiếng ồn. Đồng thời, công nghệ hoa gai và hông lốp bất đối xứng đem lại sự êm ái. Hơn nữa, GR-100 có thiết kế́ bề vai lốp dạng vuông giúp tiếp xúc với mặt đường phẳng hơn, tăng sự tự tin tuyệt đối khi lái xe và tạo cảm giác thoải mái cho người lái. Cuối cùng, hợp chất Silica sẽ làm giảm lượng nhiệt sinh ra bởi ma sát, cải thiện lực cản và nâng cao hiệu suất trên đường trơn ướt. Vì thế nên chạy không gây ra tiếng ồn[/font]Bossini19 nói:Có 1 số loại vỏ, đi trong 5~10,000 km đầu tiên rất êm. sau 10,000 km cao su bắt đầu cứng và gây ồn nha các bác
[/font]
uhm, cao su lão hóa, chai cứng đó. Chạy trên 120 là nghe ồn. Ngồi trên xe không nói, ở ngoài nghe cứ ồ ồ
Bossini19 nói:Có 1 số loại vỏ, đi trong 5~10,000 km đầu tiên rất êm. sau 10,000 km cao su bắt đầu cứng và gây ồn nha các bác
Với bộ lốp Turanza GR 100 khi chạy trên đường cao tốc với tốc độ 100km/h thấy rõ sự khác biệt khi so với em GR 90, xe chạy êm hơn, đỡ ồn hơn, khi đo độ ồn máy báo 77 dB, xe êm, độ ồn thấp hơn so với lốp theo xe. Khi cua gắt lốp xe bám đường, tạo cảm giác an toàn cho tài xế.
mqbhmol nói:tùy loại bác nhỉ. Vừa rồi em test lạo GR100 này thấy quá chuẩn, chạy quốc lộ 1A mà không thấy ồn, và có qua đoạn đường vành đai đá gồ ghề mà cảm giác không bị lạc tay lái. Qua mấy khúc cua cũng thấy an tâm Em vote cho loại lốp GR100 này .
Bác là 1 trong các bác nhận xét chung của các "tay lái vàng" trong bãi thử lái tại Hồ Tràm đó là: với những đoạn chạy zíc zắc, cua gấp tốc độ cao cùng sản phẩm mới là lốp TURANZA GR-100 thì thấy khác biệt rõ rệt khi cua, lốp có độ bám đường nhiều hơn so với đàn anh GR-90.