Hạng D
18/2/10
3.556
3.725
113
411, zậy 2b có dám chạy zô ko? Hehe
Chắc 411 nhưng có biển cấm 2B :D, 2B chỉ chạy mấy làn trong thôi, chứ 3+2 làn ngoài 99% có biển cấm 2B.
Chưa có hình nên chưa rõ sao.
 
  • Like
Reactions: m.m
Hạng C
13/10/14
670
753
93
43
TP. Hồ Chí Minh
Tin tốt, bác nào cho cái hình để xác thực với ạ.
Chứ trước giờ : Muốn rẽ phải thì trước ngã tư phải vào trước 2 làn giữa, sau đó mới tiếp tục rẽ phải ở giao lộ được.Bácnào lạ muốn rẽ phải mà hiểu luật chắc phải vòng lại 1 vòng, còn bác nào ko biết thì cứ rẽ ở làn trong cùng (của phần 3 làn) hên xui.
Bác Anhtuanpro cứ yên tâm. Em không biết lever em up hình được chưa, nếu được em sẽ up. Nhưng thông tin là chính xác. Em ở đường NVL mà lị.
Lúc trước, em cũng hay rẽ phải ở giao lộ mà tim đập thình thịch, mắt thì láo liên ?! Không phải sợ XXX, mà sợ mấy bác container húc. Đường NVL container chạy xếp lớp.
 
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
Bác Anhtuanpro cứ yên tâm. Em không biết lever em up hình được chưa, nếu được em sẽ up. Nhưng thông tin là chính xác. Em ở đường NVL mà lị.
Lúc trước, em cũng hay rẽ phải ở giao lộ mà tim đập thình thịch, mắt thì láo liên ?! Không phải sợ XXX, mà sợ mấy bác container húc. Đường NVL container chạy xếp lớp.
trước đây chỉ lúc rẽ phải thí sợ container húc đít, bây giờ đi lane nào cũng sợ container húc cả. Đường lại tanh banh ra do container được chạy tất cả các lane, nghe nói tăng phí cầu biểu tương TP nên, cắm biển để tạo điều kiện xe tải đi dễ dàng cho thu phí.
 
Hạng C
13/10/14
670
753
93
43
TP. Hồ Chí Minh
trước đây chỉ lúc rẽ phải thí sợ container húc đít, bây giờ đi lane nào cũng sợ container húc cả. Đường lại tanh banh ra do container được chạy tất cả các lane, nghe nói tăng phí cầu biểu tương TP nên, cắm biển để tạo điều kiện xe tải đi dễ dàng cho thu phí.
Liên quan đến chuyện thu phí, em hay đi NVL, hiếm khi thấy mấy bác gác trạm đưa vé. Như vậy công ty Phú Mỹ Hưng thất thu, lấy đâu ra tiền để bảo trì đường cho em đi hén.
 
Hạng D
18/2/10
3.556
3.725
113
Bác Anhtuanpro cứ yên tâm. Em không biết lever em up hình được chưa, nếu được em sẽ up. Nhưng thông tin là chính xác. Em ở đường NVL mà lị.
Lúc trước, em cũng hay rẽ phải ở giao lộ mà tim đập thình thịch, mắt thì láo liên ?! Không phải sợ XXX, mà sợ mấy bác container húc. Đường NVL container chạy xếp lớp.
Không có nghi ngờ gì bác :D, chỉ muốn thấy hình để tận mắt thấy thôi.
Lúc chạy 2B thì không sao, chứ lần đầu chạy 4B muốn rẽ phải ở NVL em cũng đã phải quay 1 vòng tròn rồi (Dù trước đó cũng có thấy biển cấm rẽ phải, nhưng ko có nhu cầu rẽ phải nên cũng không quan tâm lắm). Sau đó 1 thời gian, quay lại, quên tiếp lại vòng tiếp.

Không hiểu sao đường trục ở SG đường nào cũng đầy cạm bẫy :
- NVL : rẽ phải, rẽ trái, đèn bẫy (lệch pha, xanh đỏ siêu tốc)
- Đại lộ đông tây : rẽ phải, rẽ trái, quay đầu
- Xa lộ Đại Hàn : trước 4B nhỏ chỉ làn ngoài cùng bên trái, rẽ phải không bật xi nhan "đường cong" cầu vượt
- Xa lộ Hà Nội : đi thẳng ở làn rẽ trái đài liệt sĩ (mấy người biết được chỗ đó chỉ cho rẽ trái khi chưa cán lên con ngựa vằn), đi thẳng ở làn rẽ phải ngã tư Bình Thái (làn trong cùng của 4B, thấy vạch chỉ rẽ phải đã muộn), quay đầu cán vạch ở trạm thu phí cũ
 
  • Like
Reactions: LamAnhTSP
Hạng D
18/8/14
1.116
428
83
46
Ủng hộ 2 tay cho cụ Chánh đã hiểu lòng dân
Hiểu gì bác, chẳng qua cho container, xe tải chạy dễ hơn để thu phí thôi vì tăng phí mà.Toàn xe quá tải, Mai mốt nó phá đường, 4B mấy bác lọt hố tử thần cho biết mùi, đường Nam SG xe container nó phá tang hoang phải làm lại rất nhiều lần.