Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận 1
Địa chỉ
25A, Nguyễn Văn Nguyễn
Số điện thoại
098745631
Giá
500000000
Nhà hiện đại là hiện đang là một trong những kiểu nhà thu hút rất nhiều người, nhất là các bạn trẻ. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế nội thất đa dạng, phong phú thì đây còn là kiểu nhà khiến ngươi ta thích thú ở điểm có thể tự do trang trí cũng như là sáng tạo để làm nên phong cách của riêng mình. Và một trong những kiểu trang trí nội thất cho nhà hiện đại được ưa chuộng nhất hiện nay chính là kết hợp thật nhiều màu sắc để làm nên sự hoàn hảo.

Với việc lựa chọn kiểu thiết kế này thì chủ nhà sẽ chọn màu be và màu trắng cho lớp sơn phía bên ngoài. Phần nội thất phía bên trong sẽ là nơi kết hợp nhiều gam màu bắt mắt, rực rỡ và thu hút.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh1-min.jpg


Căn phòng dường như trở nên nhẹ nhàng hơn bởi màu xanh của chiếc ghề sofa. Bên cạnh đó chính là tông màu ấm áp của gỗ khiên ai cũng muốn bước vào để tận hưởng cái đẹp lạ kì này. Những khung cửa sổ lớn cho phép căn phòng hấp thụ tối đa ánh sáng từ thiên nhiên.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh2-min.jpg


Mở rộng hơn ta sẽ thấy phòng khách căn hộ bỗng nhiên thêm nổi bật với màu đỏ từ hai chiếc gối, cũng như là màu sắc tươi thắm của bình hoa được trang trí trên bàn khiến căn phòng thêm phần thú vị và bắt mắt.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh3-min.jpg


Không gian dường như rộng hơn khi màu trắng xuất hiện và cũng hấp dẫn hơn khi có sự xuất hiện của những gam màu nóng như mà đỏ từ hoa, màu của ghế gỗ. Dàn đèn cách điệu, phá cách tạo nên sự cuốn hút và hiện đại cho căn phòng.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh5-min.jpg


Ở một góc nhìn khác ta sẽ thấy màu gỗ như hòa quyện vào tất cả những màu sắc có trong căn phòng. Từ đây khi kết hợp với ánh sáng vàng của đèn thì chắc chắn căn phòng sẽ trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Khó ai có thể cưỡng lại cái cảm giác thích thú khi được ngồi trong một không gian như thế này để đọc những quyển sách mà mình yêu thích cùng với thưởng thức một tách trà.


Điểm thu hút tầm nhìn nhất ở đây có thể nói là đến từ những quả táo màu đỏ. Một không gian như thế này sẽ là điều kiện thuận lợi để chúng ta dễ dàng mang những bất kỳ màu sắc nổi bật nào vào phòng mà chúng ta muốn.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh6-min.jpg


Kết thúc những gam màu ấm nóng thì ở căn phòng này những sọc màu xanh dường như làm cho đôi mắt của chúng ta dịu đi. Có ba tông màu xanh khác nhau đang được kết hợp với tông màu trắng – một sự kết hợp đủ tinh tế mang lại sự hài hòa chứ không phải là làm rối mắt. Căn phòng dường như rộng thêm ra một cách trông thấy.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh7-min.jpg


Và việc kết hợp những màu sắc rực rỡ với nhau còn có tác dụng làm tăng chiều sâu một cách tự nhiên nhất mà khi nhìn vào ai cũng dễ dàng tin rằng chiều sâu này chính là chiều dài thật của ngôi nhà. Sắc thái của màu hoa cà và màu xám đã làm chủ được không gian, khiến cho hành lang trở nên bắt mắt và khác biệt hơn rất nhiều.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh8-min.jpg


Những bậc cầu thang được thiết kế một cách thông minh với hai bóng đèn rất độc đáo. Màu của đèn khiến góc của cầu thang thêm sáng và ấm ap, tạo cảm giác thật yên bình.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh9-min.jpg



Khó có ai có thể rời mắt khi nhìn vào một căn phòng ngủ như thế này. Điểm nhấn của một căn phòng đó chính là bức tranh, màu đen của đèn ngủ cùng màu drap rực rỡ khiến không gian thêm bắt mắt hơn bao giờ hết.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh10-min.jpg



Góc làm việc dường như thêm sáng khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào. Các màu sắc như xanh, đỏ như bổ sung cho nhau để căn phòng thêm nổi bật.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh11-min.jpg



Phòng tắm thu hút sự chú ý bởi màu xanh của cây, màu vàng của bản gỗ. Ánh sáng bên ngoài làm sáng bừng từng chi tiết của phòng tắm.


thiet-ke-nha-hien-dai-hinh12-min.jpg



Không gian này vô cùng hấp dẫn bởi rất nhiều chi tiết và màu sắc từ drap giường đến những bức tranh, cũng như là thảm trải sàn. Một sự kết hợp không thể nào tuyệt vời hơn.


Nguồn: https://www.ekeinterior.com/
 
Last edited by a moderator: