Tập Lái
20/5/19
1
0
2
Tỉnh / Thành
TP. Hồ Chí Minh
Quận / Huyện
Quận Thủ Đức
Địa chỉ
Lô A3 – 230A Kha Vạn Cân, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh.
Số điện thoại
0913388970
Với thế mạnh tiên phong trong lĩnh vực trang trí xe hơi, độ xe từ xe nguyên bản từ 9 chỗ trở lên thành xe LIMOUSINE sang trọng mang phong cách như một chuyên cơ mặt đất hạng sang( HYUNDAI SOLATI LIMO, Ford Transit Limo, Toyota Hiace, HYUNDAI UNIVERSE, Fuso Rosa, HYUNDAI COUNTY…), TOÀN VIỆT LUXURY tự tin mang đến tuyệt tác trang trí xe hơi tới độ tinh xảo, đẳng cấp, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.


KHỞI NGUỒN VẺ ĐẸP ĐẲNG CẤP

TOÀN VIỆT LUXURY tiến vào thị trường Việt Nam từ năm 2010 và đã để lại dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường xe LIMOUSINE. Thay vì lựa chọn dòng sản phẩm độ đại trà – phổ biến,TOÀN VIỆT LUXURY xây dựng hướng đi “khác biệt hoàn toàn”, phát triển dòng sản phẩm đẳng cấp theo “phân khúc 5 sao, nét đẹp thuần Việt độc đáo”, phù hợp lối sống của “giới thượng lưu, đẳng cấp của Người Việt”.





Đặc biệt với những gói độ VIP cho xe của bạn thành một CHUYÊN CƠ MẶT ĐẤT HẠNG SANG được sản xuất tại chính trong nước sẽ chắc chắn mang tới sự hài lòng cho Quý Khách.

woxxIeP.jpg




Với ý thức không ngừng đổi mới và đội ngũ sáng tạo chuyên nghiệp,TOÀN VIỆT LUXURY luôn phát triển và khẳng định vị thế thương hiệu “XE LIMOUSINE HÀNG ĐẦU VIỆT NAM”. Bằng cách kết hợp kỹ nghệ tinh xảo, cùng chất liệu đẳng cấp và phong cách thiết kế thời thượng,TOÀN VIỆT LUXURY đem lại cho khách hàng những dòng xe độ VIP tinh tế, độc đáo, phù hợp với thẩm mỹ từng khách hàng để trở thành những “Dấu Ấn Hoàng Gia Đẳng Cấp”.

TRÂN TRỌNG CÁM ƠN QUÝ KHÁCH!

https://toanvietluxury.com
https://toanvietlimousine.com

https://toanviet-limousine.com
 

Attachments