Hạng D
6/12/06
1.219
17.051
113
40
Xe cỏ thì nội thất Mazda là đỉnh, về nhì là hãng nào mình ko biết nhưng sẽ thua xa lắc. Ngoại thất đẹp xấu tùy gu, riêng mình thấy đẹp nhưng mau lỗi thời
cam 2.0 lăn bánh hết nhiêu vậy anh?
 
Hạng B2
20/4/19
129
1.204
93
Bác @hoadat nghe anh kỹ sư Mazda này lý giải vì sao chuyển về thanh xoắn nè.





Móa láo toét thế chứ!


Mazda3 all new mọi thứ đều được.
Nhưng có 1 thứ nó lại đi thụt lùi đáng chê trách nhất là: đờ mờ nó lại chơi thanh xoắn phía sau...mẹ pà thế hệ hiện tại là treo đa điểm ngon ơi là ngon...model 2020 nó chơi Thanh Xoắn...1 sự cải tiến đầy bịp bợm về giá thành.. :(
View attachment 2044321
 
  • Like
  • Haha
Reactions: hoadat and Huboss
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.182
15.305
113
tóm lại là để phục vụ tối ưu khách hàng đúng ko?
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.182
15.305
113
rang hồ đồn, tuy chửi ghê lắm, nhưng bọn đi coi xe vẫn có đứa xuống tiền :D
 
Hạng B2
16/7/16
293
7.789
119
Thế hệ trước trang bị treo đa điểm thì chúng marketing hệ thống treo đa điểm duy nhất trong phân khúc này nọ. Giờ chuyển qua treo dầm xoắn thì bảo để phục vụ tốt cho người dùng rồi cảm giác lái này nọ.

Đúng là lưỡi không xương và coi người dùng là những con lừa.
 
Hạng D
3/9/08
4.594
46.965
113
Haha mie pà nó dám nói là đc trang bị treo dầm xoắn là để giảm sự phức tạp, và giảm độ trễ phản hồi. :D
Ba nội nó có triệt tiêu được sự vặn xoắn đâu mà láo.:D
Xạo bà cố luôn.
Bộ treo đa điểm ~2000$
Bộ dầm xoắn chưa được 500$. Mà la là ưu điểm hơn.:D
5 thằng leo lên chạy qua ổ gà đi rồi thấy cảnh nó bẻ dầm con ạ.
:D:D:D:D:D
 
Chỉnh sửa cuối: