Hạng B2
3/5/19
237
474
81
29
Đúng là nhanh vài giây, chậm cả đời các bác ạ

Nhanh vài giây, chậm cả đời các bác ạ



Dừng đèn đỏ bao nhiêu giây rồi, việc gì còn vài giây cuối cùng thì lại không đứng luôn mà phải rồ ga lên chạy như thế để rồi hối hận không kịp. Đã rồ ga trước khi đèn xanh rồi còn phóng cho nhanh qua ngã tư.
Tài xế cont bên đường bên kia cũng chạy quá nhanh so với nơi đông đúc như ngã tư này. Tâm lí còn vài giây cuối đèn đỏ là các bác tài nhấn ga để cho kịp đèn, nhiều tài còn bấm còi dành đường inh ỏi mong qua được trước khi đèn chuyển đỏ. Người ta bảo đèn vàng chạy chậm đèn đỏ dừng nhưng sao nó ngược ngạo ở Việt Nam quá, đèn vàng thì "dọt lẹ" có đèn đỏ, đèn đỏ dừng thì thấp thỏm rồi lại bấm còi vượt vài giây cuối.

Gặp đúng 2 người cố nhanh hơn người khác 3 giây rồi gặp nhau giữa giao lộ, người mang tội người không biết có sống được không, bởi vậy lưu thông vẫn nên từ từ các bác ạ

Nhiều khi dừng đèn đỏ đứng từng giây mới lăn bánh xe còn sợ bị bị xe phía sau chửi đồ nhà quê nữa, còn 5s mà phía sau bóp kèn như đã đèn xanh rồi luôn :)
 
Hạng B2
6/2/17
398
1.458
113
Dân mình lúc nào chả vậy, ai cũng me me chạy cố nốt mấy s đèn xanh, đèn vàng. Còn ben đèn đỏ thì chưa hết cũng ráng chạy sớm.
Âu cũng là cái số, những kẻ như thế thì sẽ có rủi ro và nguy cơ như video trên . E chạy xe gặp nhửng kẻ đầu bò và ngu si chạy thì cũng chỉ tự nhủ rồi sẽ có nguy cơ gặp tai nạn gt hoặc gì đó thôi.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
25/8/16
2.750
5.756
113
Vậy cho nên các nhà nghiên cứu vừa rồi đề xuất bỏ cái đèn báo giây đi. Vì nó tạo thành thói quen xấu trong giao thông. Nếu không có đèn báo giây thì người tham gia giao thông sẽ bị động nên sẽ giảm tốc độ để đề phòng đèn đỏ, cái nữa là khi đèn xanh bật lên thì mất mấy giây dòng xe mới vào giao lộ nên giao lộ đỡ kẹt xe hơn.
 
Hạng F
1/8/12
5.714
5.729
113
TP HCM
Vậy cho nên các nhà nghiên cứu vừa rồi đề xuất bỏ cái đèn báo giây đi. Vì nó tạo thành thói quen xấu trong giao thông. Nếu không có đèn báo giây thì người tham gia giao thông sẽ bị động nên sẽ giảm tốc độ để đề phòng đèn đỏ, cái nữa là khi đèn xanh bật lên thì mất mấy giây dòng xe mới vào giao lộ nên giao lộ đỡ kẹt xe hơn.
Nó ăn vào TS thức của họ rồi Bác ơi. Nếu có bỏ thì cũng vậy do các nghành chức năng buông lõng nên thời gian sau này họ nhờn luật. Khoảng mấy năm trước thì còn thấy csgt hoặc tnxp đứng ngay giao lộ điều khiển, bây giờ chỉ đứng những nơi điểm đen cho có tụ.
 
  • Like
Reactions: hcmofficekmdvina
Hạng D
25/10/20
1.545
14.492
98
56
đừng có đổ thừa tại số!nó ngu,thích bon chen,thích trội hơn người khác thì nó chết kệ m.. nó đi.đừng đổ thừa tại số,còn trường hợp đứng chờ đen đỏ mà xe nó húc từ phía sau thì hãy nói đúng là tại số!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng D
14/8/11
4.162
87.644
113
Mọi sự kém thông minh đều phải trả giá bằng vật chất hoặc tính mạng.
Việc ni thì không liên quan đến " thông minh " anh ạ !! Đó chỉ là sự cẩu thả vô ý thức của cả hai đối tượng tham gia giao thông và họ cùng trả giá thôi !!
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
27/6/12
5.023
11.742
113
Kinh! Chắc ông xe máy khó qua khỏi với tình huống như vậy. Khi 1 thằng ẩu gặp 1 thằng đúng (nhường nó) thì nó sẽ vênh mặt là nó thức thời hơn người ta. Còn khi nó gặp 1 thằng ẩu khác thì chỉ cần cầu nguyện thôi.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Tập Lái
26/5/15
13
81
13
Vậy cho nên các nhà nghiên cứu vừa rồi đề xuất bỏ cái đèn báo giây đi. Vì nó tạo thành thói quen xấu trong giao thông. Nếu không có đèn báo giây thì người tham gia giao thông sẽ bị động nên sẽ giảm tốc độ để đề phòng đèn đỏ, cái nữa là khi đèn xanh bật lên thì mất mấy giây dòng xe mới vào giao lộ nên giao lộ đỡ kẹt xe hơn.

Mình nghĩ nên để đèn báo giây (không có báo giây chạy nhớm nhớm thắng có khi mém dúi dụi) và tăng thời gian đèn vàng lên 10 giây, xe nào đã vào giao lộ rồi khi có đèn vàng thì đi tiếp, còn vượt cố vào giao lộ khi đã sáng đèn vàng thì túm cổ ký biên bản, trong 10-15 giây đèn càng thì bên kia vẫn đỏ đèn.
 
  • Like
Reactions: nttanmam