Kiểm tra - Thẩm định ô tô cũ
21/9/22
323
849
93
34
Khách ở xa gọi vào nhờ Car Audit hỗ trợ kiểm tra Ford Everest 2012, về tình trạng, chất xe, giá cả.... khách đã thương lượng với chủ xe, anh nhờ Car Audit chỉ việc xem và xác minh tình trạng giúp anh.

Ngoại thất:

Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap

  • Xe có va chạm bên ngoài
  • Sơn lại gần như full xe
  • Ron cao su cốp, ron các cửa lão hoá, chai nứt theo thời gian
  • Chưa có đâm đụng ảnh hưởng đến khung sườn
Nội thất:

Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap

  • Nội thất xuống cấp theo thời gian sử dụng
Động cơ:

Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap

  • Chưa có dấu hiệu đại tu, thủy kích
  • Tuy nhiên, xe đã được chủ remap
  • Hiện tại Turbo và két Turbo xì
Khung gầm:

Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap
Nhật ký check xe Ford Everest 2012 - Xe đã được Remap

  • Gầm ri sét, xuống cấp
  • Không có cấn đụng làm biến dạng khung gầm
  • Cầu sau có dấu hiệu tháo, bảo dưỡng

Lái thử:
  • Xe tăng tốc tốt, ga nhạy
  • Hiện tại đang xỉa lái
----------------------------------------
Car Audit - Dịch vụ kiểm tra ô tô cũ tận nơi
Uy Tín - Chuyên Nghiệp - An Toàn
Hotline/Zalo: 0909954661


Xe đời sâu (12 năm tuổi) nhìn chung các chi tiết cần bảo dưỡng, sửa chữa không thể tránh khỏ, bên ngoài hiện tại xe khá liền lạc. Các vấn đề cần lưu ý của xe: Xì nhớt Turbo, két làm mát Turbo, 2 vỏ trước mòn cần thay thế, xe có xỉa lái nhẹ (kiểm tra cân chỉnh luôn lúc thay vỏ xe)
 
Kiểm tra - Thẩm định ô tô cũ
21/9/22
323
849
93
34
Remap lại khiến cho đông cơ làm việc nhiều hơn, dẫn đến mệt mỏi đến nổi két Turbo xì nhớt phải không anh @Car Audit ?
Tùy cách chạy xe của mỗi người, ví dụ: anh remap để chạy đua bơi thì khác, còn anh remap để động cơ bốc hơn, giảm độ trễ chân ga thì khác. Với lại cũng tùy vào đơn vị remap và phần mềm nha anh
 
  • Like
Reactions: heorung52
Hạng C
26/9/18
696
1.006
93
Tùy cách chạy xe của mỗi người, ví dụ: anh remap để chạy đua bơi thì khác, còn anh remap để động cơ bốc hơn, giảm độ trễ chân ga thì khác. Với lại cũng tùy vào đơn vị remap và phần mềm nha anh.
Có bên này làm uy tín vấn đề này không anh?
Em muốn tăng "độ trễ chân ga" lên 1 xíu. Nhà sản xuất đưa ra thông số động cơ
Công suất: 148 mã lực , tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn: 197 Nm , tại 4200 vòng/phút
Kiểu em muốn đạt Moment xoắn tại vòng tua từ 1500-3000 vòng/phút chẳng hạn
 
  • Haha
Reactions: trunghq119
Kiểm tra - Thẩm định ô tô cũ
21/9/22
323
849
93
34
Có bên này làm uy tín vấn đề này không anh?
Em muốn tăng "độ trễ chân ga" lên 1 xíu. Nhà sản xuất đưa ra thông số động cơ
Công suất: 148 mã lực , tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn: 197 Nm , tại 4200 vòng/phút
Kiểu em muốn đạt Moment xoắn tại vòng tua từ 1500-3000 vòng/phút chẳng hạn
Ý bác hỏi về chỗ remap uy tín đúng không bác
 
Hạng D
8/4/12
2.426
7.699
113
Remap chỉ tăng đc công suất cực đại cũng như momen cực đại thôi bác ơi. Còn thời điểm (tua máy) đạt đc công suất cực đại và mômen cực đại ko remap đc bác ơi. Nó thuộc về công nghệ của máy rồi chứ ko phải điều chỉnh bằng ECU
Ví dụ như mer có cục máy rất phổ thông là M274 2.0. Cục này tùy theo dòng xe mà hãng cấu hình ECU cho ra công suất từ 154hp (tại 5000 rpm) -> 253hp (tại 5800 rpm) và Nm từ 270Nm (tại 1250 rpm) -> 370Nm (tại 1300 rpm)
Các dòng cấp thấp hãng chỉ cấu hình cho công suất 154hp / 270 Nm thì có thể remap để tăng công suất / momen lên tới 253 hp / 350 Nm. Tuy nhiên đi cùng với nó thì các bộ phận khác cũng phải thay đổi theo nên thường chỉ remap chút chút thôi chứ ko chơi max dc, có ngày thay luôn máy :p
1716796883023.png

Có bên này làm uy tín vấn đề này không anh?
Em muốn tăng "độ trễ chân ga" lên 1 xíu. Nhà sản xuất đưa ra thông số động cơ
Công suất: 148 mã lực , tại 6.000 vòng/phút
Moment xoắn: 197 Nm , tại 4200 vòng/phút
Kiểu em muốn đạt Moment xoắn tại vòng tua từ 1500-3000 vòng/phút chẳng hạn