Vậy anh làm tiếp từ Thạnh Mỹ tới Phong Nha đi. Từ KonTum đến Thạnh Mỹ nó có một vẻ đẹp riêng giống giống Tây Nguyên, từ Thạnh Mỹ đi tiếp chui qua hầm A Roàng, đồn Biên Phòng Hương Nguyên (khúc này nếu đi dịp Tết có khi cả ngày chạy trong sương mù mờ mờ ảo ảo), xuống một chút đồng bằng chỗ A Lưới xong lại leo đèo để tới Khe Sanh. Cảm giác thật lẫn lộn. Đi một xe nó mới phê tới nóc .Đoạn từ kontum lên thì e đi rồi, Em đi đến Thạnh Mỹ e ngược ra Đà Nẵng, Chứ chưa đi tiếp khúc như mấy a chỉ.
- Tags
- du lịch xuyên việt
Nghe anh nói mê quá, chắc để dịp hè làm chuyến cung này đi thẳng ra Quảng Bình luôn aVậy anh làm tiếp từ Thạnh Mỹ tới Phong Nha đi. Từ KonTum đến Thạnh Mỹ nó có một vẻ đẹp riêng giống giống Tây Nguyên, từ Thạnh Mỹ đi tiếp chui qua hầm A Roàng, đồn Biên Phòng Hương Nguyên (khúc này nếu đi dịp Tết có khi cả ngày chạy trong sương mù mờ mờ ảo ảo), xuống một chút đồng bằng chỗ A Lưới xong lại leo đèo để tới Khe Sanh. Cảm giác thật lẫn lộn. Đi một xe nó mới phê tới nóc .
Quất. Mình rất thích Quảng BìnhNghe anh nói mê quá, chắc để dịp hè làm chuyến cung này đi thẳng ra Quảng Bình luôn a
Nếu đi 2-3 xe và thời gian cho phép, tới cái ngã ba ngay cầu Zìn Zìn (cái ngã ba này chỉ cho chúng ta hai lựa chọn: một là xuống Đồng Hới, hai là đi tiếp lên núi qua Phong Nha) anh đừng rẽ phải xuống Đồng Hới, hãy rẽ trái đi lên Phong Nha nghỉ luôn, đường thì thấy ok (vẫn bê tông giữa và hai bên nhựa thâm nhập). Mình đi có một xe, ít người gặp trời chiều nên ngại không đi (hẹn lần tới từ Phong Nha sẽ đi ngược lại cái ngã ba này ).Nghe anh nói mê quá, chắc để dịp hè làm chuyến cung này đi thẳng ra Quảng Bình luôn a
Vui nhất là đi tuyến này anh có tiền cũng chẳng có chỗ cho anh sài tiền đâu! Ăn uống ngủ nghỉ đều như nhau hết. Đi con đường rừng rú này, tới khi xuống đồng bằng đúng nghĩa (gặp khu dân cư của người Kinh và mật độ xe nhiều lên), lúc đó mới hiểu cảm giác ở rừng xuống đồng bằng. Mình chỉ thích đi nhưng phải tìm chỗ ăn nghỉ qua đêm đàng hoàng, nên thời gian đi một ngày cũng căng, ham chơi tí là khi tới nơi nghỉ trời tối hù (ở núi trời nó sập tối nhanh hơn). Chạy cả ngày gặp chiếc ô tô chạy ngược chiều mừng húm, kkkk. Gặp mấy anh 1/2 tải có máu phiêu lưu, có khi mấy ảnh dựng lều ngủ bụi suốt tuyến luôn không chừng.
Đi xa hơn nữa thì mới kết thúc cái tuyến đường mòn HCM này. Nhớ kết thúc (mình trong này ra gọi là kết thúc, chứ đúng thì nó là điểm bắt đầu) tuyến đường ở "Cột mốc km số 0 Đường mòn HCM Tân Kỳ - Lộc Ninh" tại Tân Kỳ, Nghệ An, ngủ ks để mai đi tiếp, gặp một cặp vợ chồng kia đồ láng cóng, đi xe chủ tịch to vãi (biển số đâu đó Quảng Ninh mà vô đó chắc cũng tham quan), tài xế khệ nệ bê ba bốn cái túi LV, cô vợ cứ lèm bèm anh chồng về chất lượng ks (anh ấy gắt lên có chỗ ngủ là may rồi, kkkk).
Đi QL như anh VietHung cũng có cái hay với ai đi 1-2 lần, đi hoài thì nó chán, ngoại trừ đem theo bịt tiền, đụng đâu check đó, một điểm check vài ngày cho nó đã (mà cái đó thì để khi già đi cũng được)
Nghe anh nói mê quá, chắc để dịp hè làm chuyến cung này đi thẳng ra Quảng Bình luôn a
Sau đợt Xuân này chắc hè em sẽ plan 1 tuần đi Phong nha...khi các con bắt đầu nghỉ hè, ở Phong nha 1 đêm.Quất. Mình rất thích Quảng Bình
Bác @Forrest Gump theo google này có hình cầu Zin Zin, giống giống đường QL28 từ Bảo Lộc đi Tà Dùng
Cầu Zìn Zìn · Rình Rình, Trường Sơn, Quảng Ninh District, Quảng Bình
Rình Rình, Trường Sơn, Quảng Ninh District, Quảng Bình
maps.app.goo.gl
Zìn zìn anh ơi! Chứ không phải zin zinBác @Forrest Gump theo google này có hình cầu Zin Zin, giống giống đường QL28 từ Bảo Lộc đi Tà Đùng...
Chu Ngo Chicken Rice · 62 - 64 Chế Lan Viên, Khu K1, Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận 660000
★★★★☆ · Restaurantmaps.app.goo.gl
Cầu Zìn Zìn · Rình Rình, Trường Sơn, Quảng Ninh District, Quảng Bình
Rình Rình, Trường Sơn, Quảng Ninh District, Quảng Bình
maps.app.goo.gl
Mình cũng đang mê cung này. Cũng đi cho biết Phong Nha.Sau đợt Xuân này chắc hè em sẽ plan 1 tuần đi Phong nha...khi các con bắt đầu nghỉ hè, ở Phong nha 1 đêm.
Nghe a tả mà mê quá, bữa e đi có khúc từ Kontum đến Thạnh Mỹ cũng phê rồi. Còn đằng này như a kể chắc phê hơn nhìu.Nếu đi 2-3 xe và thời gian cho phép, tới cái ngã ba ngay cầu Zìn Zìn (cái ngã ba này chỉ cho chúng ta hai lựa chọn: một là xuống Đồng Hới, hai là đi tiếp lên núi qua Phong Nha) anh đừng rẽ phải xuống Đồng Hới, hãy rẽ trái đi lên Phong Nha nghỉ luôn, đường thì thấy ok (vẫn bê tông giữa và hai bên nhựa thâm nhập). Mình đi có một xe, ít người gặp trời chiều nên ngại không đi (hẹn lần tới từ Phong Nha sẽ đi ngược lại cái ngã ba này ).
Vui nhất là đi tuyến này anh có tiền cũng chẳng có chỗ cho anh sài tiền đâu! Ăn uống ngủ nghỉ đều như nhau hết. Đi con đường rừng rú này, tới khi xuống đồng bằng đúng nghĩa (gặp khu dân cư của người Kinh và mật độ xe nhiều lên), lúc đó mới hiểu cảm giác ở rừng xuống đồng bằng. Mình chỉ thích đi nhưng phải tìm chỗ ăn nghỉ qua đêm đàng hoàng, nên thời gian đi một ngày cũng căng, ham chơi tí là khi tới nơi nghỉ trời tối hù (ở núi trời nó sập tối nhanh hơn). Chạy cả ngày gặp chiếc ô tô chạy ngược chiều mừng húm, kkkk. Gặp mấy anh 1/2 tải có máu phiêu lưu, có khi mấy ảnh dựng lều ngủ bụi suốt tuyến luôn không chừng.
Đi xa hơn nữa thì mới kết thúc cái tuyến đường mòn HCM này. Nhớ kết thúc (mình trong này ra gọi là kết thúc, chứ đúng thì nó là điểm bắt đầu) tuyến đường ở "Cột mốc km số 0 Đường mòn HCM Tân Kỳ - Lộc Ninh" tại Tân Kỳ, Nghệ An, ngủ ks để mai đi tiếp, gặp một cặp vợ chồng kia đồ láng cóng, đi xe chủ tịch to vãi (biển số đâu đó Quảng Ninh mà vô đó chắc cũng tham quan), tài xế khệ nệ bê ba bốn cái túi LV, cô vợ cứ lèm bèm anh chồng về chất lượng ks (anh ấy gắt lên có chỗ ngủ là may rồi, kkkk).
Đi QL như anh VietHung cũng có cái hay với ai đi 1-2 lần, đi hoài thì nó chán, ngoại trừ đem theo bịt tiền, đụng đâu check đó, một điểm check vài ngày cho nó đã (mà cái đó thì để khi già đi cũng được)
Hùng đã đi XV Quốc lộ và cao tốc rồi. Đang lên plan đi đường Hồ Chí Minh và đường Trường Sơn.Nếu đi 2-3 xe và thời gian cho phép, tới cái ngã ba ngay cầu Zìn Zìn (cái ngã ba này chỉ cho chúng ta hai lựa chọn: một là xuống Đồng Hới, hai là đi tiếp lên núi qua Phong Nha) anh đừng rẽ phải xuống Đồng Hới, hãy rẽ trái đi lên Phong Nha nghỉ luôn, đường thì thấy ok (vẫn bê tông giữa và hai bên nhựa thâm nhập). Mình đi có một xe, ít người gặp trời chiều nên ngại không đi (hẹn lần tới từ Phong Nha sẽ đi ngược lại cái ngã ba này ).
Vui nhất là đi tuyến này anh có tiền cũng chẳng có chỗ cho anh sài tiền đâu! Ăn uống ngủ nghỉ đều như nhau hết. Đi con đường rừng rú này, tới khi xuống đồng bằng đúng nghĩa (gặp khu dân cư của người Kinh và mật độ xe nhiều lên), lúc đó mới hiểu cảm giác ở rừng xuống đồng bằng. Mình chỉ thích đi nhưng phải tìm chỗ ăn nghỉ qua đêm đàng hoàng, nên thời gian đi một ngày cũng căng, ham chơi tí là khi tới nơi nghỉ trời tối hù (ở núi trời nó sập tối nhanh hơn). Chạy cả ngày gặp chiếc ô tô chạy ngược chiều mừng húm, kkkk. Gặp mấy anh 1/2 tải có máu phiêu lưu, có khi mấy ảnh dựng lều ngủ bụi suốt tuyến luôn không chừng.
Đi xa hơn nữa thì mới kết thúc cái tuyến đường mòn HCM này. Nhớ kết thúc (mình trong này ra gọi là kết thúc, chứ đúng thì nó là điểm bắt đầu) tuyến đường ở "Cột mốc km số 0 Đường mòn HCM Tân Kỳ - Lộc Ninh" tại Tân Kỳ, Nghệ An, ngủ ks để mai đi tiếp, gặp một cặp vợ chồng kia đồ láng cóng, đi xe chủ tịch to vãi (biển số đâu đó Quảng Ninh mà vô đó chắc cũng tham quan), tài xế khệ nệ bê ba bốn cái túi LV, cô vợ cứ lèm bèm anh chồng về chất lượng ks (anh ấy gắt lên có chỗ ngủ là may rồi, kkkk).
Đi QL như anh VietHung cũng có cái hay với ai đi 1-2 lần, đi hoài thì nó chán, ngoại trừ đem theo bịt tiền, đụng đâu check đó, một điểm check vài ngày cho nó đã (mà cái đó thì để khi già đi cũng được)