Chủ đề tương tự
RE: Nhật ký OS Shanghai F1 2006
Đến hôm nay tôi mới có thời gian đăng tiếp bài này... Các pác thông cảm nhé, trốn đi chơi nên về bị dí quá
Tóm lại cái ngày thứ Sáu thời tiết rất đẹp, mát mẻ, ko mưa, hứa hẹn 1 weekend tuyệt vời (với kết quả rất OK cho Fè-la-li và Su-ma-cửa). Trong không khí hân hoan đó, buổi tối về làm luôn 1 giấc đến 7g sáng hôm sau (tất nhiên là sau khi đã McDonald 1 phát 30 tệ, nhưng bỏ qua kế hoạch đi Nite Club).
Sáng thứ Bảy 7g, wake up call, xuống ăn sáng thì thấy ôi thôi, trời mưa lét nhét... Tuy nhiên, 9g30 vẫn có mặt tại trường đua. Còn 1g30' để nghịch ngợm trước khi Saturday Practice bắt đầu vào 11g.
1. 9g30 đang diễn ra Qualifying của Formula BMW Asia, Track ướt nhoẹt sau cơm mưa sáng.
2. Chú Operator này ko chịu tập trung vào chuyên môn mà cứ ngắm các em Tàu đi lại phía dưới
3. An Chang à nhà tài trợ chính của Shanghai F1 2006 nên xe cẩu của nó cũng xuất hiện ở đây
4. Các fans của FA biết sức mình ko lại nên ngồi gọn trên 1 khá đài hoe hút trước turn 11, 12:
5. Một xe cẩu khác thì mang hiệu ISUZU
6. 10g sáng, fans bắt đầu đổ về SIC ngày 1 đông... Cần chú thích là Shanghai nó làm 1 cái đương đi bên trên như vậy nên fans có thể đi 1 vòng và quan sát các góc khác nhau của trường đua (không lởm như Sepang - mua vé khu nào vào khu đấy). Tuy nhiên tôi cũng chỉ đủ sức đi nửa vòng từ Bus terminal đến H Stand và ra khu Main Stand.
7. Quan khách cũng đã đến khá đông trên Main Stand
8. 10g30 các cu em ra duyệt đội hình (chờ Safety ra chào)
9. Không hiểu bố cháu đâu mà để mẹ con bơ vơ vậy!!!
10. Hóa ra Hòa thượng nhà mình cũng trốn OS ra đây tác nghiệp [8D]
11. 10g30 Safety ra chào 1 vòng các cộng sự (các chú lái và Steward ko đội mũ bảo hiểm, xe chạy chậm)
12. 10g40 Safety và Medical làm 2 vòng inspection SIC (tốc độ khá cao - có khi đến 200 km/h)
13. Trong Medical hình như có 2 chú Brid và Michelin ngồi sau:
14. Saturday Practice bắt đầu với sự xuất hiện của Jenson trong bộ lốp wet
Sau đây hình post ko theo trình tự thời gian nữa mà mang ý nghĩa so sánh nhiều hơn:
15. Honda của Barrichelo
16. Ferrari - Schumi
17. McLaren - Kimi
18. Renault - Alonso
19. McLaren - de la Rose
Sau đây là chùm ảnh chụp cận, cố gắng bắn được rõ tên của tài trên xe (tuy nhiên tốc độ xe khá lớn, thời tiết lại chuối nên ko được như ý lắm)
20. Ralf
21. Trulli
22. Yamamoto
23. Rosberg
24. Barrichello
25. Massa
26. Sato
27. Doornbos
28. de la Rose
29. Monteiro
30. Speed
31. DC
32. Luzzi
33. Fisika
34. Barrichello
35. Fronzo
36. Webber
37. Schumi
Đến hôm nay tôi mới có thời gian đăng tiếp bài này... Các pác thông cảm nhé, trốn đi chơi nên về bị dí quá
Tóm lại cái ngày thứ Sáu thời tiết rất đẹp, mát mẻ, ko mưa, hứa hẹn 1 weekend tuyệt vời (với kết quả rất OK cho Fè-la-li và Su-ma-cửa). Trong không khí hân hoan đó, buổi tối về làm luôn 1 giấc đến 7g sáng hôm sau (tất nhiên là sau khi đã McDonald 1 phát 30 tệ, nhưng bỏ qua kế hoạch đi Nite Club).
Sáng thứ Bảy 7g, wake up call, xuống ăn sáng thì thấy ôi thôi, trời mưa lét nhét... Tuy nhiên, 9g30 vẫn có mặt tại trường đua. Còn 1g30' để nghịch ngợm trước khi Saturday Practice bắt đầu vào 11g.
1. 9g30 đang diễn ra Qualifying của Formula BMW Asia, Track ướt nhoẹt sau cơm mưa sáng.

2. Chú Operator này ko chịu tập trung vào chuyên môn mà cứ ngắm các em Tàu đi lại phía dưới

3. An Chang à nhà tài trợ chính của Shanghai F1 2006 nên xe cẩu của nó cũng xuất hiện ở đây

4. Các fans của FA biết sức mình ko lại nên ngồi gọn trên 1 khá đài hoe hút trước turn 11, 12:

5. Một xe cẩu khác thì mang hiệu ISUZU

6. 10g sáng, fans bắt đầu đổ về SIC ngày 1 đông... Cần chú thích là Shanghai nó làm 1 cái đương đi bên trên như vậy nên fans có thể đi 1 vòng và quan sát các góc khác nhau của trường đua (không lởm như Sepang - mua vé khu nào vào khu đấy). Tuy nhiên tôi cũng chỉ đủ sức đi nửa vòng từ Bus terminal đến H Stand và ra khu Main Stand.

7. Quan khách cũng đã đến khá đông trên Main Stand

8. 10g30 các cu em ra duyệt đội hình (chờ Safety ra chào)

9. Không hiểu bố cháu đâu mà để mẹ con bơ vơ vậy!!!

10. Hóa ra Hòa thượng nhà mình cũng trốn OS ra đây tác nghiệp [8D]

11. 10g30 Safety ra chào 1 vòng các cộng sự (các chú lái và Steward ko đội mũ bảo hiểm, xe chạy chậm)

12. 10g40 Safety và Medical làm 2 vòng inspection SIC (tốc độ khá cao - có khi đến 200 km/h)

13. Trong Medical hình như có 2 chú Brid và Michelin ngồi sau:

14. Saturday Practice bắt đầu với sự xuất hiện của Jenson trong bộ lốp wet

Sau đây hình post ko theo trình tự thời gian nữa mà mang ý nghĩa so sánh nhiều hơn:
15. Honda của Barrichelo

16. Ferrari - Schumi

17. McLaren - Kimi

18. Renault - Alonso

19. McLaren - de la Rose

Sau đây là chùm ảnh chụp cận, cố gắng bắn được rõ tên của tài trên xe (tuy nhiên tốc độ xe khá lớn, thời tiết lại chuối nên ko được như ý lắm)
20. Ralf

21. Trulli

22. Yamamoto

23. Rosberg

24. Barrichello

25. Massa

26. Sato

27. Doornbos

28. de la Rose

29. Monteiro

30. Speed

31. DC

32. Luzzi

33. Fisika

34. Barrichello

35. Fronzo

36. Webber

37. Schumi

Attachments
-
0 bytes Đọc: 14
-
0 bytes Đọc: 8
-
0 bytes Đọc: 13
-
0 bytes Đọc: 12
-
0 bytes Đọc: 10
-
0 bytes Đọc: 15
-
0 bytes Đọc: 11
-
0 bytes Đọc: 11
-
0 bytes Đọc: 10
-
0 bytes Đọc: 14
RE: Nhật ký OS Shanghai F1 2006
Còn dưới đây là 1 đoạn phóng sự ngắn về Schumi:
Chả hiểu tinh vi vi tính thế nào mà gã buông cả 2 tay khi vào turn 14 (có khi ngứa ngáy gãi đâu đó)
Thế là xe văng ra khỏi race track
Chộp lấy tay lái đánh lại mà ko kịp
May mà còn giữ được xe, ko bị out:
Nhưng mà sau đấy vẫn ko chừa...
Còn dưới đây là 1 đoạn phóng sự ngắn về Schumi:
Chả hiểu tinh vi vi tính thế nào mà gã buông cả 2 tay khi vào turn 14 (có khi ngứa ngáy gãi đâu đó)

Thế là xe văng ra khỏi race track

Chộp lấy tay lái đánh lại mà ko kịp

May mà còn giữ được xe, ko bị out:

Nhưng mà sau đấy vẫn ko chừa...

RE: Nhật ký OS Shanghai F1 2006
Cắt mạch của bác Bình tý, nhưng phải khen thôi.
Hay lắm bác ạ. Ảnh chụp cũng COOL nữa. Chờ phần tiếp theo của bác.
Cắt mạch của bác Bình tý, nhưng phải khen thôi.
Hay lắm bác ạ. Ảnh chụp cũng COOL nữa. Chờ phần tiếp theo của bác.
RE: Nhật ký OS Shanghai F1 2006
Thêm một vài hình ảnh nữa trong buổi sáng thứ Bảy:
McLaren N2
Renault N2
McLaren N1
McLaren N2 nữa
Renault N1
Toyota Trulli
Một chú phó nháy đang tác nghiệp
Khán đài cỏ cũng đã có người ngồi
Nhờ được 1 chú Tàu khựa chụp sau khi kết thúc Saturday Practice
Về sau do thấy ngọc thể bất an (lia máy ảnh nặng 2kg mấy trăm phát, tay trái bây giờ to hơn tay phải) nên tôi chỉ tập trung vào chuyên môn, theo dõi Qualifying và Race, sẽ tổng hợp vào bài sau
Thêm một vài hình ảnh nữa trong buổi sáng thứ Bảy:
McLaren N2

Renault N2

McLaren N1

McLaren N2 nữa

Renault N1

Toyota Trulli

Một chú phó nháy đang tác nghiệp

Khán đài cỏ cũng đã có người ngồi

Nhờ được 1 chú Tàu khựa chụp sau khi kết thúc Saturday Practice

Về sau do thấy ngọc thể bất an (lia máy ảnh nặng 2kg mấy trăm phát, tay trái bây giờ to hơn tay phải) nên tôi chỉ tập trung vào chuyên môn, theo dõi Qualifying và Race, sẽ tổng hợp vào bài sau
RE: Nhật ký OS Shanghai F1 2006
Nhân xem ảnh của bác @bman (rất tuyệt
) em mới nhớ ra và nhờ các bác giải thích dùm em cái này ạ.
Hôm xem đua và ảnh trên này em thấy cặp lốp sau của Fer có cái nắp chụp ngoài cho kín là để làm gì ạ??? Tránh nước văng vào làm ảnh hưởng đến bộ brake? tránh bụi? hay cái gì mà sao các xe chạy Michelin ko cần mà hình như các xe chạy Brid khác cũng ko lun! [8|][8|][8|]
Hôm xem đua và ảnh trên này em thấy cặp lốp sau của Fer có cái nắp chụp ngoài cho kín là để làm gì ạ??? Tránh nước văng vào làm ảnh hưởng đến bộ brake? tránh bụi? hay cái gì mà sao các xe chạy Michelin ko cần mà hình như các xe chạy Brid khác cũng ko lun! [8|][8|][8|]