Kombat nói:
Ko thay ạ vừa khít trên dưới! 

Vậy còn hai bên thì sao? Bác dùng đầu của hãng nào vậy?
Em thấy tụi USDM đều phải gắn thêm kit hoặc thay panel vì hai bên thừa một chút, chả nhẽ EDM lại giống JDM là khuôn double din luôn sao? Cho chút cảm nhận âm thanh khi thay đầu đi bác!
Clip 5s nhanh quá, không kịp bấm giờ lun :)) biết vậy bữa trước em đưa bác cái obd reader để xem cho chính xác mấy giây!
 
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
Dạ e sẽ cho cảm nhận âm thanh về vụ thay đầu sớm thôi ạ.

Hôm nay sau khi chở quangtin về showroom thì mình đi gặp người bạn thân cũ...đây chính là ng bạn cùng rong ruổi với mình trên cung đường SG-Vt, tuần 2-3 lần chỉ vì đam mê chạy xe. Xuất phát 10-11h đêm, ra biển uống lon bò húc cho tỉnh táo bay về lại SG khoảng 1h30 sáng... cứ thế có lúc chạy 1h15 phút có lúc vắng và tự tin thì 45 phút...

Hôm nay bác ấy chạy thử em Susu, sau khi em kéo nhẹ một vài vòng cho bác ấy biết lực. Bác ấy đã đề nghị chạy thử, hic...đường rất vắng...cái đường cua dẫn vào cầu (cái cầu mà sáng anh Khoavan múc qua mặt em đấy), trước khi vào cầu thì có cái cua dẫn vào...ôi me ơi bác ấy lấy 18... xuống cầu lấy 20+, khi leo lên dốc cầu thì mình thấy y chang đi tàu lượn vì mình có thấy bên kia cầu đâu vì nó dốc, lúc tới đỉnh lao xuống thì nhìn nó quá cao và mình thì phi quá nhanh, em thiệt sự là ngồi xém tè ra quần, bước xuống tay chân run lập bập như lúc test moto ngày xưa :DCông nhận 1 điều là thà để mình múc chứ người khác múc mình ngồi kế bên sợ vãi lái :D Y chang hồi chơi moto, mình tự chạy múc lên 20 chả sao, ông bạn chở mình múc 18 mình đã hét um xùm bảo chạy chậm lại :D Ah ngoài ra thêm 1 điều vãi lái nữa là bác ấy chạy Intel Mode chứ chưa phải Sport #. Khả năng giữ tua máy quá tốt! Chứ mà để cái Intel mode mà ra vào cua lấy 20 hoàn toàn là 1 chuyện ko dễ vì xe khá chậm và yếu :D

Nhưng cùng cảm giác sợ hãi đấy kèm theo là cảm giác thấy rất đã...vì sao, vì phản hồi của Susu quá tốt, giống như là nó đc dán keo dính chặt trên mặt đường, rõ nhất là những khúc gập gềnh, những mối nối lên cầu rất dốc, bay cả xe, nhưng xe đáp xuống quá chắc chắn và êm ái. Dịu như cảm giác mình thả mình ngồi phịch xuống cái ghế saloon mềm một phát!

Sau khi chạy thì bác ấy review là phản hồi mặt đường về tay lái của Susu quá tốt, ngoài sức tưởng tượng, chỉ cần chạy qua đoạn đường có cục lồi lên, là nó phản hồi nhích nhẹ tay lái, mình cân đc ngay...cực sướng...

Đúng thật là cái xe này ko thể để đồ đạc gì mà ko dính chặt vào xe, vì nó sẽ tạo ra tiếng ồn và nó bay lung tung trong xe, trong cốp xe rất khó chịu. Nếu ko có thì xe bay và đáp rất êm. E đã từng đi cũng nhiều loại xe thì bay cầu do không kịp thắng, hay ko kịp nhìn. Mấy cây cầu đi Cần Thơ ấy, bị hố thắng ko kịp nên bay cầu hoài. Nhưng cảm giác thường thấy là xe sẽ rầm một tiếng, nếu bay hơi hổng bánh, đáp nghe cái rầm và xe hơi lắc ngay! Su su thì hoàn toàn khác...như trên em đã kể...giờ ngồi viết bài mà em vẫn hơi run...:D
Em với ông bạn mà thay nhau cầm tài em Susu chạy ra HN chắc đã :D
p/s: E có cờ níp :D
 
Last edited by a moderator:
Chi Hội Trưởng SubaruFC
15/6/06
2.729
1.581
113
sobraine nói:
xe bác Kombat chạy đến giờ chắc tốn 30L/100km! :D


Dạ đều đều bình quân tính đến giờ này là 17l/100km ạ. Tại vẫn khoái múc :D Chưa được 1 tháng nhưng khoảng 7 triệu tiền xăng rồi :D

Làm nick mới chơi cho zui hả bác :D
 
Last edited by a moderator: