Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
qha_vn nói:khi đề máy bác có mở AC không, nếu có thì nên tắt trước khi đề, máy nổ rồi mới mở
nhiều khả năng compressor máy lạnh Tô công suất lớn quá máy xe bác kéo vất vả nên dễ "hụt hơi" khi đi tốc độ chậm
máy dưới "2 chấm", xe nào cũng vậy (đặc biệt xe cũ) khi tắt máy lạnh xe tăng thêm vài con ngựa là chuyện phình phường
Cám ơn bác vì đã phản hồiAutomatic nói:Có thể bộ bù ga xe bác có vấn đề nên gây ra hiện tượng chết máy khi bật lạnh, đơn giản vậy thôi bác ạ. Việc sau khi thay máy nén lạnh mà "máy đề rất khó nổ, máy kêu rất to" thực chất không liên quan gì mấy. Bác nào có chút kiến thức về ô tô đều có thể xác nhận điều này. HÌnh như xe bác được 1 anh bạn mặc uniform mang lên phải không? Bác đó có xác nhận xe đã OK sau khi chỉnh rồi bọn em mới giao xe chứ ạ. Nếu quá trình sử dụng bác không ưng ý chỗ nào thì list ra giúp bọn em để bọn em chỉnh xe theo ý bác nhé, chứ hiện tượng chết máy khi bật lạnh thì bọn em đã sửa xong khi bạn bác mang lên rồi.
Cũng cần nói thêm là các xe mang tính chất "bảo hành" luôn được ưu tiên hơn ở 3T (vì lúc đó bác đã là khách hàng của 3T và chủ trương của bọn em là thà không nhận thêm xe còn hơn bị khách hàng complain) nên bác có thể hòan tòan yên tâm khi mang lên kiểm tra lại, tất nhiên nếu bác ĐT báo trước thì bọn em dễ bề thu xếp hơn.
Cảm ơn bác đã quan tâm và ủng hộ 3T trong thời gian qua, có gì chưa hài lòng mong bác thông cảm và tạo điều kiện cho bọn em khắc phục nhé.![]()