Chủ đề tương tự
- Tags
- giao thông
Có cái này sẽ đỡ được rất nhiều, chia bớt áp lực cho QL51 và CT LT-DG vốn đang quá tải, hướng từ VT về sẽ có thêm lựa chọn đi CT Bến Lức - LT, xong rẽ vào Nhơn Trạch - cầu Nhơn Trạch - lối thoát của CT LT-DG. Hướng này vừa tránh được xe tải, xe cont thời gian đầu, vừa tránh được cái trạm thu phí và cái cầu LT lúc nào cũng kẹt.
Chỉnh sửa cuối:
Quan trọng là có đôn đốc để làm dứt điểm các hạng mục còn lại hay không hay là lên bài tâm điểm cây cầu xong rồi các đoạn đường vẫn ì ạch thi công năm này qua tháng nọ! Nếu mà làm đường kết nối thẳng từ cầu Nhơn Trạch đến được cao tốc Bến Lức - Long Thành (đoạn KCN Nhơn Trạch) hoặc có đường kết nối thẳng từ DT 769 vào cao tốc BL - LT thì sẽ giảm tải kẹt xe rất nhiều! Chia sẻ áp lực cho đoạn cao tốc LT - DG giao với QL 51, khai thác tạm đoạn cao tốc BL - LT phía Nhơn Trạch, rồi cố gắng đẩy tiến độ cầu Phước Khánh cho sớm thông xe toàn tuyến cao tốc BL - LT, tự khắc dòng xe sẽ chia đều ra các hướng và không còn kẹt xe nữa! Cái khổ nhất của người dân là chịu cảnh các công trình giao thông kéo dài!
Theo tôi là nên cấm người đi qua cầu luôn.
Chỉ cho trâu bò đi qua thôi, vì bên Nhơn Trạch có rất nhiều nhà đầu tư bđs phân lô vuông vức sẵn để trồng cỏ
Sáng lùa bò từ SG qua, tồi lùa về lại SG thì chả mấy chốc mà bò lớn nhanh như thổi, giá thịt bò sẽ rẻ hơn thịt lợn
Chỉ cho trâu bò đi qua thôi, vì bên Nhơn Trạch có rất nhiều nhà đầu tư bđs phân lô vuông vức sẵn để trồng cỏ
Sáng lùa bò từ SG qua, tồi lùa về lại SG thì chả mấy chốc mà bò lớn nhanh như thổi, giá thịt bò sẽ rẻ hơn thịt lợn
Cấm xe "TỪ 16 chỗ" trở lên có vẻ ngặt nghèo ah. Có xe nào 15 chỗ đâu !!??
hay chỉ là cấm giải đoạn đầu nhỉ ??
hay chỉ là cấm giải đoạn đầu nhỉ ??