Vụ này không có gì mới, vì bác Chánh (G9) đã từng áp dụng thí điểm trên một số tuyến đường, căn cứ vào lưu lượng xe tải qua đó trên cơ sở số liệu tai nạn thảm khốc gia tăng giữa người lưu thông = 2B và xe tải lớn -> đến nay đã có hiệu quả tốt nên triển khai thêm.
Chỉ các bác tải khi lưu thông theo thói quen mà không chịu quan sát biển báo thì mới vi phạm. Điều này là tất nhiên. Vậy thì hãy tự xác định lại thói quen lái xe của mình. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân chứ đừng coi việc này là bẫy GT.
Chỉ các bác tải khi lưu thông theo thói quen mà không chịu quan sát biển báo thì mới vi phạm. Điều này là tất nhiên. Vậy thì hãy tự xác định lại thói quen lái xe của mình. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân chứ đừng coi việc này là bẫy GT.
Last edited by a moderator: