Hạng D
13/1/14
1.936
12.155
113
Nhìn sang Thái, háo hức chờ Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Trong khi Bangkok Motorbike Festival 2014 đang diễn ra với đủ các mẫu mã, thương hiệu xe máy, từ xe nguyên gốc tới xe độ - vốn là đặc sản của người Thái, dân mê môtô Việt lại càng thêm háo hức với Lễ hội môtô sắp được tổ chức tại Việt Nam.[pagebreak][/pagebreak]

Diễn ra sau Bangkok Motor Show khoảng 3 tháng, Bangkok Motorbike Festival 2014 được tổ chức tại trung tâm thương mại CentralWorld, là sự kiện dành riêng cho xe máy phân khối lớn bao gồm cả những chiếc xe độ. Họ muốn cho người tham quan thấy khả năng và những ý tưởng độ xe rất tuyệt vời.

Xe độ xuất hiện rất nhiều ở sự kiện đã 6 năm tuổi này, nó chiếm phần lớn các gian hàng trong khi xe chưa qua độ xuất hiện khá ít ở các gian hàng của những hãng lớn điển hình như Honda, KTM, Yamaha, MV Agusta, Kawasaki...

Nhìn sang Thái, háo hức chờ Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Bangkok Motorbike Festival 2014 được tổ chức tại trung tâm thương mại CentralWorld, là sự kiện dành riêng cho xe máy phân khối lớn
Bangkok Motorbike Festival 2014 được tổ chức tại trung tâm thương mại CentralWorld rất lớn và quy mô, các gian hàng được bố trí rải rác khắp 3 tầng của khu trung tâm thương mại nhưng các gian hàng lớn và đáng quan tâm chỉ nằm ở tầng 1, trong khi tầng 2 và 3 chỉ là những không gian nhỏ trưng bày một vài chiếc xe độ độc đáo.
Nhìn sang Thái, háo hức chờ Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Đây là sự kiện được tổ chức rất quy mô dành cho người mê môtô của các bạn Thái Lan
Không còn phải nhìn sang nước bạn một cách “thèm thuồng”, tới đây, người Việt cũng sắp có dịp tham gia một lễ hội dành cho dân chơi môtô và xe máy lớn nhất Việt Nam mang tên Vietnam Motorbike Festival.

Đây là lần thứ 2 Vietnam Motorbike Festival được tổ chức. Lần đầu tiên, Vietnam Motorbike Festival 2013 diễn ra đã gây được tiếng vang lớn, làm hài lòng những người chơi xe cũng như các hãng xe máy phân khối lớn đang có mặt tại Việt Nam. Dù quy mô không lớn bằng Bangkok Motorbike Festival nhưng đây là một sân chơi lý tưởng cho những người Việt mê môtô.
Nhìn sang Thái, háo hức chờ Lễ hội môtô lớn nhất Việt Nam

Những màn biểu diễn mạo hiểm gây phấn khích cho người xem tại lễ hội Vietnam Motorbike Festival diễn ra tại TPHCM vào năm ngoái, hứa hẹn tái hiện hoành tráng hơn vào năm nay.

Đến Vietnam Motorbike Festival diễn ra vào cuối tháng 7 này tại Tp.HCM, người tham gia sẽ được ngắm những mẫu xe “đỉnh” nhất đến từ các thương hiệu như Benelli, Ducati, KTM hay Visitor Motorcycle..., ngắm xế độ, trình diễn gymkhana stunt, được hòa mình vào dạ tiệc tốc độ với xe đua “khủng” và âm nhạc, hòa mình vào lễ hội môtô đường phố đầy sôi động…

Lần thứ 2 được diễn ra, Vietnam Motorbike Festival 2014 sẽ phần nào khiến những người Việt mê môtô cảm thấy đỡ thiệt thòi hơn so với các bạn Thái.
Dự kiến, Việt Nam Motorbike Festival 2014 sẽ diễn ra trong 2 ngày 26-27/7/2014 tại Sân vận động Quân Khu 7 - TPHCM.

Theo Autodaily
 
Chỉnh sửa cuối:
Map confirmed
Hạng B2
15/6/14
497
653
93
Hải Đăng
Bác chủ cho xin thêm thông tin về triễn lãm lần này đc tổ chức ở đau dc ko ah? Thanks
 
Tập Lái
5/7/14
0
2
3
40
Không biết có bị xxx chận đầu bốc hốt như mọi lần không đây!
 
Tập Lái
7/3/14
34
4
8
Em ở Hà Nội. Tiếc ghê,... :(
Các bác ở Sài Gòn đi chụp nhiều ảnh đẹp trưng lên cho bà con xem nhé!