Tập Lái
15/5/15
22
11
3
39
Nó vừa báo e là thay cam máy được luôn,mai e mới đi xem đc.e ko rành nguyên lý nênchir biết tin gara thôi bác ạ
 
Hạng D
21/3/08
4.831
4.328
113
hcm
Nếu cam mòn thì thay cũng tốt, chắc xe từng vận hành trong trạng thái thiếu nhớt máy. Nhưng, thay cam không phải để khắc phục thiếu áp suất buồng đốt bác nhé. Một nơi như vậy thì hoặc là dỏm, hoặc lừa khách hàng.
 
Hạng C
16/11/13
663
3.333
93
Thành phố Hoa Cải
gara nó vừa lên cos 1 cho em thì bộ xecmang mới mà bác, có khi nào lỗi trong lúc lắp xecmang ko ạ. Còn liên quan đến cam thì nó bảo do cam mòn ko tỳ được làm suppap không kín
cam mòn thì không căn nổi suppap đâu bác.vì bị hụt ốc chỉnh suppap.không liên quan gì đến áp lực của buồng đốt
 
Hạng C
16/11/13
663
3.333
93
Thành phố Hoa Cải
gara nó vừa lên cos 1 cho em thì bộ xecmang mới mà bác, có khi nào lỗi trong lúc lắp xecmang ko ạ. Còn liên quan đến cam thì nó bảo do cam mòn ko tỳ được làm suppap không kín
nó lên cos rộng quá rồi nên ko kín hơi.có khi tới cos 2 lun.bác phải đo lại các đường kính của các xy lanh để so sánh
 
Tập Lái
15/5/15
22
11
3
39
Em vừa lấy xe về hôm qua xong, bực quá các bác ạ,gara nó thay trục cam bên nạp khí, nó làm nứt cả góc kính lái của em, em bảo thợ khoan chặn mà không được. hôm nay em đi đo lại áp suất buồng đốt thì máy 3 được 10 kg/cm2, còn 3 máy còn lại 7,5. Xe nổ cứ giật giật như bỏ máy, xoay bộ chia điện căn lại thì máy đỡ giật nhưng leo dốc yếu, đi tốc đọ cao còn ổn chứ tăng tốc ở số thấp xe cứ giật giật. Em lại phải tìm gara gần nhà nhờ ktra lại mà lại sợ ăn quả lừa nữa
 
  • Like
Reactions: Ria phuloc
Hạng D
14/11/13
1.371
6.804
113
Quân Khu Thủ Đô
Em vừa lấy xe về hôm qua xong, bực quá các bác ạ,gara nó thay trục cam bên nạp khí, nó làm nứt cả góc kính lái của em, em bảo thợ khoan chặn mà không được. hôm nay em đi đo lại áp suất buồng đốt thì máy 3 được 10 kg/cm2, còn 3 máy còn lại 7,5. Xe nổ cứ giật giật như bỏ máy, xoay bộ chia điện căn lại thì máy đỡ giật nhưng leo dốc yếu, đi tốc đọ cao còn ổn chứ tăng tốc ở số thấp xe cứ giật giật. Em lại phải tìm gara gần nhà nhờ ktra lại mà lại sợ ăn quả lừa nữa
bác ở đâu vậy?
 
Hạng D
21/3/08
4.831
4.328
113
hcm
Em vừa lấy xe về hôm qua xong, bực quá các bác ạ,gara nó thay trục cam bên nạp khí, nó làm nứt cả góc kính lái của em, em bảo thợ khoan chặn mà không được. hôm nay em đi đo lại áp suất buồng đốt thì máy 3 được 10 kg/cm2, còn 3 máy còn lại 7,5. Xe nổ cứ giật giật như bỏ máy, xoay bộ chia điện căn lại thì máy đỡ giật nhưng leo dốc yếu, đi tốc đọ cao còn ổn chứ tăng tốc ở số thấp xe cứ giật giật. Em lại phải tìm gara gần nhà nhờ ktra lại mà lại sợ ăn quả lừa nữa
Chi buồn với bác! Cứ bị làm thí nghiệm vậy hoài chắc đốt quá! Chưa kể thay có đúng đồ ngon không nữa.
Mà con SSS của bác có những 6 máy ah?
 
  • Like
Reactions: Mưa Sàigòn
Tập Lái
15/5/15
22
11
3
39
Con của e 4 máy mà bác,h cũng chưa biết nên làm cái gì và làm từ đâu nữa.tưởng đầu tư làm xe nngon hơn đi tết ai ngờ tiền mất tật mang
 
  • Like
Reactions: Mưa Sàigòn
Hạng D
21/3/08
4.831
4.328
113
hcm
Con của e 4 máy mà bác,h cũng chưa biết nên làm cái gì và làm từ đâu nữa.tưởng đầu tư làm xe nngon hơn đi tết ai ngờ tiền mất tật mang

Em nhìn nhầm máy 3 với 3 máy cộng lại tưởng bác nói 6 máy! ^_^
Như em đã nói, 7.5 là áp của mức phải thay xec măng. Nhưng nếu 4 máy đều 7.5 thì đi tạm cũng được, nhưng lọt 1 ông 10.0 là trớt quớt, có nghĩa độ lệch của thằng máy 3 với các máy còn lại tới 25%, trong khi tạm chấp nhận là 10%, có nghĩa nếu máy 3 là 8.5 thì còn tạm ổn.

Túm lại thế này, nếu xe bác mà phần cơ khí ổn thì mới tính tới chuyện điện đóm cho ngon, giờ cơ khí em thấy chưa ổn thì nên làm cho ổn trước đi bác ah!