Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Nhờ Bác sĩ giúp em !

Hạng B2
20/2/08
365
2
18
otosaigon.com
Automatic nói:
Thì đó, hướng kiểm tra là xem xét đường nước nung cho bộ bù ga có bị nghẹt hay chưa xả gió hay không, khi máy nóng thì bộ bù ga cũng phải nóng bằng máy mới chuẩn bác nhé!
Báo cáo Bác sĩ : Đã làm theo hướng dẫn của bác, sau khi kiểm tra đường nước nung cho bộ bù ga hoàn toàn thông không bị nghẹt (Đã kiểm tra kỹ). Bây giờ galangti buổi sáng không bật điều hoà 1.200v/p, bật điều hoà thì nó lại xuống 1000v/p. sau khi đi nóng máy khoảng 1-2 giờ sau thì galangti 1.500v/p, bật điều hoà thì 1.300v/p. Nhờ bác sĩ xem giúp bệnh ạ ! Gara chỗ em làm họ cứ khẳng định chắc chắn là bị con cảm biến chỉnh xăng.
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
Vậy thì bản thân bộ bù ga có vấn đề bác ạ! Xăng có phun nhiều tới mấy mà bộ bù ga không cho khí lòn qua họng ga thì ralentie cũng không thể nào bất thường như vậy được.
Bác đã giao phó cho gara đang làm xe bác thì họ phán sao mình chịu vậy thôi, chứ em không nghĩ là cảm biến chỉnh xăng cầm chừng xe bác bị hỏng đâu. Hôm trước gara có tháo bộ bù ga ra vệ sinh, có thể phát sinh hư hỏng ngay bộ này chăng?
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
326
83
Sai gon,Vietnam
Vậy thì bản thân bộ bù ga có vấn đề bác ạ! Xăng có phun nhiều tới mấy mà bộ bù ga không cho khí lòn qua họng ga thì ralentie cũng không thể nào bất thường như vậy được.
Bác đã giao phó cho gara đang làm xe bác thì họ phán sao mình chịu vậy thôi, chứ em không nghĩ là cảm biến chỉnh xăng cầm chừng xe bác bị hỏng đâu. Hôm trước gara có tháo bộ bù ga ra vệ sinh, có thể phát sinh hư hỏng ngay bộ này chăng?
 
Hạng D
7/3/07
2.119
201
63
Nha Trang
www.duandautu.com
em nghĩ bác chủ nên hỏi thăm thợ thầy bên gara về mặt nguyên lý hoạt động của bộ bù ga.... nếu họ trả lời rành rẽ hiểu bản chất vấn đề thì họ sẽ sửa được, còn xui xui gặp trúng thợ đụng và thợ phán thì vợ 2 bác vào đấy chỉ tổ phí tiền.
 
Hạng B2
20/2/08
365
2
18
otosaigon.com
Báo cáo Bác sĩ và các anh em trên OS ! Theo hướng bắt bệnh của bác sĩ, sau hơn một tháng chạy thử và lắp hai bộ bù ga tháo từ xe khác sang tình hình bệnh tật đã rõ ràng, chính xác bộ bù ga xe em bị hỏng. Hiện tại Garangti đã ổn định, xăng 6,8l/100km. Cảm ơn Bác sĩ !
 
Hạng B2
1/4/11
157
10
28
teoauto nói:
Cái cục đầu tiên bác nói là cảm biến áp suất hút đường ống nạp ( cái đó kiểm tra bằng DVOM và dụng cụ hút chân không mới xác định được, hoặc kiểm tra = <span style=""color: #ff0000;"">kin nghiệm của thầy pháp</span>..)
Cái thứ 2 là Van tốc độ cầm chừng. Xe của bác mà hư là nó báo đèn check đó... ( cái đó ít hư lắm đa số là bị dơ vệ sinh lại hết)... Bác nói xe bác có hiện tượng ù ga thì nên xem cảm biếm bướm và cảm biến nhiệt độ nước đi nha... )
Đừng để tiền mất tật mang nha...

:p vệ sinh hết cái đó và cân chỉnh vài cái nửa
Xe còn uống xăng thì bác xem lại coi cây xăng có bị hư ko nhé... không hư =>
Bác cho xe vào Hãng báo giá đại tu máy lại đi nha
tongue4.gif




em hỏi ngu tí (kin nghiệm của thầy pháp là ai vậy ????? _
 
Last edited by a moderator: