Hạng D
21/3/08
4.830
4.324
113
hcm
Bác cứ chạy thử 2 xe đi rồi quyết chọn xe nào, em thấy có sự khác biệt không hề nhẹ!
Nãy em vừa đạp thử 318i của bác Việt, có dzụ bác 325iE46 ra nhưng hưm có được để thử. ^_^
 
Hạng B2
29/10/14
178
82
28
43
318i tiết kiệm xăng hơn 325i khoảng 20% (e tính trung bình) nhưng ngược lại part đắt hơn 325i khoảng 20-30% (tính phần part k dùng chung) và thường k sẵn bên ngoài, nếu có cũng đắt gần ngang ngửa EA (do hàng 318i chỉ có ở châu âu,k có ở us) nên theo ngu ý của e cứ 325i mà quất cho sướng cái thằng người :)

318i đến tuổi này hay bị lỗi đèn check engine EML (engine malfunction lamp) do moto điều khiển cam già nua, thay thế tầm 10 củ. Đạp phanh vào D thì xe có cảm giác giật nhẹ. 325i thì k có lỗi gọi là "k thể lẫn vào đâu đc" như vậy.

Còn các lỗi khác về máy, hộp số, khung gầm... thì tuỳ chất xe và đk vận hành bảo dưỡng của chủ nên có xe bị xe k.
Câu trả lời kh thể sai vào đâu đc. Em đã bỏ 318 lên 325 thì kết luận xe tốn hơn 2L cho tất cả các loại đường, đã thì khỏi nói.
 
  • Like
Reactions: 325iE46
Hạng C
13/12/14
844
452
63
40
Xe mềnh đâu cần đạp đâu, chỉ cần bỏ xíu thắng ra là nó chạy mịa nó rùi, ko phải nhích nhích nữa. Hehe.
Chạy lăn bánh nó khác nhích,nhích là như có gì sau đít xe đẩy,vọt vọt...