Tập Lái
13/7/10
16
0
0
Cảm ơn các bác đã tư vấn .

Bác Tiger là dân chuyên nghiệp cho hỏi làm cách nào biết được ET4 và ET8 vậy bác ?

Em nghe bảo là ET4 đời cuối nhất là cavet năm 2007 ( sau năm này thì là các con LX )

em dang tìm con ET4 cavat nam 2007. khó tìm thật




TigerGT nói:
langtudochanh nói:
Các bác tư vấn giúp em với ,
Bẻvely thì gấu nhà em không thích

Chỉ thích vẻ nuột nà của ET4 , thế mới khổ cho em
Chính xác ,ET4 nuột nà, máy móc chính quốc, cực kỳ êm ái.
 
Hạng B2
22/4/07
479
61
28
49
langtudochanh nói:
Cảm ơn các bác đã tư vấn .

Bác Tiger là dân chuyên nghiệp cho hỏi làm cách nào biết được ET4 và ET8 vậy bác ?

Em nghe bảo là ET4 đời cuối nhất là cavet năm 2007 ( sau năm này thì là các con LX )

em dang tìm con ET4 cavat nam 2007. khó tìm thật
Bác nói quá lời rồi, chẳng qua là em chạy qua nhiều Pi rồi nên cũng có 1 ít kiến thức về dòng xe đỏng đảnh này.Quả thực xe ET4 hiện nay rất hiếm và bác phải có duyên mới mua được từ chính chủ(qua cò xe thì em ko nói).Xe ET4 thì bên dưới cốp trước có ghi rõ ràng là ET4-4Tempi đấy bác,toàn bộ máy móc của em nó hoàn toàn là đồ của Ý, chạy rất bền và êm ái chứ ko gào thét như mấy em Pi đời sau này đâu.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
13/7/10
16
0
0
Cảm ơn bác Tiger GT

Em cũng đang tìm con ET4 cho gấu nhà em

Nhưng chưa có duyên nên chưa gặp được . Nếu gặp duyen nhờ bác Tiger xem xe hộ .

Em tìm trong muaban.net thấy toàn đăng bán ET8 , không thấy ET4 .

Bác nào co biết ai bán ET4 2007 thi nhắm em nhé

Cảm ơn các bác
 
Tập Lái
1/8/10
6
0
0
langtudochanh nói:
Cảm ơn bác Tiger GT

Em cũng đang tìm con ET4 cho gấu nhà em

Nhưng chưa có duyên nên chưa gặp được . Nếu gặp duyen nhờ bác Tiger xem xe hộ .

Em tìm trong muaban.net thấy toàn đăng bán ET8 , không thấy ET4 .

Bác nào co biết ai bán ET4 2007 thi nhắm em nhé

Cảm ơn các bác
ET8 bản chất nó là ET4, xe này được nhập từ Ý về Trung Quốc rùi về Việt Nam , nên được sửa từ ET4 sang ET8 ( người TQ xem số 4 k được may mắn lắm)

Bác nên chọn đời có khóa Từ thì sẽ mới hơn
 
Hạng D
7/4/08
2.045
13
38
40
Rạch Giá Kiên Giang
nếu thích Piaggo về mẩu mả th2i k nói
chứ nghĩ tới em nó em sợ 1 vấn đề , máy em nóp bị Rồ lắm , và em nó uống xăng thi hơn SYM luôn đó.
theo em thì Honda SHi ok nhất
 
Hạng C
30/1/07
668
5
18
phải nói là con ET8 đẹp .
Em cũng rất kết ET8 , chứ LX thì ko kết .
Các bác nào có thông tin thì chia sẻ thêm , em định bỏ ra 10 tr làm máy và 5 tr tút lại dàn ngoài .
 
Hạng C
17/11/11
506
6
18
langtudochanh nói:
Chào các bác
Chuyện là gấu nhà em tư nhiên khoái con ET8 . Mà loại này thì không còn hàng mới nữa. Mấy con LX thi gấu nhà em lại không khoái ( chê là cồng kềnh quá ) Việc của em là tìm cho được con nào trông ngon để làm vừa lòng gấu .
Nghe bảo con ET8 125 chay tôt hơn con 150 phải không các bác ?
Dòng ET8 đời đầu và cuối là năm nào các bác ?
Nhờ các bác cho ý kiến tư vấn nhé . Em cũng tìn khắp trên net rồi, kẻ khen người chê làm em cũng rối tung lên .
Yêu gấu thì phải tìm hiểu để mua cho gấu thôi .
Mong nhận được sự chỉ giáo của các bác
P/S : bác nào có nười quen cần bán Piaggio ET8 125 thì alo em cái nhe !
150 thì ngon hơn chứ Bro-dòng này dc cái màu trắng xà cừ quá đẹp mà LX chẳng thể so dc!!hihi!!
 
Hạng D
15/10/11
1.270
55
48
có bác nào giải thích giúp em là sao vespa lx lại gào kinh đến thế và tại sao nó hao xăng đến thế.
 
MK
Hạng B2
16/1/12
309
11
18
Phi thạch nói:
có bác nào giải thích giúp em là sao vespa lx lại gào kinh đến thế và tại sao nó hao xăng đến thế.
Bác hỏi thía em cũng ngọng . Vespa không chỉ dòng LX mà bất cứ dòng nào cũng gào , dân vespa sướng vì nó gào đấy . Do hệ thống truyền động thôi . Còn hao xăng thì không hao mới là lạ thôi . Thiết kế của dân châu Âu vốn không đặt nặng vấn đề nhiên liệu đâu . Bác kiểm chứng các xe có nhãn hiệu châu Âu nhé . Họ chỉ quan tâm tiêu chuẩn xả thôi .
 
Hạng C
17/11/11
506
6
18
MK nói:
Phi thạch nói:
có bác nào giải thích giúp em là sao vespa lx lại gào kinh đến thế và tại sao nó hao xăng đến thế.
Bác hỏi thía em cũng ngọng . Vespa không chỉ dòng LX mà bất cứ dòng nào cũng gào , dân vespa sướng vì nó gào đấy . Do hệ thống truyền động thôi . Còn hao xăng thì không hao mới là lạ thôi . Thiết kế của dân châu Âu vốn không đặt nặng vấn đề nhiên liệu đâu . Bác kiểm chứng các xe có nhãn hiệu châu Âu nhé . Họ chỉ quan tâm tiêu chuẩn xả thôi .
Có 1điều lạ o bít các AC có để ý o Vespa hao xăng như vậy nhưng khi khởi động vào mỗi buổi sáng o hề nghe mùi xăng dư rất khó chịu&ngộp xả ra từ Pô như các hãng xe Nhật vốn rất tiết kiệm nhiên liệu!!??HIHI!!