Tập Lái
23/4/17
41
19
8
E cũng là người quan tâm tới Captiva và cả dòng Zinger như bác! Thật trùng hợp!
Về băn khoăn của bác thì e xin mạn phép trao đổi theo hiểu biết của mình:
- Bác đang đứng giữa 2 lựa chọn Cap TLZ (số tự động) và Mit Zinger MT (số sàn) vậy nên chưa biết bác thuộc tuýp mê số sàn hay số tự động (cái này phải xác định rạch ròi nha bác:))
- Theo e:
+ Cap LT hay LTZ gì cũng hay, nhưng 2007 mà đi trên 200k KM, giá 370tr thì quá trời chát, gần tới lần bảo dưỡng lớn thứ 3 rồi:rolleyes:. Tầm này chỉ khoảng 320tr cho LTZ và 300tr cho LT (với số Km đó). Nếu bác thích Cap thì tìm hiểu đời 2010 xem, nó là đời đầu tiên có E-COTEC, nhưng khá đắt (xe ngon có thể tới 480tr). Và bác cũng lưu ý rằng Cap k phải là xe 7 chỗ mà nó là xe 5+2 (như Mazda premacy, Nissan Grand livina, chevrolet Vivan,...) nghĩa là đi 5 người thường xuyên, nhồi nhét thì được 7, nhưng hàng ghế cuối khá chật.
+ Mitsubishi Zinger 2009 MT: nếu bác thích AT thì ráng kiếm Zinger 2010 mới có. đời 2009 MT đi 110k Km mà rao 380 thì đắt rồi. khoảng 340-350 thì ok hơn. cũng được gần nửa đoạn bảo dưỡng lớn rồi. Zinger có ưu điểm là rộng rãi (e thấy rộng hơn Innova khoang hành khách và hành lý luôn; trước kia e mê Cap LT nhưng giờ thấy Zinger e mê hơn vì nó rất thực dụng mà chưa có điều kiện đổi), thân vỏ chắc chắn hơn Innova.
Vài thông tin để bác suy gẫm. chúc bác tìm được xe như ý

Thanks bác nhiều.

- Con Cap mình ko theo nữa vì những lý do như bác nói. Mình trước giờ chạy MT là chủ yếu nên thấy MT cũng bình thường (Riêng Zinger thì nghiên cứu thấy MT bốc hơn, đỡ xăng hơn).
- Giá Zinger rao 380 thì còn thương lượng, sẽ nghiên cứu giá 340-350 như bác nói.

em thích cái rộng rãi của Zinger, em có 2 đứa con nhỏ nên cần không gian với kinh phí ít nên ko cố lên đời cao đc => Chọn Zinger 209 MT thôi.

Qua lễ nếu mua đc em sẽ báo cáo các cụ.

Cảm ơn các cụ đã tư vấn.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
10/1/15
10.235
14.325
113
Thanks bác nhiều.

- Con Cap mình ko theo nữa vì những lý do như bác nói. Mình trước giờ chạy MT là chủ yếu nên thấy MT cũng bình thường (Riêng Zinger thì nghiên cứu thấy MT bốc hơn, đỡ xăng hơn).
- Giá Zinger rao 380 thì còn thương lượng, sẽ nghiên cứu giá 340-350 như bác nói.

em thích cái rộng rãi của Zinger, em có 2 đứa con nhỏ nên cần không gian với kinh phí ít nên ko cố lên đời cao đc => Chọn Zinger 209 MT thôi.

Qua lễ nếu mua đc em sẽ báo cáo các cụ.

Cảm ơn các cụ đã tư vấn.
Zinger k đỡ xăng đâu bác nhé. Máy 2.4 áh. Chắc cũng tầm 9_11l 100km.
 
Tập Lái
23/4/17
41
19
8
Chúc bác có xe đi chơi :) mà bác có 2 options lựa chọn thôi à, thường mua xe cũ thì nên chọn thêm nhỉ :3dquaytay: chắc tại con Zing đó ngon quá hả :3dquaytay:
Kinh phí có nhiêu đó hà bác ơi, với lại ko am hiểu về xe lắm nên cũng chưa biết xe nào ngon trong tầm giá đó !
 
Tập Lái
5/7/12
13
6
3
Em đang khá phân vân trong lựa chọn de 7-8 Chỗ. Em không kinh doanh và ngân sách tối đa 390tr. Hiện cả tuần ngâm cứu thì có 2 ứng cử viên:
- Captiva 2007 LTZ (em gõ nhầm 2008 trên tiêu đề), 205.000km, 1 đời chủ. Giá rao bán 370tr (chủ em quen)
- Zinger 2009 MT, 110.000km, 1 đời chủ (em biết có bảo dưỡng lớn khi 80.000km). Giá rao bán 380tr.

Theo các cụ, em nên chọn Em nào, chắc cũng sẽ đổi xe sau 4-5 năm, phân vân quá !
Nói thật em chưa thấy con xe nào thiết kế xấu như Zinger. Bác mua đc xe chưa, nếu mua xe đầu tiên thì có thể chọn con ford everest đời 2007 hoặc làm đại con FE 2005 máy dầu, xe đầm chắc an toàn, cao tốc trăm hai trăm ba bình thường, giá khoảng 300tr, còn dư gần trăm củ để dành 2 năm đổi xe mới. Nếu ko lăn tăn vụ ăn xăng khủng thì Cap khá OK
 
  • Like
Reactions: Thien.Hoang
Hạng B2
22/9/13
459
520
93
Nói thật em chưa thấy con xe nào thiết kế xấu như Zinger. Bác mua đc xe chưa, nếu mua xe đầu tiên thì có thể chọn con ford everest đời 2007 hoặc làm đại con FE 2005 máy dầu, xe đầm chắc an toàn, cao tốc trăm hai trăm ba bình thường, giá khoảng 300tr, còn dư gần trăm củ để dành 2 năm đổi xe mới. Nếu ko lăn tăn vụ ăn xăng khủng thì Cap khá OK
Cap ăn bao nhiêu mà khủng bác? Đảm bảo với bác là nó ăn thua con everest máy xăng cùng đời.
 
Hạng B2
22/9/13
459
520
93
Em đang nói FE máy dầu, cty em trước có 1 con 2007 uống khoảng 12 - 13L/100km
12-13l chắc chạy trong phố, đi đường trường đảm bảo dưới 9l nếu máy móc ổn định, cảm biến oxy hoạt động tốt. Mức đó là khá tốt đối với 1 con xe 7 chổ nặng 1 tấn 8. Không có "khủng" như đồn đại.
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Mua xe cũ cùng tầm tiền chắc ko con nào qua đc Cap, vì đơn giản nói về rớt giá ko con nào qua đc Cap :D
Nhưng con Cap 200k km mà 380 thì chát quá.
Xe em người ta trả có 260 đây này, ghét em để đi luôn.