Chủ đề tương tự
Con đó 2002 , máy N42 , chưa có auto đèn.
ps:
Khách đã biết lên internet để rao thì họ cũng đã tham khảo thật nhiều giá thị trường. Nên hàng đã rao online không có cái gì vừa rẻ vừa ngon cả.
Trừ khi khách không biết lên mạng tham khảo giá, bán vội bán vàng thì may ra có rẻ.
ps:
Khách đã biết lên internet để rao thì họ cũng đã tham khảo thật nhiều giá thị trường. Nên hàng đã rao online không có cái gì vừa rẻ vừa ngon cả.
Trừ khi khách không biết lên mạng tham khảo giá, bán vội bán vàng thì may ra có rẻ.
Tài chính eo hẹp thì đừng rước mấy em bim cùi, nó sài tiền như nước
Tài chính eo hẹp thì đừng rước mấy em bim cùi, nó sài tiền như nước
Tài chính ban đầu em hep thôi, lương thì cũng tầm 15tr/tháng nuôi được không bạn. Nếu không thì làm sao tận hưởng cảm giác lái của em Bim bây giờ
Mình đang có 1 con 318i bảo dưởng khá, giá tầm quanh quẩn 300T.
Cần thì pm. Tư vấn cặn kẻ quá trình xài + bảo dưỡng sau này cho bạn với chi phí tối ưu
Cần thì pm. Tư vấn cặn kẻ quá trình xài + bảo dưỡng sau này cho bạn với chi phí tối ưu
Tài chính ban đầu em hep thôi, lương thì cũng tầm 15tr/tháng nuôi được không bạn. Nếu không thì làm sao tận hưởng cảm giác lái của em Bim bây giờ
Mình là người đi trước, khuyên bạn thật lòng đấy. Rước em nó về thì đừng bảo sao ko tư vấn nhé.
Chi phí sơ sơ ban đầu khi rước 1 em bim cùi về nhé:
- thay toàn bộ hệ thống giải nhiệt (12-14 chai)
- thay càng A, cao su càng A, rotyn (8-10 chai)
- thay cao su chân máy, cao su chân hộp số (5-6 chai)
- nhớt máy, nhớt hs, lọc nhớt, bơm xăng, giàn lạnh... còn nhiều món khác nữa, món nào cũng mắc.
Nếu ko thay thì tâm lý lái xe ko thoải mái tí nào, lúc nào cũng phải check dashboard
Hê thống coolant : bình nước phụ, 2 ống, 1 van hằng nhiệt , 2 sinh hàn
Tầm 8T thôi là yên tâm đi hơn 5 năm nữa.
Tầm 8T thôi là yên tâm đi hơn 5 năm nữa.