Chủ đề tương tự
RE: nhờ tư vấn jeep bầu hay lùn?
Em cũng thích em lùn, trong khỏe mà trẻ hoen bác ạ. CÒn những cái bác hỏi em ko biết viè em chưa đi em này bao giờ

Em cũng thích em lùn, trong khỏe mà trẻ hoen bác ạ. CÒn những cái bác hỏi em ko biết viè em chưa đi em này bao giờ
RE: nhờ tư vấn jeep bầu hay lùn?
bác coi tình trạng em nó như thế nào, em của em rước 1 em lùn về có 20tr, xong đi sửa thêm 30tr nữa mà cũng không được như ý. giữa lùn và bầu thì lùn ngon hơn, lùn có A1 và A2, giá thì A1<A2, mà bác phải xem kỷ coi nó còn đủ 2 cầu không, nếu chỉ còn 1 cầu thì phải giảm giá, rồi coi cầu còn zin không hay bị thay loại khác vô rồi, chạy thử xem có hú không... nói chung phải nhờ 1 pro đi coi xe cho chắc, nhiều khi nhìn thấy ngon đem về chạy ít bữa phải bỏ 1 mớ tiền vô thì mệt lắm.
bác coi tình trạng em nó như thế nào, em của em rước 1 em lùn về có 20tr, xong đi sửa thêm 30tr nữa mà cũng không được như ý. giữa lùn và bầu thì lùn ngon hơn, lùn có A1 và A2, giá thì A1<A2, mà bác phải xem kỷ coi nó còn đủ 2 cầu không, nếu chỉ còn 1 cầu thì phải giảm giá, rồi coi cầu còn zin không hay bị thay loại khác vô rồi, chạy thử xem có hú không... nói chung phải nhờ 1 pro đi coi xe cho chắc, nhiều khi nhìn thấy ngon đem về chạy ít bữa phải bỏ 1 mớ tiền vô thì mệt lắm.
RE: nhờ tư vấn jeep bầu hay lùn?
Jeep lùn mà 20T thì chỉ có A1 không có A2 đâu bác à. Mà Jeep lùn cầu zin thì chiếc nào cũng hú hết chỉ có thay cầu toy thì nó mới im. Jeep lùn nó lam chasis liền (giống ford escap) nên nó giảm được chiều cao của xe còn bầu thì rời nên cao hơn, lùn sài lò xo giảm sóc, 4 bánh truyền động rời (kiểu treo giống ESC) nên khi vào ổ trâu cũng êm hơn, còn bầu sài nhíp không có truyền động rời nên sóc nhiều khi đi offroad là tưng tưng như nhảy ngựa (nhất là khi bác chạy vào vạch giảm tốc), nhưng được cái bầu mạnh hơn có "số mạnh" (số cho cầu trước) lùn chỉ có gài cầu trước vô là chạy thôi và bầu lội nước sâu hơn lùn vì nó cao hơn (ống bô nằm trên cao hơn)
Đó là những gì em biết về Jeep
, riêng em thì 1 phiếu cho jeep lùn vì em gắn bó với con lùn này lâu lắm nên rất khoái nó.
Jeep lùn mà 20T thì chỉ có A1 không có A2 đâu bác à. Mà Jeep lùn cầu zin thì chiếc nào cũng hú hết chỉ có thay cầu toy thì nó mới im. Jeep lùn nó lam chasis liền (giống ford escap) nên nó giảm được chiều cao của xe còn bầu thì rời nên cao hơn, lùn sài lò xo giảm sóc, 4 bánh truyền động rời (kiểu treo giống ESC) nên khi vào ổ trâu cũng êm hơn, còn bầu sài nhíp không có truyền động rời nên sóc nhiều khi đi offroad là tưng tưng như nhảy ngựa (nhất là khi bác chạy vào vạch giảm tốc), nhưng được cái bầu mạnh hơn có "số mạnh" (số cho cầu trước) lùn chỉ có gài cầu trước vô là chạy thôi và bầu lội nước sâu hơn lùn vì nó cao hơn (ống bô nằm trên cao hơn)
Đó là những gì em biết về Jeep