Chủ đề tương tự
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
Bác muốn nhập xe đi BS NN, NG fải là xe mới 100%, trên danh nghĩa đây là phương pháp tạm nhập tái xuất dành cho người chuyên viên nước ngoài hoặc các đại sứ công tác tại việt nam, hết thời gian fải làm thủ tục sang tên, đóng thuế. Các saloon xe ở Vn đã dùng phương pháp này de mua xe dc xe ko thuế bằng cách mua lại suất của các chuyên viên hoặc đại sứ, còn ai là ng sử dụng thì chắc bác cũng bit

Trường hợp a của bác là ko thể thực hiện dc do 2004 X5 là xe cũ, ko thể làm dưới dạng này. Tuy nhiên nếu người này chịu bỏ quốc tịch mỹ để nhập tịch VN thì có thể mang bất cứ xe nào về và chỉ fải đóng 50% thuế TTĐB thoe luật VK hồi hương để ra thẳng BS trắng(như xe đóng thuế bình thường).
Nếu mua xe lắp ráp tại VN thì cũng như đã nói ở trên chỉ có thể mua xe mới. Tất nhiên khi đăng ký biển "tây" thuế sẽ giảm đi nhiều nhưng thời hạn sử dụng chỉ từ 2-3 năm. Sau đó sẽ tái xuất hoặc sang tên đóng thuế. nhưng ít ai làm việc này với xe lắp ráp trong nước.
Bác muốn nhập xe đi BS NN, NG fải là xe mới 100%, trên danh nghĩa đây là phương pháp tạm nhập tái xuất dành cho người chuyên viên nước ngoài hoặc các đại sứ công tác tại việt nam, hết thời gian fải làm thủ tục sang tên, đóng thuế. Các saloon xe ở Vn đã dùng phương pháp này de mua xe dc xe ko thuế bằng cách mua lại suất của các chuyên viên hoặc đại sứ, còn ai là ng sử dụng thì chắc bác cũng bit
Trường hợp a của bác là ko thể thực hiện dc do 2004 X5 là xe cũ, ko thể làm dưới dạng này. Tuy nhiên nếu người này chịu bỏ quốc tịch mỹ để nhập tịch VN thì có thể mang bất cứ xe nào về và chỉ fải đóng 50% thuế TTĐB thoe luật VK hồi hương để ra thẳng BS trắng(như xe đóng thuế bình thường).
Nếu mua xe lắp ráp tại VN thì cũng như đã nói ở trên chỉ có thể mua xe mới. Tất nhiên khi đăng ký biển "tây" thuế sẽ giảm đi nhiều nhưng thời hạn sử dụng chỉ từ 2-3 năm. Sau đó sẽ tái xuất hoặc sang tên đóng thuế. nhưng ít ai làm việc này với xe lắp ráp trong nước.
Last edited by a moderator:
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
người nước ngoài mà chỉ sang việt nam làm việc cho công ty 100% vốn nước ngoài thì chẳng là gì để được miễn thuế.
Cơ quan ngoại giao, tổ chức phi chính phủ, chuyên gia dự án ODA mới được miễn thuế.
Xe cũ nhập theo những dạng trên vẫn nhập được vào việt nam.
người nước ngoài mà chỉ sang việt nam làm việc cho công ty 100% vốn nước ngoài thì chẳng là gì để được miễn thuế.
Cơ quan ngoại giao, tổ chức phi chính phủ, chuyên gia dự án ODA mới được miễn thuế.
Xe cũ nhập theo những dạng trên vẫn nhập được vào việt nam.
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
bác cho em hỏi mua 1 suất của chuyên viên đại sứ bao nhiêu $ vậy.Khi mà xe biển NN hay NG bán đi thì người mua phải nộp thuế hả bác.Giá trị chiếc xe còn lại bao nhiêu
bác cho em hỏi mua 1 suất của chuyên viên đại sứ bao nhiêu $ vậy.Khi mà xe biển NN hay NG bán đi thì người mua phải nộp thuế hả bác.Giá trị chiếc xe còn lại bao nhiêu
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
Vâng, e nói được và em làm được bác ạ. còn xe NG NN em bán ra còn nhiều hơn salon họ bán. E ko có ý định tranh luận trên này, cái này e nắm rõ thì em nói, vậy thôi.
Trích đoạn: Hung_IMP
Trích đoạn: hothat
Xe cũ nhập theo những dạng trên vẫn nhập được vào việt nam.
Bác đi mà nhập nhé. Tất cả các salon chưa ai làm dc việc này. bit thì nói.
Vâng, e nói được và em làm được bác ạ. còn xe NG NN em bán ra còn nhiều hơn salon họ bán. E ko có ý định tranh luận trên này, cái này e nắm rõ thì em nói, vậy thôi.
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
suất mua NN hoặc NG khoảng 25 ngàn USD, chủ yếu là mấy thằng ngoại giao của những nước chết đói là muốn bán nhất, cứ vừa sang vn là được chăm sóc ngay.
suất mua NN hoặc NG khoảng 25 ngàn USD, chủ yếu là mấy thằng ngoại giao của những nước chết đói là muốn bán nhất, cứ vừa sang vn là được chăm sóc ngay.
Last edited by a moderator:
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
Để được đú bẩn như bác nói cũng mất khối tiền đấy bác ạ. Em thấy chuyện bảng NN hay NG ko phải là vấn đề quan trọng, chủ yếu là có xe đẹp mình thích. Ngày xưa chẳng phải đã hô hào chuyện dân chơi mới đi những bảng ấy đấy sao??!!
Trích đoạn: lamreuters
suất mua NN hoặc NG khoảng 25 ngàn USD, chủ yếu là mấy thằng ngoại giao của những nước chết đói là muốn bán nhất, cứ vừa sang vn là được chăm sóc ngay. nói chung có khả năng đi xe đẹp thì không nên mua cái biển này, mấy cậu đú bẩn kô có tiền mà lại thích hàng hiệu mới dung NN hay NG, dân chơi thì nên đi biển trắng![]()
Để được đú bẩn như bác nói cũng mất khối tiền đấy bác ạ. Em thấy chuyện bảng NN hay NG ko phải là vấn đề quan trọng, chủ yếu là có xe đẹp mình thích. Ngày xưa chẳng phải đã hô hào chuyện dân chơi mới đi những bảng ấy đấy sao??!!
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
bác nói thế em e là không đúng quá , em thì không có đủ tiền để đi xe biển NG NN . nhưng đi xe biển đó em nghĩ có sao đâu theo như bác nói mua suất khoảng 25k thì tội gì phải nhập để bị thuế hơn 3 lần giá trị xe . vì những xe biển NG NN đều là xe đắt tiền quá ra biển trắng thì không nên chơi vậy thôi . em ví dụ thôi nhé bác M2 nhập BMW 650ci về VN tổng thiệt hại 235k ra biển trắng , còn nếu để biển NN NG thì khoảng 120k thôi . còn chắc bác cũng biết chơi xe cũng chỉ 2-3 năm là bán mà lúc bán bác mua 235k bán chắc được 120k bác lỗ nguyên cái xe biển NN NG trong khi đó thì em thấy ngồi hai xe giống nhau chỉ khác cái biển thì có ảnh hưởng gì đâu .trừ quá quá nhiều tiền thì không nói đến nữa..... vấn đề nữa em muốn nói với bác là để mua được xe biển NN NG thì không phải là ít tiền đâu số tiền đó có thể mua được bất cứ xe LD nào đắt tiền nhất ở VN đó.mấy cậu đú bẩn kô có tiền mà lại thích hàng hiệu mới dung NN hay NG, dân chơi thì nên đi biển trắng![]()
RE: nhờ tư vấn,nhập X5, đeo bảng NN
Chẳng bít bác đã dc đú bẩn chưa mà fán như đúng rồi thế, nhưng riêng kiểu fát biểu của bác thì bit chắc bác thuộc lọai bẩn chứ ko dc đú.hehe
Xe càng đắt tiền chơi biển tây sẽ lợi hơn. Đi chán bán cũng ko lỗ bằng đi biển trắng. Tất nhiên nếu ai xông xênh thì đi biển trắng sẽ oai hơn nhiều. Đấy là tùy theo hòan cảnh của mỗi ngừời
Trích đoạn: lamreuters
suất mua NN hoặc NG khoảng 25 ngàn USD, chủ yếu là mấy thằng ngoại giao của những nước chết đói là muốn bán nhất, cứ vừa sang vn là được chăm sóc ngay. nói chung có khả năng đi xe đẹp thì không nên mua cái biển này, mấy cậu đú bẩn kô có tiền mà lại thích hàng hiệu mới dung NN hay NG, dân chơi thì nên đi biển trắng![]()
Chẳng bít bác đã dc đú bẩn chưa mà fán như đúng rồi thế, nhưng riêng kiểu fát biểu của bác thì bit chắc bác thuộc lọai bẩn chứ ko dc đú.hehe
Xe càng đắt tiền chơi biển tây sẽ lợi hơn. Đi chán bán cũng ko lỗ bằng đi biển trắng. Tất nhiên nếu ai xông xênh thì đi biển trắng sẽ oai hơn nhiều. Đấy là tùy theo hòan cảnh của mỗi ngừời
Last edited by a moderator: