Chủ đề tương tự
xe nhà em cũng SLX 2008. Bảo dưỡng ở Ngọc An QL13 thì anh KTV nói dòng này hay bị cao su đùm phục sau. Chạy 1 thời gian sẽ nghe tiếng cụp cụp khi qua ổ gà, làm bánh sau bị xòe, và lốp mòn ko đều. Nhưng e chưa có thời gian đi thay, mặc dù bữa h xe cứ đi đi về về Đà Lạt
Báo giá thay cũng rẻ, chưa tới 1tr5. Không biết xe bác có bị như vậy ko? Bác vô đó check lỗi thử, chữa đúng bệnh vẫn hơn là uống thuốc bổ
Báo giá thay cũng rẻ, chưa tới 1tr5. Không biết xe bác có bị như vậy ko? Bác vô đó check lỗi thử, chữa đúng bệnh vẫn hơn là uống thuốc bổ
Last edited by a moderator:
Hệ thống nhún sau còn có 2 lò xo kèm 2 cục cao su giảm chấn ở giửa . Xe em kêu ' cộp " lúc xe nhún chiều xuống . Đã khám rồi , 1 cây phuộc khi đẩy xuống nhẹ hơn cây kia . Còn lò xo o biết sao kiểm tra . Các nơi " chính hãng " đều phán thay mới hết . Em chỉ thay 2 cục cao su, đổi bên 2 cây phuộc và chờ chuyên gia vậy
Mình cũng thế! Hãng kêu thay phuộc sau ( mà 1 cặp) Chán quá đi! A/e giúp mình xem có thể thay thế phuộc của các hãng khác vào được không?
Em ko phải là chuyên gia về phuộc nhún . Nhưng em có những cảm nhận chia sẻ sau :
1) Cõng nhiều , sẽ mỏi gối - chùn chân : Kiểm tra mắt thường xem gối caosu có biến dạng ? Tháo Phuộc kiểm tra lực ép , có chênh lệch 2 phuộc ko ? Xem vỏ xe có mòn đều 2 bên ko ? ( Tìm xem : Phuộc xe hơi có tân trang được như xe Honda 2 bánh ko ?)
2) Công nghệ về Phuộc nhún của Hàn quốc chưa ngon lắm ( hoặc ngon từng dòng xe ??? Xe Nhật : Lexus ngon hơn Camry ) .
3) Nếu có dư tiền , Bác liên hệ ngoài Bắc : Hùng Cò hay Hàn Quốc , khảo giá và đặt mua 2 cái phuộc mới , đem vào Huyndai nào cũng được , thay ăn công ( nhớ đem 2 phuộc cũ về - phòng khi hữu dụng )
1) Cõng nhiều , sẽ mỏi gối - chùn chân : Kiểm tra mắt thường xem gối caosu có biến dạng ? Tháo Phuộc kiểm tra lực ép , có chênh lệch 2 phuộc ko ? Xem vỏ xe có mòn đều 2 bên ko ? ( Tìm xem : Phuộc xe hơi có tân trang được như xe Honda 2 bánh ko ?)
2) Công nghệ về Phuộc nhún của Hàn quốc chưa ngon lắm ( hoặc ngon từng dòng xe ??? Xe Nhật : Lexus ngon hơn Camry ) .
3) Nếu có dư tiền , Bác liên hệ ngoài Bắc : Hùng Cò hay Hàn Quốc , khảo giá và đặt mua 2 cái phuộc mới , đem vào Huyndai nào cũng được , thay ăn công ( nhớ đem 2 phuộc cũ về - phòng khi hữu dụng )
Phuộc đại lý khá rẻ, thay hàng ngoài làm chi. Công nghẹ luyện cao su và xi mạ thì cơ sở nhỏ làm sau bằng Hãng lớn được.
Em đã làm đủ mọi cách!Em đang thử 1 cặp phuộc của Hãng xe (xe tải) cao hơn 1 chút nhưng có các đầu phuộc giống với phuộc xe và thay vào thì:
1.Độ cứng phuộc và sự đàn hồi có thể tăng lên!
2.Chiều cao phần đuôi xe tăng thêm khoảng 15-20cm.
3. Xe chạy qua ổ gà và các gờ cũng giãm nhiều nhưng hơi " pị xốc".
Em sợ nội thất và kết cấu xe không tốt nên nhờ a/e tư vấn thêm.
1.Độ cứng phuộc và sự đàn hồi có thể tăng lên!
2.Chiều cao phần đuôi xe tăng thêm khoảng 15-20cm.
3. Xe chạy qua ổ gà và các gờ cũng giãm nhiều nhưng hơi " pị xốc".
Em sợ nội thất và kết cấu xe không tốt nên nhờ a/e tư vấn thêm.
xe em cũng đời này ...phuột zin bơm bánh nito và chạy ngon lèn luôn khỏi lăn tăn...xe chạy êm thì nhiều thứ cấu thành nữa....kiểm tra vỏ bánh xe mâm xe và các liên quan nữa