Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Nhờ tư vấn về Pô của Grandis

Hạng B2
24/5/14
151
495
63
51
Tân Bình - Tp.HCM
Em cũng vote 1 phiếu cho pô camry 3.0

Thay chổ góc Trần Bình Trọng Trần Phú.
Bị ông già đó luộc 2 chai tiền pô camry 2hand sau khi luộc 1 chai hàn pô zin (miệng cứ xoen xoét bao xài 2 năm, Thực tế 2 tháng sau là hư tiếp... chả bảo hành gì mà đè thay pô camry)
Bực mình vì bị lừa chớ vẫn thấy pô camry chạy có vẽ bốc và chắc chắn hơn...
 
Hạng D
30/7/10
2.791
4.900
113
Em cũng vote 1 phiếu cho pô camry 3.0

Thay chổ góc Trần Bình Trọng Trần Phú.
Bị ông già đó luộc 2 chai tiền pô camry 2hand sau khi luộc 1 chai hàn pô zin (miệng cứ xoen xoét bao xài 2 năm, Thực tế 2 tháng sau là hư tiếp... chả bảo hành gì mà đè thay pô camry)
Bực mình vì bị lừa chớ vẫn thấy pô camry chạy có vẽ bốc và chắc chắn hơn...
Cuối cùng tổng vị chi cho cái ....Pô hết nhiêu anh zai !
 
Hạng B2
24/5/14
151
495
63
51
Tân Bình - Tp.HCM
Cuối cùng tổng vị chi cho cái ....Pô hết nhiêu anh zai !
Tạm tính khoảng 3t5 cho cái pô 2 hand. Nhưng bực vì bị gạt thôi.
Các anh em dìng pô zin mà chưa hư lưu ý. Theo hóng hót thì pô zin chuyên trị gãy ngay đầu cổ pô do công suất xe lớn rung nhiều... chắc vậy.
Cho nên nếu chưa hư mà vẫn muốn xài pô zin lâu dài thì có 1 cách là hàn thêm 2 miếng sắt đệm để tăng khả năng chịu rung ở đầu cổ pô. Cách này theo em có vẽ ổn dc thêm 1-2 năm tùy theo chất lượng còn lại của pô.
Còn nếu pô mục từ bên trong bầu giảm thanh thì vô phương.
Nếu có thời gian thì các bác cùng trao đổi thệm nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Hạng C
Em cũng vote 1 phiếu cho pô camry 3.0

Thay chổ góc Trần Bình Trọng Trần Phú.
Bị ông già đó luộc 2 chai tiền pô camry 2hand sau khi luộc 1 chai hàn pô zin (miệng cứ xoen xoét bao xài 2 năm, Thực tế 2 tháng sau là hư tiếp... chả bảo hành gì mà đè thay pô camry)
Bực mình vì bị lừa chớ vẫn thấy pô camry chạy có vẽ bốc và chắc chắn hơn...
Bữa e cũng hỏi chỗ này nè, mà chưa làm...
 
Hạng D
14/11/10
3.024
4.605
113
HCM
Tạm tính khoảng 3t5 cho cái pô 2 hand. Nhưng bực vì bị gạt thôi.
Các anh em dìng pô zin mà chưa hư lưu ý. Theo hóng hót thì pô zin chuyên trị gãy ngay đầu cổ pô do công suất xe lớn rung nhiều... chắc vậy.
Cho nên nếu chưa hư mà vẫn muốn xài pô zin lâu dài thì có 1 cách là hàn thêm 2 miếng sắt đệm để tăng khả năng chịu rung ở đầu cổ pô. Cách này theo em có vẽ ổn dc thêm 1-2 năm tùy theo chất lượng còn lại của pô.
Còn nếu pô mục từ bên trong bầu giảm thanh thì vô phương.
Nếu có thời gian thì các bác cùng trao đổi thệm nhé.
Túm cái váy lại là giờ anh đang xài pô nào vại ?
 
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Hạng F
4/4/15
8.439
10.007
113
sài gòn
Em cũng vote 1 phiếu cho pô camry 3.0

Thay chổ góc Trần Bình Trọng Trần Phú.
Bị ông già đó luộc 2 chai tiền pô camry 2hand sau khi luộc 1 chai hàn pô zin (miệng cứ xoen xoét bao xài 2 năm, Thực tế 2 tháng sau là hư tiếp... chả bảo hành gì mà đè thay pô camry)
Bực mình vì bị lừa chớ vẫn thấy pô camry chạy có vẽ bốc và chắc chắn hơn...
Bị gạt hàn pô rồi mà vẫn quay lại cho gạt thêm cái pô camry nữa?
 
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Hạng D
16/8/12
1.980
1.580
113
Bến tre
Em cũng xin góp 1 chút ý kiến. Xe em cũng y chang, tình trạng là lên 40-50km/h là tiếng kêu ò ò rất khó chịu, ngoài ra khi để số de (R) thì tiếng rung nghe rất rõ như tiếng kim loại chạm vào nhau. Hôm trước bác @titi73 rất nhiệt tình tư vấn về việc thay 1 đoạn ống mềm, xem thớt:
https://www.otosaigon.com/threads/cai-thien-po-xe-grandis-bi-rung-va-keu.8588542/
Em đem xuống Trần Phú thì dưới đó bảo không cần thay, sau đó thay cho em cái bầu pô của G, giá 1.500k, theo em giá này thì cao, kết quả là tình trạng cũ gần như không còn nữa. Tuy nhiên độ bền thì em chưa biết như thế nào.
Xin lỗi các bác em đào mộ, vì nghe bác Dung Nguyen diễn tả kêu ò ò ở 40 50km /giờ giống zinger nhà em bây giờ quá.
Các bác ai lắp pô camry 3.0 chưa cho em ý kiến với, có êm hơn pô zin không, ở SG chỗ nào làm vụ này uy tín ạ?