RE: như thế này có ổn không?
Bác nên để vòng tua máy khoảng 700->800 vòng/phút, khi đóng lốc điều hòa thì nó sẽ tự động nhích lên 900->1000 vòng là vừa. Lốp bơm 2,2kg đi ở VN là vừa vì đường nhiều ổ gà. Bơm căng quá đi tốn giảm xóc, mặc dù tiết kiệm xăng hơn. Lốp trước nên bơm căng hơn một chút vì phải đỡ máy. Bác có thể xem thông số ghi ở cửa của tài xế.
Bác nên để vòng tua máy khoảng 700->800 vòng/phút, khi đóng lốc điều hòa thì nó sẽ tự động nhích lên 900->1000 vòng là vừa. Lốp bơm 2,2kg đi ở VN là vừa vì đường nhiều ổ gà. Bơm căng quá đi tốn giảm xóc, mặc dù tiết kiệm xăng hơn. Lốp trước nên bơm căng hơn một chút vì phải đỡ máy. Bác có thể xem thông số ghi ở cửa của tài xế.
RE: như thế này có ổn không?
Tui chạy altí .Khi mới nổ máy, đồng hồ tua ở 1000 vòng, nhưg 1 chút sau khoảng 5 phút sau máy nóng đều thì còn khoảg 800 vòng . Lốp thì tui bơm 2.3kg . Như vậy xe của bác "trẻ con" là bình thuờng . Hôm nào đi bảo hành thì hỏi lại tụi hãng cái vụ tua máy
Tui chạy altí .Khi mới nổ máy, đồng hồ tua ở 1000 vòng, nhưg 1 chút sau khoảng 5 phút sau máy nóng đều thì còn khoảg 800 vòng . Lốp thì tui bơm 2.3kg . Như vậy xe của bác "trẻ con" là bình thuờng . Hôm nào đi bảo hành thì hỏi lại tụi hãng cái vụ tua máy
RE: như thế này có ổn không?
còn 1 bịnh nữa mà tụi hãng nói là bình thường, đó là vù ga khi đang chạy mà trả côl , các bác có ý kiến gì ko ạ ???
còn 1 bịnh nữa mà tụi hãng nói là bình thường, đó là vù ga khi đang chạy mà trả côl , các bác có ý kiến gì ko ạ ???
RE: như thế này có ổn không?
Lốp tiêu chuẩn của LAC là bao nhiêu cân hở bác? hình như 2.3 hay 2.5???
Trích đoạn: hachi
Bác nên để vòng tua máy khoảng 700->800 vòng/phút, khi đóng lốc điều hòa thì nó sẽ tự động nhích lên 900->1000 vòng là vừa. Lốp bơm 2,2kg đi ở VN là vừa vì đường nhiều ổ gà. Bơm căng quá đi tốn giảm xóc, mặc dù tiết kiệm xăng hơn. Lốp trước nên bơm căng hơn một chút vì phải đỡ máy. Bác có thể xem thông số ghi ở cửa của tài xế.
Lốp tiêu chuẩn của LAC là bao nhiêu cân hở bác? hình như 2.3 hay 2.5???
RE: như thế này có ổn không?
Chào bác henry tran, riêng em thì em bơm đều cho 4 lốp 2,5kg/mỗi lốp.Không biết có bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này,cho ý kiến tư vấn đề anh em biết.???
Chào bác henry tran, riêng em thì em bơm đều cho 4 lốp 2,5kg/mỗi lốp.Không biết có bác nào có kinh nghiệm về vấn đề này,cho ý kiến tư vấn đề anh em biết.???
RE: như thế này có ổn không?
em cũng thấy để 2.5 chạy ổn hơn, để thấp hơn thấy như đi thuyền..ở biển cửa Đại. Hôm bửa em đi Nha Trang có mấy đoạn cua hình chữ S, em chay 140km/h vào cua không rà thắng..phê lắm giống NEED FOR SPEED. ôNG GIÀ EM CHẠY FE MÀ CHẠY KHÔNG LẠI EM. Em thấy lốp mềm chỉ để chạy đường dài do " Nóng Nở Thêm" không biết có đúng không mấy BÁc cao thủ nhỉ?!
em cũng thấy để 2.5 chạy ổn hơn, để thấp hơn thấy như đi thuyền..ở biển cửa Đại. Hôm bửa em đi Nha Trang có mấy đoạn cua hình chữ S, em chay 140km/h vào cua không rà thắng..phê lắm giống NEED FOR SPEED. ôNG GIÀ EM CHẠY FE MÀ CHẠY KHÔNG LẠI EM. Em thấy lốp mềm chỉ để chạy đường dài do " Nóng Nở Thêm" không biết có đúng không mấy BÁc cao thủ nhỉ?!
RE: như thế này có ổn không?
Các bác cứ mở nắp hộp đựng đồ bên ghế phụ ra nó có thông số cụ thể cho từng loại lốp đấy, theo em là cứ làm đúng nhà chế tạo đã hướng dẫn là tốt nhất.
Lac-Max của em không bao giờ bơm quá 2.2kg chạy rất ổn định kể cả ở tốc độ cao >100km/h
Các bác cứ mở nắp hộp đựng đồ bên ghế phụ ra nó có thông số cụ thể cho từng loại lốp đấy, theo em là cứ làm đúng nhà chế tạo đã hướng dẫn là tốt nhất.
Lac-Max của em không bao giờ bơm quá 2.2kg chạy rất ổn định kể cả ở tốc độ cao >100km/h