Hạng B2
10/1/07
111
0
16
Những địa điểm nên đi để khám phá và đập phá


Ở nước ta có rất nhiều địa điểm rất đẹp chúng ta nên đi để khám phá. Rất mong mọi người trong hội đóng góp đưa ra nhiều địa điểm để hội mình có thể chọn được nhiều nơi để offline trong thời gian tới, hôm nay em xin giới thiệu địa điểm này thấy cũng tốt và cũng gần HCM:
Hồ tràm Osaka: cách HCM khỏang 120km, đi khoảng 2 tiếng 30 phút. Hiện giờ đường đi rất đẹp và cách Hồ Chí cũng không xa lắm. Khỏang cách này khá lý tưởng cho Hội mình đi chơi 2 ngày 1 đêm để khám phá.
Chúng ta có thể nghỉ tại resort Hồ Tràm Osaka, về tiêu chuẩn: rất tốt, có bãi biển tắm rất đẹp và hoang sơ (gần giống như bãi biển ở Phú Quốc mà năm trước đòan mình đã đi). Có bồ bơi nước ngọt và nước mặn rất đẹp. Nhưng tốt nhất là không nên đi ra đây vào tháng 9 đến tháng 11 hàng năm vì vào những tháng này biển không còn đẹp và trong xanh. Trong những tháng này thủy triều lên làm nước sông đổ ra biển, trong nước sông có những lá cây rụng xuống hòa với nước biển sẽ làm cho nước biển không còn sạch.
Về tiện nghi thì Khu nghỉ mát Hồ Tràm Osaka là Resort 04 sao, có 18 villa với 63 phòng tiện nghi, trong đó có 30 phòng hướng biển và 33 phòng nhìn ra vườn. Mỗi phòng đều có ban công riêng nhìn ra những khung cảnh lãng mạn khác nhau. Có khuôn viên rất rộng và có nhiều khung giải trí đẹp, bãi đậu xe rộng.
Về thức ăn thì: rất phong phú với các món Hải sản. Chúng ta có thể kéo nhau ra chợ, cách Resort khỏang 3km. Nơi đây bán hải sản rất tươi và giá cũng tốt (giống nhưng chợ ở Cần Giờ), Mình chọn hải sản xong thì họ chế biến tại chỗ rồi ngồi nhậu tại chỗ. Thấy cũng rất tốt.
Trên đường về thì có thể ghé qua quán Phương Trang, có chỗ đậu xe thỏai mái, cách hồ Tràm khỏang 7km. Quán rộng và có làm rất nhiều chòi trên hồ nước, ngồi ăn uống hải sản tươi sống (nhưng giá ở đây hơi đắt nhưng Hải sản thì tươi sống) ngồi ăn nhậu rất mát.