Status
Không mở trả lời sau này.
Tập Lái
27/6/14
0
0
0
31
Trước khi bắt đầu quá trình mua nhà có một số bước cơ bản, chúng tôi khuyên bạn nên để giúp bạn có được mức giá tốt nhất và giao dịch. Áp dụng cho một khoản vay mua nhà là quan trọng. Hầu hết Realtor sẽ không hiển thị cho bạn những ngôi nhà mà không có một lá thư từ một chủ nợ cho thấy làm thế nào lớn một khoản vay nhà bạn sẽ đủ điều kiện. Nhưng lý tưởng, bạn nên làm việc trên dự án mua nhà của bạn lâu trước khi bạn thực sự áp dụng cho một khoản vay và bắt đầu quá trình thực sự mua một ngôi nhà. Saigon New Land đã có rất nhiều năm làm việc về bán nhà đường Lý Thường Kiệt quận 10, bán nhà đường Trần Hưng Đạo quận 1, bán nhà đường Điện Biên Phủ quận 3 hay thực hiện bán nhà đường ngô thời nhiệm quận phú nhuận chúng tôi sẽ đưa chọn bạn vài kinh nghiệm khi chọn mua nhà

Theo một cuộc khảo sát được thực hiện bởi National Association of Realtors hầu hết người mua mất tám tuần để thực sự cho các cửa hàng và mua một ngôi nhà. Vì vậy, đừng hoảng sợ và nghĩ rằng nó sẽ mất hàng tháng, tháng để tìm kiếm một ngôi nhà. Điều quan trọng để bạn có thể dành một chút thời gian vào công việc chuẩn bị tài chính của bạn trước để đảm bảo kinh nghiệm mua nhà tốt nhất và trước khi bạn áp dụng cho một khoản vay mua nhà.

Tìm hiểu thông tin bất động sản tại các trang uy tín
Tôi khuyên mọi người nên bắt đầu nói chuyện với một Realtor địa phương nhiều như sáu tháng trước thời hạn. Tom nói, "Hầu hết các môi giới có một xử lý tốt trên các chương trình có sẵn, và có rất nhiều các chương trình mát mẻ cho người mua lần đầu tiên".
c%25E1%25BB%25ADa%2Bs%25E1%25BB%2595a%2Bcho%2Bng%25C3%25B4i%2Bnh%25C3%25A0%2B%25C4%2591%25E1%25BA%25B9p.jpg
Ngoài ra các chính phủ hoặc sử dụng lao động có thể trợ cấp giáo viên, lính cứu hỏa, cảnh sát, y tá và các chuyên gia dịch vụ khác, những người gặp khó khăn trong bảo một ngôi nhà ở cộng đồng cao giá. Nhiều bệnh viện đang cố gắng để tuyển dụng và giữ chân các y tá, có thể cung cấp một khoản vay thanh toán xuống, mà là tha thứ và biến thành một cấp nếu y tá mà vẫn làm việc tại các bệnh viện trong nhiều năm.

Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu quá trình mua nhà, liên hệ với địa phương của bạn phòng thương mại hoặc nói chuyện với một Realtor để xem nếu có bất kỳ ưu đãi tại các thành phố khác nhau xung quanh bạn, sau đó tập trung vào các hộ gia đình ở những vùng đó.

Giải quyết quá trình báo cáo tín dụng
Trước khi tính đến mua nhà, tất cả mọi người nên đặt báo cáo tín dụng của họ (từ tất cả 3 văn phòng). Điều bắt buộc là bạn làm điều này trước khi bạn áp dụng cho một khoản vay thế chấp và bắt đầu tìm kiếm một ngôi nhà. Bạn sẽ muốn kiểm tra các báo cáo lỗi bây giờ.

Saigon New Land hiện nay đang cung cấp rất nhiều thông tin về bán nhà quận phú nhuận, quận 10, quận 3, quận 1 cực hấp dẫn cả về giá lẫn chất lượng đừng bỏ qua cơ hội mua cho mình một căn nhà tốt nhé. Những căn nhà này đang được chúng tôi bán với sô lượng cố định nếu vì thế nếu bạn thật sự có nhu cầu thì bạn đừng bỏ qua việc liên hệ đến công ty chúng tôi ngay nhé.
 
Tập Lái
9/1/15
0
0
0
44
Ôi đọc xong em thấy những điều này đúng là quá cơ bản, còn phần thông tin phải tự bổ sung thêm thì dài cả cây số luôn :confused:s
 
Status
Không mở trả lời sau này.