lâu quá mới thấy lại bài viết như vậy, thôi thì vào chém tiếp cho vui 
đèn pha - nhiều bác tài bị cận mà kg đeo kính...kg thấy đường, trời tối là pha từa lưa. xe máy thì khỏi bàn, đặc biệt là các mợ, kiểu gì cũng phải mở pha ra mà chạy.
chạy ẩu - quen rồi, bật nhạc lên nghe...kg quan tâm
còi - chiếc xe nào của em cũng có một cặp to chà bá nhưng ít khi nào dùng. nhiều khi chạy từ nhà lên cty 45p kg làm cái nào hết. bác nào có thói quen dùng còi nhiều thì bớt dùm vài cái. tiếng ồn làm mình giảm tuổi thọ đấy.
bám địt - kg viết nhầm đâu, việc này em rất ghét. lúc nào phía trước cũng nên chừa một khoản cách đủ để mình lấy đầu ra chạy thoát thân nếu có cướp hoặc xe công ten nơ chuẩn bị mần thịt (1 lần trên cao tốc khi bị kẹt xe em đã thoát vì việc làm này rồi, thằng sau kg để ý bay tới tông nát bét đít thằng trước em trong khi em chui ra lane ngoài vì thấy nó bay tới mà kg giảm tốc độ). còn trong phố thì có khoản cách thì mới xử lý kịp thời khi xe thắng gấp. mấy bác cứ cho là bác chạy xe cứng rồi thì cứ chạy sát địt người ta. bác thắng kịp nhưng người sau bác thì sẽ kg đủ thời gian vì bác thắng gấp quá thay vì từ từ giảm tốc. lúc đó thì hai bên sẽ có tình huống "blah blah tại ông thắng gấp, blah blah ông tông địt tôi thì lỗi của ông"
đèn pha - nhiều bác tài bị cận mà kg đeo kính...kg thấy đường, trời tối là pha từa lưa. xe máy thì khỏi bàn, đặc biệt là các mợ, kiểu gì cũng phải mở pha ra mà chạy.
chạy ẩu - quen rồi, bật nhạc lên nghe...kg quan tâm
còi - chiếc xe nào của em cũng có một cặp to chà bá nhưng ít khi nào dùng. nhiều khi chạy từ nhà lên cty 45p kg làm cái nào hết. bác nào có thói quen dùng còi nhiều thì bớt dùm vài cái. tiếng ồn làm mình giảm tuổi thọ đấy.
bám địt - kg viết nhầm đâu, việc này em rất ghét. lúc nào phía trước cũng nên chừa một khoản cách đủ để mình lấy đầu ra chạy thoát thân nếu có cướp hoặc xe công ten nơ chuẩn bị mần thịt (1 lần trên cao tốc khi bị kẹt xe em đã thoát vì việc làm này rồi, thằng sau kg để ý bay tới tông nát bét đít thằng trước em trong khi em chui ra lane ngoài vì thấy nó bay tới mà kg giảm tốc độ). còn trong phố thì có khoản cách thì mới xử lý kịp thời khi xe thắng gấp. mấy bác cứ cho là bác chạy xe cứng rồi thì cứ chạy sát địt người ta. bác thắng kịp nhưng người sau bác thì sẽ kg đủ thời gian vì bác thắng gấp quá thay vì từ từ giảm tốc. lúc đó thì hai bên sẽ có tình huống "blah blah tại ông thắng gấp, blah blah ông tông địt tôi thì lỗi của ông"