chạy đêm tiềm ẩn nhiều nguy cơ, không nói trước được gì đâu. bác có chạy tốt đâu mà cái xe đối diện tài xế ngủ gật thì nguy cơ lên bàn thờ ngồi là như nhau nhá.Đi đêm chỉ cần đèn sáng và đèn fa sáng tốt và xa là đủ.
E ngày trước ban ngay đi làm,ban đêm học lái xe..giờ chạy đêm cũng như chạy ngày..đi đêm thường xuyên đá pha,hoặc quất luôn pha cho an toàn..chứ cũng chẳng có gì nguy hiểm.E đi tỉnh nhiều nên cũng quen..Cái khó nhất là những xe kô có đèn hậu,kô biển số hoặc kéo xe lôi.Xe tải đậu bên đường...nhiều lúc cứ thấy mờ mờ,,lại gần xe cỡ tầm 10m mới thấy rõ..Nếu pha kô chuẩn đi cỡ 80km..thế nào cũng hốt xác
Tốt nhất chỉ chạy đến khoảng 1g là nghỉ ngơi, không nên chạy tầm từ 1g-4g sáng vì cơ thể mệt mỏi và rất buồn ngủ.
Sợ nhất là đi cao tốc tầm 2-3g vì rất dễ ngủ gật
Sợ nhất là đi cao tốc tầm 2-3g vì rất dễ ngủ gật
bác cứ gọi sẵn cứu hộ rồi tấp lề ngủ, nó tới thì mình tỉnh là vừa đẹpTốt nhất chỉ chạy đến khoảng 1g là nghỉ ngơi, không nên chạy tầm từ 1g-4g sáng vì cơ thể mệt mỏi và rất buồn ngủ.
Sợ nhất là đi cao tốc tầm 2-3g vì rất dễ ngủ gật
Đảm bảo lên tiên luôn...hay lên trển luônĐi đêm thì phải kiếm em chân dài, bận áo dây, biết thổi sáo....full skill. Chấc chắn sẽ an toàn nha Bác

Đừng max skill bác ơi. Lúc đó thành máy bay mặt đất thì chítĐi đêm thì phải kiếm em chân dài, bận áo dây, biết thổi sáo....full skill. Chấc chắn sẽ an toàn nha Bác
ồ ... chắc phóng tên lửa luôn chứ k thể tiếp đất đc bác nhểĐi đêm thì phải kiếm em chân dài, bận áo dây, biết thổi sáo....full skill. Chấc chắn sẽ an toàn nha Bác
Tuần rồi có đi trên QL1 từ Đồng Tháp về TP.HCM, khoảng giờ chập choạng tối 6-7 pm, đúng là mệt, xe tải đậu ăn cơm, bà con băng qua băng lại, đèn đường chổ có chổ không, xe tải xe khách ngược chiều pha sáng trưng, nhiều chiếc tải chơi nguyên dàn đèn LED, con lươn thì màu xám xịt, rất nhiều rủi ro, do đó cứ bám theo 1 chiếc xe tải hay xe khách nào đi trước để dễ đi.Đi đêm chỉ cần đèn sáng và đèn fa sáng tốt và xa là đủ.
E ngày trước ban ngay đi làm,ban đêm học lái xe..giờ chạy đêm cũng như chạy ngày..đi đêm thường xuyên đá pha,hoặc quất luôn pha cho an toàn..chứ cũng chẳng có gì nguy hiểm.E đi tỉnh nhiều nên cũng quen..Cái khó nhất là những xe kô có đèn hậu,kô biển số hoặc kéo xe lôi.Xe tải đậu bên đường...nhiều lúc cứ thấy mờ mờ,,lại gần xe cỡ tầm 10m mới thấy rõ..Nếu pha kô chuẩn đi cỡ 80km..thế nào cũng hốt xác