Tập Lái
27/11/14
24
0
8
34
Vỏ xe máy là một yếu tố hết sức quan trọng có ảnh hưởng đến sự an toàn của người ngồi trên xe. Việc lựa chọn lốp không phù hợp với xe có thể ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành, tuổi thọ của xe và thậm chí là tạo nên các tình huống nguy hiểm cho người điều khiển cũng như hành khách. Vậy lốp xe có tầm quan trọng như thế nào? Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng - voxechinhhang.vn sẽ nên lên một số lưu ý khi chọn mua lốp xe máy cho xế yêu của bạn.
Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng
427 Trường Chinh Phường 14 Quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh
0906.644.645 - 0966.644.645

slide.jpg

Một chiếc lốp xe về mặt tổng quát là sự cân đối giữa các tính năng. Rất khó thực hiện cải tiến tính năng lốp ở một khía cạnh riêng biệt. Thách thức thực sự là làm sao cải tiến tất cả tính năng quan trọng của lốp cùng lúc. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại lốp xe dành cho xe máy với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau của các thương hiệu lớn như vo xe Dunlop, vo xe Michelin, IRC, Maxxis, Inoue, Yokohama…Tuy nhiên, không phải ai cũng am hiểu hết các thông số của lốp xe mà mình đang đi, ưu nhược điểm từng loại lốp xe khác nhau.
Những lưu ý khi chọn mua lốp xe máy cho xế yêu:
* Hãy luôn ghi nhớ các thông số trên để lựa chọn đúng loại lốp cho xe của bạn.
* Hãy thường xuyên kiểm tra bề mặt lốp và lưu ý kiểm tra xem có vết cắt và loại bỏ các viên sỏi đá dính vào gai lốp. Luôn giữ cho lốp xe ở áp lực hơi phù hợp.
* Nên thay lốp mới khi độ sâu của gai lốp dưới 0,8 millimet.
* Lốp xe máy là bộ phận quan trọng, nên việc lựa chọn loại lốp chất lượng cao, phù hợp với xe của mình sẽ giúp cho chiếc xe luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất.
* Nên sử dụng lốp chính hãng và có tên tuổi để đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân và người khác khi lưu thông trên đường .
* Hãy tìm hiểu kĩ thông tin kỹ thuật của các nhà sản xuất lốp để lựa chọn loại lốp phù hợp với yêu cầu của bạn.
* Do hiện nay trên thị trường có nhiều hàng nhái, hàng fake ,hàng kém chất lượng khác nhau nên người sử dụng nên tìm các Shop uy tín bán đúng giá, đúng chất lượng tránh tình trạng tiền mất tật mang.
Trung Tâm voxechinhhang.vn hiện là một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các loại phụ tùng xe uy tín tại Việt Nam. Nơi bạn có thể tìm mua những loại vỏ xe máy chất lượng và phù hợp với mọi điều kiện như: vỏ xe Dunlop, vỏ xe Michelin, vỏ xe Maxxis, vỏ xe Continental, IRC,...
20151203_25014b74d5d26b0e072f15d31261cb6b_1449106776.jpg

Ngoài việc bảo đảm về chất lượng và phong phú về kiểu dáng thì Trung Tâm còn có dịch vụ sơn xe máy, sửa xe máy uy tín, bảo dưỡng chăm sóc xe khách hàng chu đáo. Bạn sẽ được thay vỏ xe máy cũng như tư vấn tận tình, chu đáo về cách chăm sóc và bảo dưỡng cho chiếc xe của mình khi đến với Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng - voxechinhhang.vn. Đây sẽ là một địa điểm tuyệt vời để bạn ghé thăm.
Trung Tâm Vỏ Xe Máy Chính Hãng
427 Trường Chinh Phường 14 Quận Tân Bình TP. Hồ Chí Minh
0906.644.645 - 0966.644.645
Trung Tâm rất vui nhận được sự quan tâm và tin dùng của Quý khách hàng!!! Trung Tâm chúng tôi hi vọng sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Chân thành cảm ơn.