Hạng F
6/9/18
7.342
16.142
113
35
thì đấy bác, toàn người ngoài cuộc " nghe bảo ... " , giờ đi so 2.4 xác 1 tấn 8 với 1.5 xác 1 tấn 3 thì ăn nhiều hơn là đúng mà, mazda 3 1.5 mà chạy trong phố cũng hơn chục lít rồi bác ạ
Cứ nhìn gía bán lại là dễ hiểu thôi bác,,, tại sao xe khác cùng phân khúc mà giá lại cao hơn,,, cái gì cũng có nguyên nhân của nó,,
 
Hạng F
3/10/15
9.592
11.768
113
1 mình một chợ là nó ra vậy thôi.
Cái gì cũng cần nhiều gương mặt trong thị trường.
1 mình 1 chợ là sinh hư hỏng ngay.
 
Hạng D
9/1/15
2.507
3.745
113
40
Thôi các cụ ơi, cho em xin. Đời đi em sài cũng nhiều xe mà chưa xe nào bị nhục như con này.
2007 bà xã đòi mua con cà rem nhập tui đòi con này. Tui và bả giận nhau gần tháng. Chưa kể phải dùng quỷ đen lót tay cho ông sales An Thái hết 1000.
Về chưa đầy 6 tháng sau bán lại gấp lỗ 3000 (may bán được). Tới giờ mỗi lần đi xem xe mới bả đều lôi cái này ra nhắc nhở. Tới giờ vẫn còn êh mặt. Xe bao uống xăng, lỗi lặt va lặt vặt. Có lần đưa gđ về Sóc Trăng chơi đến Mỹ Tho méo mở đc nắp xăng, thời 2008 ko phát triển như giờ ngoài Ông thaco mỹ tho chả có ai mà vào nhờ anh em nó bó tay không dám đụng đành kiu cứu hộ sg xuống đón về.
Tui được biết hiện các điểm sửa chữa không nhiều đâu chỉ các đl chevy cũ mới có và phụ tùng cũng rất hên xui mà đa phần hàng china ngoài cũng ba trời ba trợn lắm nhé. Anh em cẩn thận
 
Hạng F
29/10/14
8.462
11.056
113
Thôi các cụ ơi, cho em xin. Đời đi em sài cũng nhiều xe mà chưa xe nào bị nhục như con này.
2007 bà xã đòi mua con cà rem nhập tui đòi con này. Tui và bả giận nhau gần tháng. Chưa kể phải dùng quỷ đen lót tay cho ông sales An Thái hết 1000.
Về chưa đầy 6 tháng sau bán lại gấp lỗ 3000 (may bán được). Tới giờ mỗi lần đi xem xe mới bả đều lôi cái này ra nhắc nhở. Tới giờ vẫn còn êh mặt. Xe bao uống xăng, lỗi lặt va lặt vặt. Có lần đưa gđ về Sóc Trăng chơi đến Mỹ Tho méo mở đc nắp xăng, thời 2008 ko phát triển như giờ ngoài Ông thaco mỹ tho chả có ai mà vào nhờ anh em nó bó tay không dám đụng đành kiu cứu hộ sg xuống đón về.
Tui được biết hiện các điểm sửa chữa không nhiều đâu chỉ các đl chevy cũ mới có và phụ tùng cũng rất hên xui mà đa phần hàng china ngoài cũng ba trời ba trợn lắm nhé. Anh em cẩn thận
Giờ mới có người dùng nói thật lòng. Em ko dám nói vì sợ bị chửi là nghe nói. Em chỉ nhớ cũng năm 200x gì đó ông trưởng phòng của em mua con này. Đẹp vãi đái ra. Dẫn mấy anh em đi nhậu khí thế. Được vài tháng sau ổng bán và đi xe 2 bánh. Ổng nói nó uống xăng như tây uống bia, máy lạnh thì chảy nước, đèn đóm báo tùm lum. Chán chả buồn chết.
note: đó là em nghe người ta nói thế
 
Hạng D
7/4/14
1.349
1.885
113
Chevrolet từ sau 2016 không dành cho những người “nghe nói...”

Và Cruze LS 2014 (form cũ) của e hơn 7năm - 200.000km vẫn tốt. Đã thay bình nước phụ và 1 ống hồi. Những món định kỳ phải thay là bộ dây đai cam, bộ curoa tổng, bộ côn, 4 phuộc không chảy dầu nhưng vẫn thay. 2 cặp rotuyn trụ thay lúc 80k và 160k km.
Như vậy có bị hỏng vặt gì không các a?
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: atomlife
Hạng F
29/10/14
8.462
11.056
113
Chevrolet từ sau 2016 không dành cho những người “nghe nói...”

Và Cruze LS 2014 (form cũ) của e hơn 7năm - 200.000km vẫn tốt. Đã thay bình nước phụ và 1 ống hồi. Những món định kỳ phải thay là bộ dây đai cam, bộ curoa tổng, bộ côn, 4 phuộc không chảy dầu nhưng vẫn thay. 2 cặp rotuyn trụ thay lúc 80k và 160k km.
Như vậy có bị hỏng vặt gì không các a?
Ko pác.
Nhưng em nghe nói nó ế chổng mông nên trời vì em cũng nghe nói nó tốn xăng, hỏng vặt. Haha. Và em cũng nghe nói hãng này phá sản tại việt nam. Và em cũng nghe nói nó rút khỏi đông nam á vì bán ế. Em nghe nói dân đông nam á nó cũng sợ con này hỏng vặt. Hihi
 
Hạng D
24/10/14
1.860
1.592
113
TP.HCM
Chevrolet từ sau 2016 không dành cho những người “nghe nói...”

Và Cruze LS 2014 (form cũ) của e hơn 7năm - 200.000km vẫn tốt. Đã thay bình nước phụ và 1 ống hồi. Những món định kỳ phải thay là bộ dây đai cam, bộ curoa tổng, bộ côn, 4 phuộc không chảy dầu nhưng vẫn thay. 2 cặp rotuyn trụ thay lúc 80k và 160k km.
Như vậy có bị hỏng vặt gì không các a?
Bác nói rất chuẩn đấy.
Dân VN mình thường có thói quen thích xe bền và ít hỏng vặt, nhưng vấn đề là thường để nó hỏng rồi mới đi sửa. Vẫn đi bảo dưỡng định kỳ nhưng phụ tùng còn dùng tốt (thấy thế thôi) nên ko thay (dù tới hạn phải thay).
Các bác đi Mẹc, Bim hay Audi thử không bảo dưỡng định kỳ và thay phụ tùng đúng hạn mà để đến khi hỏng mới sửa xem chi phí sẽ thế nào?
Chẳng qua Cap không thuộc phân khúc xe sang nên ít được quan tâm chăm sóc và hay bị soi.
Một điểm nữa Chevrolet là hãng Mỹ, mà quan niệm dân Âu Mỹ là cứ phải thay thế bảo dưỡng đúng định kỳ.
Em nhớ nếu nói về lỗi vặt thì cũng nghe nói khá nhiều về các dòng Bim X5, Range Rover... hay bị và thường thì phải kéo xe về chứ ít gara dọc đường nào xử lý được. Nhưng chắc vì chúng là xe sang nên được mọi người bỏ qua chăng :D
Nhưng công bằng mà nói thì chất lượng lắp ráp của GM VN rất ẩu nên xe hay hỏng vặt nhiều, chứ bên Nga ngố và Korea chạy Cap đầy đường có sao đâu.
Em thấy nếu đi Cap mà mua mới từ đầu và biết cách chăm sóc nó thì đi sướng hơn, hiện đại hơn rất nhiều nếu so với các em Toy như Tủn, Ỉn cùng đời mà giá tiền bỏ ra rất hợp ý so với giá trị xe.
Cap 2014 đã có chìa remote, ECO, phanh tay điện tử, cảm biến gạt mưa tự động, đèn tự động, cảm biến va chạm, điều hòa 2 vùng độc lập, cân bằng điện tử....mà giá tầm 859Tr; trong khi Fortuner 2015 vẫn chìa cơ (cắm bật khóa), phanh tay kéo, điều hòa cơ, không có cân bằng điện tử... và giá thì bản thấp nhất cũng trên Tỷ :)
 
Tập Lái
14/3/11
37
10
8
Ông a nhà mình đi con Ltz 2007. 1 lần đồng hành cùng ổng đi 1 vòng từ Sg- Quy nhon- Gia Lai - Kon-Tum Saigon. Mình chạy cx5 2007 2.5. Mình đổ xăng 1 lần thì ổng chơi 2 lần.
Như vậy có dc gọi là hao xăng k?
Còn lái xe thì bao tất cả các đèn đều cảnh báo giống đi vũ trường.
Mà xe ổng hầu như k đi. Đến lúc đó thấy hơn 100k km chu mấy.
Hay là mấy bác đăng bài để bán xe cũ cho dễ đây ta????