Hạng F
6/9/18
7.371
16.336
113
35
Ông a nhà mình đi con Ltz 2007. 1 lần đồng hành cùng ổng đi 1 vòng từ Sg- Quy nhon- Gia Lai - Kon-Tum Saigon. Mình chạy cx5 2007 2.5. Mình đổ xăng 1 lần thì ổng chơi 2 lần.
Như vậy có dc gọi là hao xăng k?
Còn lái xe thì bao tất cả các đèn đều cảnh báo giống đi vũ trường.
Mà xe ổng hầu như k đi. Đến lúc đó thấy hơn 100k km chu mấy.
Hay là mấy bác đăng bài để bán xe cũ cho dễ đây ta????
Bình xăng CX-5 dung tích lớn hơn Captiva hả bác,,
 
  • Like
Reactions: xlive
Hạng D
2/7/17
1.543
2.022
113
44
Ông a nhà mình đi con Ltz 2007. 1 lần đồng hành cùng ổng đi 1 vòng từ Sg- Quy nhon- Gia Lai - Kon-Tum Saigon. Mình chạy cx5 2007 2.5. Mình đổ xăng 1 lần thì ổng chơi 2 lần.
Như vậy có dc gọi là hao xăng k?
Còn lái xe thì bao tất cả các đèn đều cảnh báo giống đi vũ trường.
Mà xe ổng hầu như k đi. Đến lúc đó thấy hơn 100k km chu mấy.
Hay là mấy bác đăng bài để bán xe cũ cho dễ đây ta????
Chắc ổng đổ lắc nhắc nhiều khi bị viêm đại tràng mượn cây xăng nghỉ cũng nên bác ơi.
 
Hạng D
27/10/05
3.284
4.852
113
Thái dương hệ
Ông a nhà mình đi con Ltz 2007. 1 lần đồng hành cùng ổng đi 1 vòng từ Sg- Quy nhon- Gia Lai - Kon-Tum Saigon. Mình chạy cx5 2007 2.5. Mình đổ xăng 1 lần thì ổng chơi 2 lần.
Như vậy có dc gọi là hao xăng k?
Còn lái xe thì bao tất cả các đèn đều cảnh báo giống đi vũ trường.
Mà xe ổng hầu như k đi. Đến lúc đó thấy hơn 100k km chu mấy.
Hay là mấy bác đăng bài để bán xe cũ cho dễ đây ta????
Có CX5 2007 thiệt hả bác ?
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
7/4/14
1.349
1.885
113
Ông a nhà mình đi con Ltz 2007. 1 lần đồng hành cùng ổng đi 1 vòng từ Sg- Quy nhon- Gia Lai - Kon-Tum Saigon. Mình chạy cx5 2007 2.5. Mình đổ xăng 1 lần thì ổng chơi 2 lần.
Như vậy có dc gọi là hao xăng k?
Còn lái xe thì bao tất cả các đèn đều cảnh báo giống đi vũ trường.
Mà xe ổng hầu như k đi. Đến lúc đó thấy hơn 100k km chu mấy.
Hay là mấy bác đăng bài để bán xe cũ cho dễ đây ta????
Đổ xăng 1 lần hay 2 lần chưa nói lên đc điều gì.
Nếu CX 5 của bạn có thể đi lộ trình trên với 1 bình xăng thì bàn tiếp.
 
Hạng F
3/10/15
9.816
12.048
113
Giờ mới có người dùng nói thật lòng. Em ko dám nói vì sợ bị chửi là nghe nói. Em chỉ nhớ cũng năm 200x gì đó ông trưởng phòng của em mua con này. Đẹp vãi đái ra. Dẫn mấy anh em đi nhậu khí thế. Được vài tháng sau ổng bán và đi xe 2 bánh. Ổng nói nó uống xăng như tây uống bia, máy lạnh thì chảy nước, đèn đóm báo tùm lum. Chán chả buồn chết.
note: đó là em nghe người ta nói thế
Chiếc này hồi đó chỉ được cái đẹp với chưa có nhiều xe cạnh tranh nên bán chạy. Xăng thì có vẻ cũng không hao mấy vì 7 chỗ thì lớn nên phải bị cái đó.
Có điều nghe nói hay bất tiện lặt vặt mà ít chỗ sửa được.
Tuy nhiên, cũng phải nói ráp liên doanh thì hay lắm vấn đề.
 
Tập Lái
28/1/11
39
12
8
44
Gắn bó với em máy dầu 5 năm, cực kỳ tiết kiện: khoảng 6,5L/100km đường trường, 10L/100km nội thành, ko hỏng j cả chỉ hay nổi ABS, vào hãng 2 lần tốn mỗi lần 1 triệu 6 ko xong, lần thứ 3 kêu một bạn trong hội Captiva về nhà trị 800k ko bao giờ thấy nổi lên nữa. Mọi thứ đều ổn, chỉ là 1 dàn lạnh đi 7 người thì 2 người ngồi băng cuối nóng
em cũng từng chạy một em máy dầu 2010 LTZ mua lại, nói chung chi phí vận hành thấp chỉ thi thoảng nổi ABS nhưng tự reset được, đi 2 năm em bán lỗ đúng 25 triệu :))
 
Hạng D
9/1/15
2.569
3.867
113
40
Bác nói rất chuẩn đấy.
Dân VN mình thường có thói quen thích xe bền và ít hỏng vặt, nhưng vấn đề là thường để nó hỏng rồi mới đi sửa. Vẫn đi bảo dưỡng định kỳ nhưng phụ tùng còn dùng tốt (thấy thế thôi) nên ko thay (dù tới hạn phải thay).
Các bác đi Mẹc, Bim hay Audi thử không bảo dưỡng định kỳ và thay phụ tùng đúng hạn mà để đến khi hỏng mới sửa xem chi phí sẽ thế nào?
Chẳng qua Cap không thuộc phân khúc xe sang nên ít được quan tâm chăm sóc và hay bị soi.
Một điểm nữa Chevrolet là hãng Mỹ, mà quan niệm dân Âu Mỹ là cứ phải thay thế bảo dưỡng đúng định kỳ.
Em nhớ nếu nói về lỗi vặt thì cũng nghe nói khá nhiều về các dòng Bim X5, Range Rover... hay bị và thường thì phải kéo xe về chứ ít gara dọc đường nào xử lý được. Nhưng chắc vì chúng là xe sang nên được mọi người bỏ qua chăng :D
Nhưng công bằng mà nói thì chất lượng lắp ráp của GM VN rất ẩu nên xe hay hỏng vặt nhiều, chứ bên Nga ngố và Korea chạy Cap đầy đường có sao đâu.
Em thấy nếu đi Cap mà mua mới từ đầu và biết cách chăm sóc nó thì đi sướng hơn, hiện đại hơn rất nhiều nếu so với các em Toy như Tủn, Ỉn cùng đời mà giá tiền bỏ ra rất hợp ý so với giá trị xe.
Cap 2014 đã có chìa remote, ECO, phanh tay điện tử, cảm biến gạt mưa tự động, đèn tự động, cảm biến va chạm, điều hòa 2 vùng độc lập, cân bằng điện tử....mà giá tầm 859Tr; trong khi Fortuner 2015 vẫn chìa cơ (cắm bật khóa), phanh tay kéo, điều hòa cơ, không có cân bằng điện tử... và giá thì bản thấp nhất cũng trên Tỷ :)
“Nghe đồn” Cap nó là của deawoo chứ không phải của GM, bị GM mua lại nên sài logo của GM. Chứ xe đúng từ GM bao ngon.
 
Hạng D
26/3/17
2.590
4.646
113
Dáng xe vẫn còn đẹp, giá rẻ nhưng ai cũng sợ vì mang tiếng uống xăng, hệ thống điện hay lỗi
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Cứ nhìn gía bán lại là dễ hiểu thôi bác,,, tại sao xe khác cùng phân khúc mà giá lại cao hơn,,, cái gì cũng có nguyên nhân của nó,,
nhiều bác cứ nghĩ là mình khôn hơn phần còn lại của TG nên thôi cãi chi bác. Cứ chửi xe Nhật bợ đít Âu, Mỹ. Em chả cuồng thèng nào cả. Cứ nhìn vào cái giá xe bán lại là hiểu thôi. Như mấy thánh cuồng xe Đức chửi người mua xe Nhật 500tr mà không mua xe Mẹc 15 năm... Giống như các đây vài năm, có phong trào chơi Ford Modeo vậy, những ai lỡ nghe theo lời các thánh thì chuốc khổ vào thân, tiền trong nhà thì cứ đội nón ra đi mà xe thì lúc thích thì nó chạy, éo thích thì nó éo chạy ... Chả làm gì được nó, hehe.
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
Bác nói rất chuẩn đấy.
Dân VN mình thường có thói quen thích xe bền và ít hỏng vặt, nhưng vấn đề là thường để nó hỏng rồi mới đi sửa. Vẫn đi bảo dưỡng định kỳ nhưng phụ tùng còn dùng tốt (thấy thế thôi) nên ko thay (dù tới hạn phải thay).
Các bác đi Mẹc, Bim hay Audi thử không bảo dưỡng định kỳ và thay phụ tùng đúng hạn mà để đến khi hỏng mới sửa xem chi phí sẽ thế nào?
Chẳng qua Cap không thuộc phân khúc xe sang nên ít được quan tâm chăm sóc và hay bị soi.
Một điểm nữa Chevrolet là hãng Mỹ, mà quan niệm dân Âu Mỹ là cứ phải thay thế bảo dưỡng đúng định kỳ.
Em nhớ nếu nói về lỗi vặt thì cũng nghe nói khá nhiều về các dòng Bim X5, Range Rover... hay bị và thường thì phải kéo xe về chứ ít gara dọc đường nào xử lý được. Nhưng chắc vì chúng là xe sang nên được mọi người bỏ qua chăng :D
Nhưng công bằng mà nói thì chất lượng lắp ráp của GM VN rất ẩu nên xe hay hỏng vặt nhiều, chứ bên Nga ngố và Korea chạy Cap đầy đường có sao đâu.
Em thấy nếu đi Cap mà mua mới từ đầu và biết cách chăm sóc nó thì đi sướng hơn, hiện đại hơn rất nhiều nếu so với các em Toy như Tủn, Ỉn cùng đời mà giá tiền bỏ ra rất hợp ý so với giá trị xe.
Cap 2014 đã có chìa remote, ECO, phanh tay điện tử, cảm biến gạt mưa tự động, đèn tự động, cảm biến va chạm, điều hòa 2 vùng độc lập, cân bằng điện tử....mà giá tầm 859Tr; trong khi Fortuner 2015 vẫn chìa cơ (cắm bật khóa), phanh tay kéo, điều hòa cơ, không có cân bằng điện tử... và giá thì bản thấp nhất cũng trên Tỷ :)
Dạ, Mẹc mà đi mưa lội qua vũng nước 20 cm về là phải bảo dưỡng, làm đủ thứ ngay lập tức nha bác, không thì banh mà hãng éo bảo hành cho đâu (lỗi dùng sai hướng dẫn NSX). Hehe