Chủ đề tương tự
RE: những người mê xe MAZDA3
Đã phê thì không lăn tăn nữa bác ạ.Em này dùng tốt đấy.Mấy thằng bạn em chạy em này ít khi phật lòng vì em nó lắm!...
...Em cũng thích Maz3 nhưng không đủ tiền nên
.Giá mới của em nó tầm này khoảng 27K thôi(MT)-nếu xe cũ thi nằm vào khoảng 22K...
Đã phê thì không lăn tăn nữa bác ạ.Em này dùng tốt đấy.Mấy thằng bạn em chạy em này ít khi phật lòng vì em nó lắm!...

RE: những người mê xe MAZDA3
Bác ơi chi tiết hơn được không??
Ví dụ như : Máy móc - phụ tùng - nội thất - mức độ tiêu hao nhiên liệu và có phù hợp với mức giá hiện giờ của nó không ???
Bác ơi chi tiết hơn được không??
Ví dụ như : Máy móc - phụ tùng - nội thất - mức độ tiêu hao nhiên liệu và có phù hợp với mức giá hiện giờ của nó không ???
RE: những người mê xe MAZDA3
Bác vào box mazda đọc là đủ ngay. Em nhận xét tóm tắt như sau:
- Tiết kiệm xăng (1.6 mà), máy cũng khá bốc.
- Kiểu dáng đẹp bắt mắt nhiều người ( ko phải tất cả mọi người), hợp với thanh niên.
- Xe ngắn, lùi đỗ dễ, đi thành phố dễ xoay trở.
- Nội thất ko được rộng rãi cho lắm ( biết làm sao được, kiểu nó vậy).
- Số tự động ổn định ( chưa đi số sàn nên chưa biết).
- Máy lạnh tạm được. Bật số 3 tiếng quạt hơi lớn.
- Cách âm tệ, ồn lắm. Nên làm chống ồn và thay lốp Mít-sơ-lanh.
- Gầm thấp, đi đủ tải trọng ( 5 người) thì hết sức cẩn thận các con lươn cao trên 10cm ( chạm gầm).
còn nhiều ưu cũng như nhược điểm, riêng em thấy tạm thỏa mãn. Tuy nhiên cái mà em ghét nhất là gầm thấp, trời mưa to để xe ở nhà ko là thay máy như chơi.
Đang ngắm nghía Cap LTA. Ơn giời mưa thuận gió hòa, cuối năm...
Bác vào box mazda đọc là đủ ngay. Em nhận xét tóm tắt như sau:
- Tiết kiệm xăng (1.6 mà), máy cũng khá bốc.
- Kiểu dáng đẹp bắt mắt nhiều người ( ko phải tất cả mọi người), hợp với thanh niên.
- Xe ngắn, lùi đỗ dễ, đi thành phố dễ xoay trở.
- Nội thất ko được rộng rãi cho lắm ( biết làm sao được, kiểu nó vậy).
- Số tự động ổn định ( chưa đi số sàn nên chưa biết).
- Máy lạnh tạm được. Bật số 3 tiếng quạt hơi lớn.
- Cách âm tệ, ồn lắm. Nên làm chống ồn và thay lốp Mít-sơ-lanh.
- Gầm thấp, đi đủ tải trọng ( 5 người) thì hết sức cẩn thận các con lươn cao trên 10cm ( chạm gầm).
còn nhiều ưu cũng như nhược điểm, riêng em thấy tạm thỏa mãn. Tuy nhiên cái mà em ghét nhất là gầm thấp, trời mưa to để xe ở nhà ko là thay máy như chơi.
Đang ngắm nghía Cap LTA. Ơn giời mưa thuận gió hòa, cuối năm...
RE: những người mê xe MAZDA3
Em chạy M3 MT:
- Rất ít hao xăng (em chạy SG - Nha Trang mất khoảng 28 lít, xe đủ tải, chạy ban ngày)
- Chạy tốc độ cao khá đầm (do xe nặng và bánh 16'')
- Đúng là xe khá ồn (cần trang bị 1 dàn âm thanh cho hay để xử lý tiếng ồn)
Nói chung em hài lòng về chiếc này.[8D]
Em chạy M3 MT:
- Rất ít hao xăng (em chạy SG - Nha Trang mất khoảng 28 lít, xe đủ tải, chạy ban ngày)
- Chạy tốc độ cao khá đầm (do xe nặng và bánh 16'')
- Đúng là xe khá ồn (cần trang bị 1 dàn âm thanh cho hay để xử lý tiếng ồn)
Nói chung em hài lòng về chiếc này.[8D]
RE: những người mê xe MAZDA3
nứơc ngập sâu quá thì xe nào cũng tèo chứ chẳng riêng gì Maz3
, còn cỡ nửa bánh xe trở xuống thì OK nha bác 
Máy móc : ngon , khá mạnh so với động cơ 1.6l
Hộp số tự động : khá tốt, sang số ngọt
phụ tùng: chạy hơn 2 năm chưa phải thay gì lớn ngoài lọc nhớt
nội thất: ok (với em
), phần nhựa còn hơi thô
mức độ tiêu hao nhiên liệu : 7l/100km đường trường , 11l/TP (xe AT)
và có phù hợp với mức giá hiện giờ của nó không : cái này tuỳ bác vì ở VN xe nào cũng mắc hơn giá trị thật của nó
Trích đoạn: Royal
...
Tuy nhiên cái mà em ghét nhất là gầm thấp, trời mưa to để xe ở nhà ko là thay máy như chơi.
...
nứơc ngập sâu quá thì xe nào cũng tèo chứ chẳng riêng gì Maz3

Máy móc : ngon , khá mạnh so với động cơ 1.6l
Hộp số tự động : khá tốt, sang số ngọt
phụ tùng: chạy hơn 2 năm chưa phải thay gì lớn ngoài lọc nhớt
nội thất: ok (với em
mức độ tiêu hao nhiên liệu : 7l/100km đường trường , 11l/TP (xe AT)
và có phù hợp với mức giá hiện giờ của nó không : cái này tuỳ bác vì ở VN xe nào cũng mắc hơn giá trị thật của nó
Last edited by a moderator: