Hạng C
3/3/09
666
19
18
50
Thanks thông tin bác chủ. Em vẫn thường có thói quen như sau:

1) Ban ngày trời nóng: Đề máy --> xuống hết kính --> mở quạt gió --> đc 1 lúc mới lên xe lái --> chuyển sang máy lạnh --> đc 1 lúc lên kính

2) Buổi tối: Đề máy --> xuống hết kính --> lái xe --> mở máy lạnh --> đc 1 lúc lên kính.
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Bài viết hữu ích, cám ơn bác chủ.
Khi chưa đọc bài này thì em chỉ nghĩ đơn giản đậu ngoài trời nắng nóng nên trước khi chạy hạ kính xuống nổ máy + mở máy lạnh số lớn để tống khí nóng ra ngoài rồi 30 giây sau hay 1 phút là leo lên đi.
 
Hạng D
9/6/12
1.846
1.051
113
xàm, phát nản với nhiều người cứ tin theo ba cái thứ vớ vẩn này. Kể cả việc nổ cho nóng máy trước khi chạy nữa, làm tốn biết bao nhiêu xăng của trái đất.
 
Hạng B2
16/4/13
275
198
43
31
Lâm Đồng - Tp. HCM
Bài viết rất bổ ích, rất phù hợp với các bác tài mới và cũng không ngoại trừ các bác tài cũ chưa biết đến. Cảm ơn bác chủ nhiều. Hy vọng rằng bác sẽ phát huy tinh thần và phổ cập các thông tin bổ ích hơn cho ae Oser nhé :)
 
Hạng D
16/10/12
3.069
6.354
113
chopmat222 nói:
Thanks thông tin bác chủ. Em vẫn thường có thói quen như sau:

1) Ban ngày trời nóng: Đề máy --> xuống hết kính --> mở quạt gió --> đc 1 lúc mới lên xe lái --> chuyển sang máy lạnh --> đc 1 lúc lên kính

2) Buổi tối: Đề máy --> xuống hết kính --> lái xe --> mở máy lạnh --> đc 1 lúc lên kính.
Em: Lên xe (không đóng cửa) -> đề máy -> hạ kính -> (khoảng 20 giây sau) đóng cửa, lăn bánh -> mở máy lạnh -> đóng kính.


 
Hạng D
4/2/10
3.464
38.401
113
Bình Phước
Em thì đậu xe lúc nào cũng hé kiếng tí xíu (tí xíu thôi nha, có cái vè che mưa nên tụi trộm không để ý được đâu) nên cũng đỡ.
Hôm nào trời nắng, nóng quá thì vô đề máy, cho nó nổ, hạ kiếng tài xuống, xuống cửa sau, mở ra - đóng vào, chừng 10 lần. Khí nóng trong xe sẽ bị đẩy ra ngoài hết. Lên xe và ... phắn :D