Chết bơm xăng nằm đường cũng khá nhiều.
Triệu chứng trước khi chết : Máy yếu hoặc xăng bình xăng khi đèn vàng là đã hết nổ máy được,
+ Thay lọc + bơm xăng 1 cặp.
Còn về dây curoa, khó mà canh theo ODO. Nhìn theo ngoại quan, nếu thấy mặt trong nứt nhiều thì thay vì bộ dây đó chỉ 200k. ( dây xịn của Nhật chịu nhiệt, chịu dầu )
Pully thì nghe riếng ré đi đạp ga ( mở capô nhờ ai đạp ga). Nếu ai thích DIY nhiều thì mua bộ tai nghe cơ khí , có thể nghe được tiếng ồn hoặc tiếng rò hơi.
Chắc ăn nữa thì tháo dây curoa, dùng tay lắc pully là biết chính xác nhất độ rơ.